top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được chữa bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số nhà 85-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Do đó khá thuận tiện cho sự đi lại của người bị mắc bệnh.

thêm nữa, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đến khám và trị liệu bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã khám điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị bệnh. Những bác sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả

8 Cách chữa trị mắt cá dưới lòng bàn chân ở nhà hiệu quả là nội dung bài viết mà chúng tôi gửi đến bạn sau đây. Bệnh mắt cá chân một thương tổn dày sừng xuất hiện tại lòng bàn chân, thường xảy ra tại người cao tuổi. Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như đu đủ, hành khô, hạt gấc,... để làm khô mắt cá chân.

Bệnh mắt cá chân là gì?

Bệnh mắt cá chân là một trong những bệnh thường gặp, đặc biệt là tại người trung niên và cao tuổi. Tuy lành tính tới sức khỏe nhưng bệnh đem đến ảnh hưởng nặng thêm tới cuộc sống của nhiều người.

Mắt cá chân là một thương tổn dày sừng xuất hiện tại lòng bàn chân. Bệnh thường xảy ra tại một số nơi mà xương bàn chân tiếp xúc với giày dép như: gót chân, lòng bàn chân, cạnh bàn chân, ngón chân thứ 5, ngón chân cái. 

Biểu hiện đặc trưng của mắt cá chân là hình tròn chứa chất sừng, tại vùng da xung quanh có viền dày sừng, màu vàng trong có cảm giác đau lúc ấn vào. Mắt cá chân có thể phẳng hay lồi lên khỏi mặt da, bề mặt láng hay có vảy. Mắt cá chân làm cho người bệnh cảm nhận đau những khu vực này thường xuyên bị cọ sát. Mắt cá chân không lây lan nhưng có thể bị nhiễm trùng. Thông thường, mắt cá chân chỉ xuất hiện 1-2 cái.

Phân biệt mắt cá chân, mụn cóc lòng bàn chân và chai chân

Mụn cóc, mắt cá chân, chai chân là các câu hỏi về da thường thấy tại chân. So với mắt cá chân, mụn cóc cũng như chai chân có các điểm khác biệt sau:

  • Mụn cóc lòng bàn chân: Mụn cóc lòng bàn chân thường tại sâu hơn, ít cảm nhận đau, thường xuất hiện nhiều cái. Khi nhìn kỹ vào mụn cóc có những gai nhỏ và thường có các chấm đen. Mụn cóc có khả năng xuất hiện tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Khác với mắt cá chân, mụn cóc khá dễ lây lan từ vị trí này sang khu vực khác.

  • Chai chân: chai chân là tổn thương dày sừng thường xuất hiện do sự ma sát, tỳ đè kéo dài. Chai chân là đám da dày có màu ngả vàng, hơi cộm lên, sờ cứng, không có cảm giác đau.

8 Cách chữa mắt cá dưới lòng bàn chân ở nhà hiệu quả

Để trị mắt cá chân ở nhà, bạn có thể thực hiện theo một số cách sau:

Trị mắt cá chân bằng thuốc

Bạn có thể tìm mua thuốc Acid trichloroacetic 80% ở Nhà Thuốc Bình Tâm qua số điện thoại 0988701408 để dùng ở nhà. Hiện tại đây là thuốc chữa mắt cá chân hàng đầu với chi phí tầm khoản 160.000vnđ.

Trị mắt cá chân bằng nước muối

Lấy khoảng 2 muỗng muối hòa với nước ấm. Sau đó cho bàn chân vào ngâm khoảng 20 phút. để ý để nước ngập đến mắt cá chân

Khoảng 10 phút đầu khi ngâm chân nước muối, da sẽ bắt đầu cứng hơn trước, cồi mắt cá nhô dần lên làm cho bạn có cảm giác nhức. Sau đấy da sẽ mềm mại hơn không còn có cảm giác đau nhức, nốt mụn cũng bé dần taoh cảm giác thư giãn thoải mái cho người bệnh.

Áp dụng phương pháp này sau 1 tuần bạn sẽ thấy các chuyển biến tích cực.

Trị mắt cá chân bằng cây xấu hổ

Lấy thân và lá cây xấu hổ đem rửa sạch, để ráo nước rồi phẫu thuật cắt thành đoạn ngắn. Sau đó đem rang vàng rồi đổ xuống đất

Dùng nguyên liệu đã chuẩn bị nấu cùng nước sôi rồi ngâm chân khoảng 30 phút. Áp dụng thường xuyên sẽ thấy mụn ở chân sẽ nhanh teo dần.

Trị mắt cá chân bằng đu đủ

Cây đu đủ cũng có thể dùng để điều trị mắt cá chân nhờ vào những enzym có lợi ích bào mòn tế bào chết.

Bạn chỉ cần dùng dao tiểu phẫu cắt những vết cạn trên vỏ một quả đu đủ xanh và hứng lấy phần nhựa chảy ra. Pha một chút nước với chất nhựa này, sau đó bôi lên mắt cá chân vào buổi sáng cũng như tối.

Trị mắt cá chân bằng nha đam

Chất axit malic có trong nhựa cây nha đam có công dụng làm mòn mắt cá chân hiệu quả.

Bẻ một lá cây nha đam, nặn vài giọt chất nhựa trong suốt từ lá cây nha đam, bôi lên chỗ mắt cá chân. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Trị mắt cá chân bằng bột trà xanh

Trà xanh vốn có mặt thường xuyên trong chữa trị bệnh, đặc biệt là một số bệnh da liễu. Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn, trà xanh thậm chí có thể ngăn chặn những dòng mắt cá chân gây ra do vi khuẩn. Bạn chỉ cần thoa bột trà xanh lên ở tại vùng da bị thương tổn hằng ngày và đợi kết quả.

Trị mắt cá chân bằng tinh dầu thầu dầu

Tinh dầu được biết đến với tác dụng chữa trị mụn hiệu nghiệm. Trong đó, xài tinh dầu thầu dầu có công dụng điều trị mắt cá chân hiệu nghiệm, bảo đảm. Bạn chỉ cần lấy một vài muỗng dầu thầu dầu cho vào một cái chén nhỏ, sau đó thoa lên vị trí mắt cá chân. Tiến hành ít nhất 2 lần một ngày sẽ cho hiệu quả các vết mắt cá chân sẽ bị khô lại, dần biến mất nhanh chóng nhất. Không một số thế, xài tinh dầu thầu dầu còn giúp làn da sẽ trở thành mềm mại hơn.

Trị mắt cá chân bằng hạt gấc

Dùng phần lõi của hạt gấc đem rang chín và giã nát, sau đó hòa cùng 1 ít vôi tôi.

Dùng thuốc này đắp vào vết mắt cá chân trước khi đi ngủ cũng như cố định bằng gạc sạch. Sáng hôm sau tháo ra, rửa sạch.

Trị mắt cá chân bằng hành khô

Bóc lấy phần vỏ màu trắng bên ngoài củ hành rồi đắp lên chỗ da bị mắt cá. Cố định bằng băng gạc và gỡ bỏ vào sáng hôm sau. Thực hiện mỗi ngày sẽ làm vết mắt cá sẽ bong cũng như rụng đi.

Thông qua nội dung bài viết 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân ở nhà hiệu quả, chúng tôi mong rằng bạn cảm giác các thông tin trên là hữu ích. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc bấm vào HÌNH CHAT bên dưới, các b.sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải đáp sức khỏe trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả, chữa, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đến khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả khám trị liệu bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, một số phương pháp thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những kỹ thuật trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Cách trị mắt cá dưới lòng bàn chân tại nhà hiệu quả": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page