top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85A-90 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh lúc đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 87A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị bệnh.

chưa kể đến, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám và trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra chữa trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bệnh bởi Phòng Khám có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

8 cách điều trị nghẹt bao quy đầu ở nhà là thông tin được không ít cánh mày râu quan tâm. Nghẹt lớp da bọc dương vật là tình trạng chủ yếu tại nam giới, thường xảy ra lúc quan hệ lần đầu và không có kinh nghiệm. Nghẹt lớp da bọc dương vật để lâu có thể gây viêm nhiễm bao quy đầu. Từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Nghẹt bao quy đầu là gì? Dấu hiệu nhận biết

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu không thể tự lộn xuống được, mà nam phải phải sử dụng tay để làm. Điều này thường thấy khi nam giới tự sướng hoặc đời sống chăn gối lần trước tiên chưa có kinh nghiệm. Bạn có thể nhận biết nghẹt bao quy đầu bằng một số dấu hiệu sau:

Bao quy đầu sưng tấy đỏ: Khi bị nghẹt bao quy đầu, bao quy đầu bó chặt lấy đầu bộ phận sinh dục nam cũng như máu đọng lại làm cho lớp da bọc dương vật sưng tấy, nặng hơn có thể có thâm tím. Nam giới cảm nhận đau nhức, khó chịu ở vùng quy đầu.

Bao quy đầu không lộn lại được: Thông thường bao quy đầu có thể tự tuột lên xuống. Nhưng lúc bị nghẹt bao quy đầu sẽ làm cho cho lớp da bọc dương vật khó tuột lên lúc nam giới cương cứng.

Cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

Chữa nghẹt lớp da bọc dương vật bằng cách lột tay

Tiến hành theo những bước sau:

- Rửa sạch tay cũng như lớp da bọc dương vật trước lúc thực hiện.

- Dùng tay kéo bao quy đầu về phía trước, sau đó kéo về phía sau trong khoảng 15 - 20 giây. Tiếp tục kéo sang trái và phải trong khoảng 15-20 giây.

- Lặp lại một số động tác trên trong khoảng 15 phút.

Chữa nghẹt bao quy đầu ở nhà bằng thuốc

Thuốc điều trị nghẹt bao quy đầu tại nhà là thuốc xịt tê Lidocain 10%. Cách dùng như sau:

- Xịt trực tiếp thuốc Lidocain 10% vào phần bao quy đầu nghẹt.

- Sau đó lộn vòng bao quy đầu ra ngoài.

- Để thuốc ngấm khoảng 40-50 phút, hiện tượng nghẹt lớp da bọc dương vật sẽ xẹp lại.

- Thực hiện 2-3 lần/ ngày cũng như liên tục trong từ 1-2 tháng.

Lưu ý khi điều trị nghẹt bao quy đầu tại nhà

+ Chữa lớp da bọc dương vật ở nhà chỉ phù hợp với những hiện tượng nghẹt nhẹ.

+ Khi thực hiện chữa trị lớp da bọc dương vật nghẹt tại nhà cần vệ sinh tay và quy đầu sạch sẽ.

+ Thực hiện điều trị tại nhà theo đúng hướng dẫn từng bước nhẹ nhàng.

+ Thực hiện phẫu thuật cắt lớp da bọc dương vật tuổi dậy thì hay sớm đem đến hiệu quả cao.

+ Nếu bao quy đầu bị nghẹt gây viêm nhiễm thì tuyệt đối không tự chữa trị ở nhà.

Chữa nghẹt bao quy đầu bằng phẫu thuật ở Đa khoa Hồng Cường

Đối với những hiện tượng nghẹt bao quy đầu ở mức độ nặng thì cách thức điều trị tốt nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là việc tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa và tạo hình lại quy đầu. Đây cũng là cách giúp cải thiện trường hợp dài / hẹp lớp da bọc dương vật hiệu quả. Sau khi phẫu thuật, chức năng của bao quy đầu vẫn được giữ nguyên. Bao quy đầu dễ dàng tuột lên trong quá trình cương cứng, việc vệ sinh bao quy đầu cũng dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Cắt lớp da bọc dương vật chỉ là một tiểu phẫu đơn giản cũng như được thực hiện trong thời gian từ 15 - 20 phút. Sau đó, nam giới có thể về nhà ngay mà không cần nhập viện.

Tại TP.HCM, bạn có thể thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10. Phòng khám là cơ sở chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và phái đẹp chất lượng cao tại miền Nam đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Phòng thăm khám sức khỏe được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế đời mới. Sở hữu đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện tiểu phẫu thành công hàng nghìn hiện tượng nghẹt bao quy đầu.

Nếu còn nghi vấn nào về cách điều trị nghẹt lớp da bọc dương vật ở nhà hoặc thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn có thể gọi điện tới Đường dây nóng hoặc chat tại Khung tư vấn để được hỗ trợ giải đáp phương pháp trị liệu thích hợp.

Cùng tìm hiểu những thông tin sức khỏe hữu ích khác tại Website chính thức https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 0286 2857 515

Giải đáp online bấm >>TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi thăm khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút một số bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả thăm khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, những phương pháp kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các phương thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page