top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số 85-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng và chi phí thấp thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số nhà 83-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó khá thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

chưa kể đến, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới thăm khám cũng như chữa trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã khám chữa thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Những dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất

  7 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 9 uy tín nhất là thông tin được các bệnh nhân tìm kiếm khi có ý định hướng đến những phương thức điều trị bí truyền theo dân gian hay truyền lại từ xứ phương đông như phương thức châm cứu, cấy chỉ, bấm huyệt… Tuy nhiên, dưới thực trạng có quá nhiều địa chỉ mở ra và hoạt động về lĩnh vực liên qua nhiều như hiện tại thì việc xác định nơi đâu uy tín cũng như uy tín hẳn là điều rất khó khăn với nhiều người. Chính vì vậy, nội dung bài viết xin chia sẻ tới các bạn một số thông tin về địa chỉ khám YHCT uy tín ở địa bàn Quận 9 ngay phần dưới đây để có được sự tham khảo phù hợp lúc có nhu cầu tìm kiếm.

Khám Y học cổ truyền Quận 9 tại Phòng kiểm tra sức khỏe Đông y Hoa Sen

  Từ lâu, đơn vị luôn tự hào vì đã sở hữu một đội ngũ gồm những y dược sĩ chuyên khoa tận tâm, tận tuỵ và hết lòng với người mắc bệnh lúc tìm đến. Điều cần thiết là hầu hết đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề giúp đảm bảo về hiệu quả tay nghề và chất lượng mang lại cho các khách hàng đã tin tưởng cũng như tới đây.

  Không chỉ riêng khách hàng trong nước, nhiều vị khách nước ngoài lúc trải nghiệm những dịch vụ tại đây cũng đã xuýt xoa và không ngớt lời khen ngợi vì hiệu quả có được chỉ sau lần đầu tiên.

  Nhờ vào chuyên môn cao và vững vàng trong tay nghề, thêm vào đó còn có sự nhiệt tình cũng như hết mình với người bị mắc bệnh , một số chuyên gia y tế ở đơn vị luôn sẵn lòng tư vấn các băn khoăn, trục trặc gây nên các thắc mắc về sức khoẻ trong đời sống thường nhật. Thêm nữa,, mọi chi phí phát sinh trong quá trình thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh tại cơ sở đều được công bố và đăng tải trên trang web của đơn vị, chính vì vậy mà mọi người hoàn toàn có thể chuẩn bị đủ chi phí cũng như tới đây mà không phải đắn đo về câu hỏi tiền bạc.

  Dưới đây là các dịch vụ nổi bật ở cơ sở mang tới cho những khách hàng, bao gồm: Châm cứu điện; Thực hiện bấm huyệt - xoa bóp; Chiếu hồng ngoại - ngải cứu; Cạo gió - giác hơi; Cho xông hơi - chườm đá nóng; Thuỷ châm - cấy chỉ (Phương pháp châm cứu này vô cùng đặc biệt, người dược sĩ sẽ tiến hành dùng dụng cụ chuyên dụng để cấy chỉ tự tiêu vào các huyệt đạo trên người người bị bệnh từ đó mang tới hiệu quả khôi phục sức khoẻ)...

  Ngoài hình thức chữa trị đa dạng, phòng thăm khám sức khỏe còn sở hữu nhiều ưu điểm cũng là điều thu hút nhiều quý khách hàng tìm đến như:

  • Thực hiện thăm khám sức khỏe cũng như đưa ra lời khuyên bệnh không tốn chi phí cho người dân;

  • Chi phí trị liệu rõ ràng, công khai minh bạch;

  • Dịch vụ đa dạng như trên, có giải thích qua điện thoại cho người bị mắc bệnh ở xa, đặc biệt là còn có áp dụng dịch vụ chăm sóc ở nhà;

  Thông tin liên hệ:

  • Đơn vị toạ lạc ở số 545/9 đường Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Q9, Tphcm.

  • Hoạt động từ 8h - 20h vào hầu hết một số ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  • Liên hệ qua: 077.8899.207 - 093.2518.131

Chẩn điều trị Y học cổ truyền ở phòng thăm khám sức khỏe của lương y Trần Minh Trí

  Trải qua nhiều năm, người dân trên địa bàn Quận 9 và những nơi gần xa đều biết đến phòng kiểm tra sức khỏe của lương y Trần Minh Trí là một nơi chẩn chữa trị đông y uy tín ở khu vực.

  Mặc dù sau đó có nhiều đơn vị khác được mở ra, nhưng đối với các khách hàng đã thân thuộc với cơ sở và tấm lòng mộc mạc nhưng không kém phần chân thành cũng như sự chuyên tâm cũng như hết mình trong quá trình kiểm tra sức khỏe trị luôn là điều thu hút cũng như níu giữ bước chân họ đến đây mỗi lúc gặp thắc mắc về sức khoẻ.

  Thêm nữa,, lương y Trần Minh Trí còn may mắn lúc có cơ hội hợp tác cùng một số vị lương y ưu tú khác trong cùng cơ sở. Họ đều là các dược sĩ chuyên khoa trải qua đào tạo bài bản và theo đuổi đam mê chăm bệnh và giúp người, họ có được đúc kết từ những thực tiễn trong đời sống và học tập các tinh hoa từ bài thuốc xưa để lại, qua nghiên cứu nhiều năm đã thành công trong việc đem lại các cách thức điều trị bệnh hiệu quả đến cho mọi người.

  Thông tin liên hệ:

  • Đơn vị toạ lạc tại số 267/8 đường Lê Văn Việt, KP5, P. Hiệp Phú, Q9, Tphcm.

  • Hoạt động từ sáng 7h - 11h cũng như chiều từ 14h - 19h vào hầu hết các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

Phòng chẩn chữa trị cổ truyền của lương y Nguyễn Hữu Đức

  Là một người luôn dành tấm lòng dịu dàng cũng như sự kiên nhẫn với người bị mắc bệnh , phòng khám của lương y Nguyễn Hữu Đức là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những khách hàng đang tìm kiếm phương pháp điều trị từ tây y không khỏi cũng như mong muốn có được sự thành công từ một số kỹ thuật bí truyền từ y học cổ truyền học.

  Lương y Nguyễn Hữu Đức không một số là vị thầy thuốc giỏi, lại còn hết sức tận tâm với nghề cũng như tận lực với mọi người bị mắc bệnh nên đã chữa khỏi thành công cho nhiều bệnh nhân sau khi tìm đến bác. Hơn nữa,, phòng thăm khám sức khỏe còn hết lòng tạo điều kiện cho các khách hàng từ xa tìm tới đây, nhất là người độ tuổi cao cũng như trẻ em bằng cách liên hệ cũng như hỗ trợ giúp đỡ qua điện thoại.

  Tham khảo thông tin:

  • Đơn vị toạ lạc ở số 726 đường Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Q9, Tphcm.

  • Hoạt động từ 6h - 18h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  • Liên hệ qua: 090.8380.411

  Như Vậy, nội dung đã giúp mọi người có được một số kiến thức về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc đến khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả kiểm tra chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, các kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất thông qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như bệnh nhân có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 9 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page