top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay


Phòng Khám Hồng Cường Số 85A-90 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị liệu bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đi khám, điều trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh lúc tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM hỗ trợ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự chuyển động của bệnh nhân.

hơn nữa, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đi khám và trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám trị liệu bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Các chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bệnh.

8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay

8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện tại điển hình nhất là những chứng bệnh xã hội nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân nhất là sức khỏe sinh sản cũng như thậm chí có thể gây vô sinh cũng như nghiêm trọng đến tính mạng.

8 Bệnh xã hội thường thấy cũng như Nguy hiểm nhất hiện nay

Một số chứng bệnh xã hội cũng như triệu chứng điển hình mà bệnh nhân nên chú ý và quan sát kĩ nếu như như có một số biểu hiện tương tự. Nhận biết trước sẽ có các biểu hiện phòng ngừa cũng như trị liệu kịp thời.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục được dẫn đến bởi virus HSV (Herpes Simplex Virus). Đây là loại virút lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh có biểu hiện sau khi tiếp xúc với virút khoảng từ 5 – 8 ngày. Người bệnh sẽ xuất hiện những nốt mụn trên cơ quan sinh dục, hậu môn, mông cũng như đùi trong. Đây là những nốt mụn dễ vỡ, gây đau, ngứa cũng như gây ra những khó khăn lúc đi tiểu.

Tuy nhiên có nhiều trường hợp không xuất hiện các dấu hiệu hoặc chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ khó mà tìm ra và thường nhầm lẫn với một số loại bệnh khác.

Bệnh hạ cam mềm

Khuẩn Gram là nguyên nhân dẫn đến bệnh hạ cam mềm hay còn gọi là Hemophilus Ducreyi. Khuẩn này lây qua đường quan hệ không an toàn hoặc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người mắc bệnh.

Sau 4 – 11 ngày người bệnh sẽ xuất hiện các biểu hiện đầu tiên của bệnh như: Nổi các nốt sần mềm có hai viền. Viền ngoài màu đỏ, viền trong có chứa mủ vàng. Các nốt sần tròn với đường kính từ 1 – 2 cm. Các nốt sần có thể bị vỡ ra sau 1 – 2 ngày gây ra máu và đau rát. Bệnh có thể gây hoại tử cho âm đạo và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu không thể nào chữa trị kịp thời.

Bệnh chlamydia

Vi khuẩn Chlamydia Trachomatis dễ dàng tiến công vào cơ thể nếu như như có quan hệ nam nữ không an toàn hay có thể truyền nhiễm từ mẹ sang con trong khi sinh, nếu mẹ đang bị nhiễm virus.

Bệnh sẽ là cho cả nam cũng như nữ xuất hiện một số dịch tiết bất thường có màu vàng hoặc trắng kèm nhất là vào buổi sáng. Bên cạnh đó còn xuất hiện các triệu chứng nóng rát nếu như đi tiểu. Bệnh khiến cho người mắc sẽ bị một số thương tổn nguy hiểm cũng như thậm chí có thể mất đi thiên chức làm cha mẹ.

Bệnh Trichomonas

Bệnh Trichomonas hoặc còn gọi là bệnh “Trich” là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường giao hợp tình dục. Bệnh cơ bản tại nữ giới nhiều hơn nam giới, đặc biệt là các bạn trong độ tuổi 16 – 35. Bệnh hầu như không có biểu hiện đặc biệt  và chỉ lúc có các hậu quả nguy hiểm thì người bị bệnh mới đến khám và tìm ra nhiễm bệnh.

Các triệu chứng của bệnh hao hao như triệu chứng của một số căn bệnh khác như: Gây ngứa âm đạo, dịch vùng kín có màu không bình thường kèm theo mùi hôi, đau xương chậu, đau khi quan hệ,buồn tiểu, tiểu nóng, tiếu rát,...

Sùi mào gà

HPV là ký sinh trùng dẫn đến bệnh sùi mào gà. Thời gian ủ bệnh sùi màu gà là từ 3 – 10 tháng sau lúc nhiễm virus, người bị bệnh sẽ xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên. Các nốt sùi là biểu hiện điển hình nhất của bệnh. Tuy nhiên người bị bệnh sẽ hoặc nhầm lẫn với nhiều loại bệnh khác cho đến lúc các nốt sùi xuất hiện nhiều cũng như chồng lên nhau, trông như hình bông súp lơ hay sùi màu gà.

Bệnh có thể phát triển thành ung thư nếu như như không có các biến pháp điều trị nhanh chóng và dứt điểm.

Giang mai

Giang mai là bệnh do một dạng xoắn khuẩn có tên gọi là Treponama Pallidum gây nên. Bệnh có thể gây ra nhiều nghiêm trọng cũng như thương tổn đến nhiều cơ quan khác như hệ thần kinh trung ương, hệ xương khớp, hệ thống mạch máu cũng như cả tính mạng. Bệnh có một số thời kỳ chuyển biến trở ngại và thời gian ủ bệnh lâu.

Bệnh lậu

Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày với những triệu chứng khác nhau ở hai giới như:

Nam giới: Xuất hiện các cơn đau dai dẳng ở đầu dương vật cũng như tinh hoàn, vùng nhạy cảm bị sưng và có mủ. Tần suất tiểu tiện nhiều cũng như có cảm nhận đau khi đi tiểu.

Nữ giới: Dịch âm đạo xuất hiện không bình thường kèm theo những cơn đau dai dẳng, đau khi giao hợp tình dục. Thêm nữa các trường hộ có thể đau họng, đau bụng dưới, đau khi tiểu tiện kèm theo cảm thấy nóng rát .

Bệnh HIV/ AIDS

HIV/ AIDS là hội chứng suy giảm miễn dịch ở người. Đây là căn bệnh xã hội được nhiều người biết đến và phổ biến toàn thế giới.

Người bệnh sẽ có những triệu chứng giống như cảm cúm trong thời gian ngắn và không có triệu chứng gì trong 1 thời gian dài. Khi bệnh tái phát thì người bệnh đã bị suy yếu hệ miễn dịch và có thể mắc phải các bệnh viêm nhiễm hay các khối u nghiêm trọng.

Bệnh hiện ở chưa có giải pháp chữa khỏi HIV/AIDS. Tuy nhiên, có thuốc kháng sinh để làm chậm tiến trình phát triển của virus cũng như kéo dài được tuổi thọ của người bệnh.

Phòng ngừa và chữa trị bệnh xã hội

Bệnh xã hội khá nguy hiểm đối với từng đối tượng. Bên cạnh việc tìm hiểu về những chứng bệnh xã hội các bạn nên có cách ngăn ngừa cũng như điều trị để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân cũng như cho chính những người thương yêu.

  • Quan hệ tình dục an toàn.

  • Không dùng chung đồ dùng cá nhân.

  • Phòng chống lây truyền khi đi hiến máu hoặc tiếp nhận máu.

  • Xây dựng thói quen lành mạnh, chăm tập thể dục thể thao.

  • Tạo thói quen đến khám phụ khoa định kỳ.

Thăm khám sản – phụ khoa giữa nam và nữ ở TP.Hồ Chí Minh

Hiểu được câu hỏi đó, phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồ Chí Minh là một trong các địa chỉ đi khám một số bệnh lan truyền qua đường tình dục uy tín cũng như hiệu quả ở Sài Gòn. Với đội ngũ dược sĩ chuyên khoa cao tay nghề cũng như giàu kinh nghiệm. Môi trường đến khám an toàn cùng cơ sở vật chất tiện nghi. Luôn đem lại hiệu quả cao cho người bệnh.

8 Bệnh xã hội thường thấy và Nguy hiểm nhất hiện nay là một số loại bệnh nghiêm trọng nhưng không phải được nhiều người biết đến. Vì vậy khi có các dấu hiệu đáng ngờ nên gọi ngay tới Đường dây nóng của phòng khám hoặc để lại thắc mắc ở Khung Tư Vấn để nhận được đưa ra lời khuyên từ chuyên gia.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút các b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả kiểm tra trị bệnh ngày một tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các phác đồ nội khoa, các phương pháp kiểm tra điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những phương thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Bệnh xã hội thường gặp và Nguy hiểm nhất hiện nay": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page