top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 83A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà, kết quả điều trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, điều trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện đang hoạt động vị trí: Số 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự di chuyển của người bệnh.

mặt khác, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám cũng như điều trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám trị liệu bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các bệnh nhân bởi Cơ Sở Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà

8 Cách chữa trị bệnh giời leo dân gian tại nhà. Những cách chữa giời leo dân gian thường sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như cây xấu hổ, lá sung hay tỏi để khắc phục những biểu hiện bệnh. Chúng cũng rất dễ sử dụng và lành tính. Để có thêm các kiến thức cụ thể, những bác sĩ chuyên khoa mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về bệnh giời leo

Giời leo là bệnh lý xảy ra khi virút herpes zoster xâm nhập gây viêm thần kinh. Bệnh thường xảy ra vào mùa mưa do yêu cầu thời tiết lạnh cộng thêm độ ẩm không khí cao khiến cho hệ miễn dịch suy yếu, hoạt động kém hiệu quả làm cho virus gây bệnh. 

Căn bệnh này thường xảy ra tại người cao tuổi, hiếm lúc gặp ở trẻ em. Những người mắc bệnh này tất cả đều từng mắc bệnh thủy đậu trước đó. Khi tiến công vào dây thần kinh, virus herpes zoster có thể sẽ gây nên nhiều dấu hiệu không bình thường như: 

  • Sốt

  • Ớn lạnh trong người.

  • Đau đầu

  • Đau vùng bụng

  • Khu vực gây thần kinh sẽ bị viêm nổi mụn nước thành chùm bên ngoài da.

  • Ngứa ngáy đau rát khu vực tổn thương

Các biểu hiện của bệnh có thể sẽ hậu quả đến nhiều khu vực trên cơ thể. Thường gặp nhất ở tai, mắt, miệng, cổ, lưng, bụng, đùi trong và khu vực liên sườn. Nếu bệnh phát triển nặng sẽ gây ra nhiều hậu quả như là liệt cơ mặt, suy giảm thị lực, thính giác. Bệnh giời leo còn gây các cơn đau thần kinh kéo dài từ vài tháng tới cả năm.

Bệnh có thể lan rộng và dễ lây truyền cho người khác không qua tiếp xúc. Vì vậy, ngay lúc có triệu chứng mắc giời leo, bạn cần trị liệu để giảm thiểu nhiều nhất các thương tổn cho da.

Cách điều trị giời leo dân gian tại nhà

Ngoài thuốc tây và các dược phẩm thì những mẹo chữa trị bệnh tự nhiên cũng được dân gian sử dụng để khắc phục bệnh giời leo.  

  1. Mẹo chữa giời leo bằng tinh dầu

Một số loại tinh dầu cũng được xem là cứu cánh cho một số người nhiễm bệnh giời leo. Nguyên liệu này được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên nên cũng rất lành tính, không gây kích ứng da lúc sử dụng. 

Dưới đây là các dòng dầu đang được sử dụng để điều trị giời leo tại nhà.

  • Tinh dầu khuynh diệp

Đây là mẫu dầu được dùng khá phổ biến trong một số hộ gia đình, đặc biệt lúc trong nhà có trẻ nhỏ hay người già. Bên cạnh tác dụng giữ ấm cho cơ thể, ngăn ngừa nhiễm trùng tại đường hô hấp, tinh dầu khuynh diệp còn giúp cải thiện triệu chứng của bệnh giời leo. 

Nghiên cứu phát hiện ra, trong tinh dầu khuynh diệp có chứa nhiều cineol (eucalyptol). Hợp chất này hoạt động như một loại thuốc sát trùng, chống viêm cũng như giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh. Đồng thời Cineol còn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ những tế bào da, ngăn chặn không cho những thương tổn lây lan.

  • Dầu oliu 

Dầu oliu chứa nhiều vitamin A, E, chất chống oxy hóa cũng như khoáng chất phong phú. Dầu oliu có công dụng dưỡng ẩm, làm dịu cơn ngứa, song song đó sát khuẩn trên bề mặt thương tổn do giời leo dẫn đến và phòng tránh nhiễm trùng. 

Chữa chữa giời leo bằng cây xấu hổ

Đây là một trong những cách trị dân gian đang được nhiều người rỉ tai nhau áp dụng. Sở dĩ, cây xấu hổ có thể giúp khắc phục loại bệnh này là nhờ lợi ích kháng viêm, tiêu độc, hút mủ. 

Đặc biệt, trong cây xấu hổ còn có chứa hoạt chất Alcaloid. Chất này gây tê nhẹ tại vùng da bị giời leo, qua đó giảm nhẹ cơn đau rát khó chịu cho người bệnh. 

Cách sử dụng: 

  • Chuẩn bị lá xấu hổ tươi. Số lượng nhiều ít tùy thuộc vào diện tích da bị bệnh.

  • Rửa sạch lá và ngâm trong nước muối pha loãng để khử khuẩn.

  • Cho nguyên liệu vào cối và sau đó giã nát.

  • Đắp lá xấu hổ đã giã nát lên ở vùng da bị hậu quả rồi sử dụng gạc y tế cố định lại. 

  • Để khoảng 30 phút sau đó tháo ra, làm sạch thương tổn và để thông thoáng.

  • Thực hiện mẹo này 3 - 4 lần trong ngày để một số thương tổn trên da nhanh chóng được chữa lành.

Qua những chia sẻ về nội dung bài viết: “8 Cách chữa bệnh giời leo dân gian ở nhà” . Mong rằng các người đọc sẽ có thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe. Có câu hỏi cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua NÚT CHAT phía dưới để nhận được hỗ trợ thêm từ một số chuyên gia. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >>HỖ TRỢ MIỄN PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh khi đi khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra điều trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra chữa nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem đến kết quả khám chữa trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, những cách thức khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà thông qua một số kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bị bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Cách trị bệnh giời leo dân gian tại nhà": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page