top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM

Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 83A-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM, kết quả điều trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc thăm khám, chữa cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự đi lại của người bị mắc bệnh.

ngoài ra, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới thăm khám cũng như chữa trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám điều trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía những người bệnh bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Các chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM

  8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM là một số cơ sở giúp nam giới có thể sớm tìm ra hoặc tầm soát những bệnh lý ở bộ phận này một cách hiệu quả. Như Vậy trước lúc tham khảo về những địa điểm thì các bạn nên tìm hiểu qua những kiến thức liên quan qua phần bên dưới.

Để biết trường hợp tuyến tiền liệt có thể kiểm tra các gì

  Khi thăm khám tại một số cơ sở chuyên khoa, trước tiên dược sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe tổng thể để xác định nên tiến hành đến khám tình hình tuyến tiền liệt qua đường nào, chẳng hạn như qua đường trực tràng. Qua đó, b.sĩ sẽ xác định được mật độ tuyến như thế nào, có nhân cứng bên trong không, kích thước có tăng lên hoặc không, rãnh nằm giữa (vị trí niệu đạo) còn không… tất cả sẽ được khảo sát qua thăm khám sức khỏe lâm sàng.

  Bên cạnh đó, bác sĩ có thể yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm khác như lấy dòng máu, nước tiểu hoặc các phương thức thăm dò cận lâm sàng đặc hiệu tại tuyến tiền liệt như thử PSA nếu như cần thiết. Thông qua phương thức này sẽ giúp khảo sát được một số rủi ro về ung thư, biết được tình trạng có mắc viêm hay không bình thường nào khác diễn ra ở đây.

  Ngoài ra, chuyên gia y tế còn có thể thực hiện xét nghiệm mẫu tinh dịch để xác định có viêm hay không, đồng thời còn có thể kết hợp cùng các kiểm tra khác để tầm soát cũng như khảo sát mức độ phát triển của bệnh.

  Còn có một phương thức khác trong thăm khám tuyến tiền liệt đó là siêu âm. Thông qua hình ảnh sẽ phản ánh rõ ràng được kích thước, một số nhân không bình thường hoặc hiện tượng phát triển xâm lấn tại tuyến đối với một số ở vùng xung quanh như bàng quang. Phương pháp này rất tiện lợi và tiện lợi cho dược sĩ trong việc đánh giá tình hình, nhưng lại khá đòi hỏi tay nghề cũng như kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

Trước lúc thăm khám tuyến tiền liệt cần chuẩn bị gì

  Thông thường, tất cả đàn ông sẽ ít khi đến khám riêng biệt về tuyến tiền liệt bởi bệnh lý có thể dấu hiệu qua nhiều dấu hiệu khác nhau, chưa kể là có thể kết hợp thêm loại bệnh khác.

  Thế nên, theo các chuyên gia y tế Hồng Cường chia sẻ, dù rằng việc khám tuyến tiền liệt sẽ không đòi hỏi phải nhịn ăn nhưng hàng đầu là người bệnh vẫn nên thực hiện bởi b.sĩ còn có thể yêu cầu làm thêm một số xét nghiệm tương quan khác.

  Đặc biệt, một số câu hỏi tại tuyến tiền liệt rất thường gặp ở người lớn tuổi, trong khi nhóm đối tượng này lại rất dễ mắc phải những bệnh lý mãn tính như mỡ máu, huyết áp cũng như tiểu đường nên lúc làm kiểm tra thường sẽ được yêu cầu nhịn ăn để kiểm tra tình hình.

  Chưa kể, việc thăm khám tuyến tiền liệt khi phát hiện ra biểu hiện nghi ngờ cũng có thể yêu cầu thực hiện CT hoặc MRI, trong quá trình sẽ được tiêm thuốc cản quang, cản từ nên cũng cần nhịn ăn.

8 Bệnh viện chuyên chữa trị tuyến tiền liệt ở TP.Hồ Chí Minh

  Không riêng về mặt kinh tế, mà một số dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và y tế ở khu vực Tphcm cũng phát triển vô cùng. Vì thế, người dân có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thăm khám sức khỏe tuyến tiền liệt có thể tham khảo một số bệnh viện sau đây:

  Bệnh viện Nhân dân 115: Nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, P12, Q10 và làm việc từ 7h - 12h, 13h - 16h từ T2 - T6. Hiện khoa Nam học ở đây đảm nhiệm vai trò thăm khám sức khỏe và điều trị một số bệnh lý liên quan tới tuyến tiền liệt nên nếu có nhu cầu thì đàn ông có thể tìm đến đây.

  Bệnh viện ĐH Y dược Tphcm: Nằm tại đường Hồng Bàng, P11, Q5 cũng như làm việc từ 6h30 - 16h30 vào T2 - T6, T7 là từ 6h30 - 11h30. Bệnh viện đa khoa này với nguồn vốn đầu tư nước ngoài nên sở hữu đầy đủ một số trang bị tân tiến trong việc hỗ trợ thăm dò hình ảnh và điều trị. Hiện khoa Tiết niệu của viện đang chịu trách nhiệm thăm khám sức khỏe và chữa trị những bệnh lý về tuyến tiền liệt.

  Bệnh viện Chợ Rẫy: Nằm trên đường Nguyễn Trí Thanh, Q5 cũng như làm việc từ 7h - 16h vào T2 - T6 còn T7 là từ 7h - 11h. Theo chia sẻ, hiện trung tâm ung bướu ở bệnh viện đang tiếp nhận dịch vụ thăm khám tuyến tiền liệt. Nơi đây ngoài việc đầu tư thiết bị còn có sự tham gia của các vị bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất nhì ở trong nước trong nhiều lĩnh vực chuyên môn, qua đó nhanh chóng đưa ra kỹ thuật trị liệu phù hợp nhất đến cho từng trường hợp.

  Bệnh viện - phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường: Địa điểm là tại số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm với giờ làm việc là 8h - 20h từ những ngày T2 - CN và làm việc cả lễ Tết. Ngoài các cơ sở trên, đây cũng là một trong các địa chỉ uy tín trong việc thăm khám sức khỏe trị các bệnh về tuyến tiền liệt. Bên cạnh việc xây dựng trang thiết bị và đội ngũ dược sĩ giỏi, phòng kiểm tra sức khỏe còn từng bước hoàn thiện các nhu cầu về quy trình thủ tục và bảo mật kiến thức bệnh án giúp bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm lúc đến khám cũng như điều trị tại đây.

  Cuối cùng, nội dung bài viết đã chia sẻ đến mọi người các thông tin về 8 Bệnh viện chuyên chữa trị tuyến tiền liệt ở TPHCM cũng như hy vọng đã mang lại sự tham khảo hữu ích cũng như có được lựa chọn phù hợp.

  Nếu còn có câu hỏi nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch khám tại Hồng Cường, có thể gửi kiến thức vào CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân khi thăm khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây ra sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả thăm khám điều trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, các phương pháp kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các phương thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Bệnh viện chuyên trị tuyến tiền liệt tại TPHCM": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page