top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất


Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 85A-90 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất, kết quả trị liệu tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc thăm khám, chữa cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang hoạt động vị trí: Số nhà 83-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

hơn nữa, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến thăm khám và điều trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám điều trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Một số chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất

7 Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Quận 3 tốt nhất sẽ cung cấp đến Bạn đọc toàn bộ các thông tin tổng hợp về các phòng thăm khám sức khỏe đa khoa uy tín trên địa bàn để giúp người bệnh nhanh chóng lựa chọn được nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng tìm ra đúng bệnh, đúng lúc, điều trị nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Song An

Địa chỉ: 510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai -Thứ Bảy: 7:30 – 19:00

Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Song An là phòng thăm khám sức khỏe tư nhân tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM. Phòng kiểm tra sức khỏe là nơi cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế, đến khám và chữa trị bệnh chất lượng đáng tin cậy cho người dân quận 3.

Phòng khám Đa khoa Tâm Hiền

Địa chỉ: 209-209A Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Hiền có trụ sở chính tại Số 209-209A Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám đa khoa nổi tiếng ở Quận 3 TP.Hồ Chí Minh. Phòng thăm khám sức khỏe luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh uy tín cao. Bệnh nhân sẽ được một số bác sĩ chuyên khoa đang công tác ở một số bệnh viện lớn trực tiếp đến khám và lên phương án điều trị.

Trung tâm Y khoa uy tín cao Diamond

Địa chỉ: 9 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 20:30

Trung tâm Y khoa Diamond hiện hoạt động với hai phòng kiểm tra sức khỏe là phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa cũng như phòng kiểm tra sức khỏe sản nhi. Trong đó phòng kiểm tra sức khỏe sản nhi chuyên kiểm tra sức khỏe chữa trị các bệnh lý sản phụ khoa, kiểm tra sức khỏe vá chữa trị bệnh cho trẻ em, khám thai, siêu âm thai… Phòng khám đa khoa chuyên một số nghi vấn sức khỏe xương khớp, tai mũi họng, gan thận,...Đến với Trung tâm Y khoa chất lượng cao Diamond, bệnh nhân sẽ được một số b.sĩ kinh nghiệm tại đây chẩn đoán cũng như chữa trị với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc đời mới. Nơi đây được khảo sát là địa điểm đến khám Đa Khoa uy tín quận 3 sự lựa chọn đầu ngành cho mọi người tới đến khám và sử dụng dịch vụ y tế.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa Khoa quốc tế Yersin

Địa điểm: 10 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 17:00

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Quốc tế YERSIN hoạt động từ năm 2012, được đặt theo tên của Tiến sĩ Alexander Yersin, một nhà khoa học và nhân học, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Phòng khám với cơ sở vật chất đời mới, máy móc tiên tiến, quy trình đi khám đạt chuẩn, nhân viên chuyên nghiệp là nơi đi khám sức khỏe quận 3 được nhiều người dân lựa chọn.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Quốc tế Monaco Healthcare

Địa điểm: 493 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h30 – 16h00; Thứ Bảy: 7h30 – 12h00

Sứ mệnh của Monaco Healthcare Clinic là mang tới cho bạn giá chữa trị sức khỏe cũng như tinh thần hiệu quả nhất có thể. Với đội ngũ b.sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị đời mới, tiện nghi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Monaco Medical luôn sẵn sàng chăm sóc bạn như người nhà trong gia đình. Nơi đây là một trong các phòng khám đa khoa uy tín tại quận 3 để các bạn đến đi khám và dùng những dịch vụ y tế.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, HCM

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày kể cả ngày lễ.

Điện thoại giải thích cũng như đặt lịch hẹn: 028.6285.7525.

Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường tuy không nằm trên địa bàn quận 3 nhưng lại nằm trên trục đường chính có thể dễ dàng di chuyển sang lại, là một trong các địa điểm chuyên khoa: Bệnh xã hội, Hậu môn trực tràng, Sản phụ khoa được khảo sát cao về uy tín và hài lòng về dịch vụ từ đông đảo người mắc bệnh .

Các thế mạnh ở Đa khoa Hồng Cường để trở thành phòng khám đa khoa uy tín ở Quận 3 như:

+ Có đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm nhiều năm.

+ Có trang thiết bị y tế nhập ngoại tân tiến, đáp ứng toàn diện nhu cầu thăm khám sức khỏe điều trị bệnh theo công nghệ tiên tiến bậc nhất.

+ Dịch vụ y tế chất lượng, nhân viên tận tình, chi phí hợp lý.

+ Hệ thống tư vấn online 24/7 giúp người mắc bệnh được giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

+ Phòng kiểm tra sức khỏe có không gian riêng tư, thông tin bệnh nhân bảo mật hoàn toàn.

Nhìn chung, với các chia sẻ trong nội dung bài viết 7 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 3 tốt nhất mong rằng bạn đọc đã được cung cấp thêm nhiều kiến thức cần thiết về những địa điểm phòng khám uy tín quận 3 để có được sự chọn lựa hàng đầu cho mình. Nếu có bất kì thắc mắc sức khỏe cần được hỗ trợ có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa chúng tôi qua Khung Chat bên dưới để nhận phản hồi nhanh nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc thăm khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút những dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả kiểm tra chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu trình nội khoa, một số phương pháp khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 7 Phòng khám đa khoa Quận 3 tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page