top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất


Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 87A-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị liệu bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, chữa và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh lúc tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số nhà 85A-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự vận động của người bị mắc bệnh.

chưa kể đến, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới thăm khám và điều trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra điều trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía những bệnh nhân bởi Phòng Khám có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Một số chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất

6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hàng đầu hiện nay đang là chủ đề được nhiều một số bạn độc giả quan tâm. Các loại thuốc chữa mề đay mẩn ngứa có tác dụng kiểm soát những dấu hiệu cơ năng cũng như phòng tránh tại vùng da thương tổn lan rộng. Thông thường, tùy thuộc vào thời kỳ bệnh lý, nguyên nhân khởi phát và mức độ đáp ứng, chuyên gia sẽ kê toa các dòng thuốc đường uống hoặc thuốc chữa trị tại chỗ phù hợp với từng trường hợp.

Mề đay (mày đay) là gì?

Mề đay hay còn có cách gọi khác là mày đay là tình trạng nổi mẩn ngứa có màu đỏ hoặc trắng nhạt phân định chi tiết ranh giới với một số ở vùng da khỏe mạnh xung quanh.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh lý da liễu này như: Dị ứng với sự thay đổi của thời tiết, thực phẩm, lông động vật, phấn hoa, bụi bẩn, hóa phẩm hoặc mỹ phẩm, tác dụng phụ của những mẫu thuốc, yếu tố di truyền hay côn trùng cắn (đốt).

Triệu chứng tiêu biểu của nổi mề đay là xuất hiện nhiều dạng hình thù nổi trên trên da gây cảm thấy ngứa ngáy, không thoải mái ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người bệnh.

6 thuốc chữa trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất

Sau đây là một số dòng thuốc chữa trị mề đay mẩn ngứa đang được dùng phổ biến nhất hiện nay:

Thuốc mề đay hiệu quả nhất Hydroxyzine

Là sản phẩm chuyên dùng để trị liệu bệnh nổi mề đay đang được nhiều người mua sản phẩm cơ bản nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc nhóm kháng sinh Histamin trên thụ thể H1.

Công dụng: Ngăn ngừa trường hợp giải phóng Histamin trên da, kiểm soát các cơn ngứa dữ dội, ngăn ngừa các hậu quả có thể xảy ra.

Cách dùng: Sản phẩm được bào chế dưới 2 dạng đường tiêm hoặc đường uống. Người lớn sử dụng từ 25mg – 100mg/ 1 lần, mỗi lần dùng cách nhau khoảng từ 4 – 6 tiếng. Không uống quá 600mg/ 1 ngày. Trẻ nhỏ dùng từ 0,6mg/1 lần cũng như cách nhau 6 tiếng.

Thuốc chữa mẩn ngứa Dexamethasone

Đây là sản phẩm thuộc nhóm Corticoid thường được chỉ định trong những hiện tượng nổi mày đay toàn thân, mãn tính, triệu chứng tương đối nặng.

Công Dụng: Dexamethasone có tác dụng kháng viêm, ngăn chặn trường hợp nặng hơn bệnh trở nên nguy hiểm hơn, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch tự nhiên trong cơ thể, mau chóng dòng bỏ những lý do gây bệnh.

Cách dùng: Sản phẩm được chế dưới 2 dạng là viên nén và thuốc tiêm. Đối với dạng uống, mỗi ngày ướng  từ 0.75mg – 9mg uống  một ngày/ 2 – 4 lần. Dạng tiêm dùng 1 – 2 mũi/ngày tùy vào trường hợp mức độ bệnh.

Thuốc trị ngứa nổi mề đay Phenergan

Là sản phẩm nằm trong nhóm kháng sinh tổng hợp Histamin được sử dụng cho người bị mắc bệnh bị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng da, dị ứng thời tiết..

Công dụng: Giúp cải thiện các dấu hiệu viêm da cơ địa một cách nhanh chóng, giúp an thần, giảm thiểu say tàu xe.

Cách dùng: Bôi trực tiếp lên da đã được vệ sinh sạch, khu vực bị mẩn ngứa, ngày 3 – 5 lần.

Thuốc chữa mẩn ngứa Hydrocortisone Cream 1%

Là sản phẩm trị mẩn ngứa được bào chế sử dụng dưới dạng kem bôi.

Công dụng: Kháng viêm, sát trùng da, mềm da, làm dịu những triệu chứng ngứa và thường gặp của bệnh. Thêm nữa, nếu bệnh nhân dùng trong một thời gian dài sẽ giúp điều trị bệnh khỏi bệnh viêm da mãn tính.

Cách dùng: Mỗi ngày, bôi một lượng kem vừa đủ lên tại vùng da bị mẩn ngứa từ 3 – 4 lần.

Thuốc chữa mẩn ngứa Eumovate

Đây là loại thuốc chữa mẩn ngứa được sử dụng để trị liệu bệnh nổi mề đay, viêm tiết bã nhờ, viêm da cơ địa, viêm tiết bã nhờn, dị ứng thời tiết,… cũng như nhiều bệnh lý về da khác chứa hàm lượng Clobetasone Butyrate tương đối cao. Thuốc thuộc nhóm Corticosteroid, công dụng rất mạnh, giúp đẩy lùi những dấu hiệu mề đay và phòng ngừa biến chứng.

Công dụng: Giúp giảm mẩn ngứa, dòng bỏ những nốt phát ban trên da, giúp sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

Cách dùng: Bôi một lượng thước vừa đủ lên ở tại vùng da bị dị ứng  đã được vệ sinh sạch. Mỗi ngày từ 1 – 2 lần.

Thuốc điều trị nổi mề đay Dexclorpheniramin

Là thuốc điều trị nổi mề đay đem đến hiệu quả chữa trị tương đối an toàn và không có lợi ích phụ nào. Sản phẩm thuộc nhóm kháng Histamin H1 giúp làm giảm kích ứng, làm dịu da, phòng ngừa biến chứng trên da, giúp kiểm soát một số tình trạng dị ứng tại đường hồ hấp trên.

Bài viết trên đã được một số chuyên gia phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ tới những bạn những thông tin liên quan đế nghi vấn “6 Thuốc chữa trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất”. Nếu còn vấn đề nào chưa kịp giải đáp, vui lòng gọi tới Đường Dây Nóng hay nhắn vào LINK CHAT để nhận được sự hỗ trợ thêm từ những chuyên gia của chúng tôi.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả kiểm tra chữa bệnh ngày một tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh các phác đồ nội khoa, những phương thức kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những kỹ thuật điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được trị liệu và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 6 Thuốc trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page