top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87-90 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, điều trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh lúc tới với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số 87-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đi khám và chữa bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Những dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất

6 Phòng thăm khám sức khỏe Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất là top 6 một số phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa tại bệnh viện quận Tân Phú mà chị em luôn tin tưởng cũng như lựa chọn thăm khám. Bên cạnh đó, chị em cũng nên quan tâm hơn về việc giữ gin sức khỏe sinh sản của bản thân.

Thăm thăm khám sức khỏe phụ khoa là gì?

Thăm thăm khám sức khỏe phụ khoa như thế nào hay thăm khám phụ khoa như thế nào bạn gái nên nắm rõ một số khái niệm này để có thể có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa ở quận Tân Phú uy tín nhất. Khái niệm đi khám phụ khoa được hiểu như sau:


Khám phụ khoa là việc đến khám định kỳ hệ cơ quan sinh dục và sinh sản của nữ giới bao gồm những bộ phận âm đạo, tầng sinh môn, tử cung, buồng trứng, vòi tử cung,… Đây là việc sức cần thiết và quan trọng. Thông qua việc thăm khám dược sĩ sẽ nhận định được tình hình sức khỏe hệ sinh dục, sinh sản. Song song có thể phát hiện ra kịp thời những rối loạn hoặc bệnh lý ẩn chứa bên trong. Nữ giới nên đi đi khám phụ khoa định kỳ khoảng từ 3 tới 6 tháng/lần để đảm bảo an toàn và trong các thời điểm cần thiết sau đây:

Hệ sinh dục có biểu hiện bất thường

Khi nhận thấy một số cơ quan tại vùng sinh dục có triệu chứng bất ổn chị em cần kiểm tra ngay. Đây là điều cơ bản giúp chị em bảo vệ cơ thể hoàn thiện để hạn chế một số hệ lụy về sau. Tổng quan dấu hiệu chính cần khám phụ khoa là gì? Hầu hết là các nghi vấn chính như sau:

Âm đạo chảy máu khác thường.

  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

  • Dịch âm đạo trở nên không bình thường.

  • Thường đau hoặc cảm giác ngứa ngáy tại âm hộ.

  • Đau vùng chậu kèm theo sự khó chịu tại ở vùng bụng.

  • Kinh nguyệt khi đi có chuyển màu hoặc mùi tanh khó chịu.

  • Các vấn đề không thông thường có liên quan tới thắc mắc đi nhẹ,…

Bị đau sau khi quan hệ

Đau đớn khi giao hợp được phân thành không ít loại. nhưng dù là biểu hiện nào nếu như như cơn đau dữ dội có biểu hiện kéo dài thì cần kiểm tra ngay. Đặc biệt trong hợp hợp có máu chảy bất bình thường hãy mau chóng đến bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Bởi vì điều này có thể là do bộ phận sinh sản bị tác động.

Trước khi kết hôn cũng như trước khi có thai

Việc đi khám sức khỏe trước khi kết hôn cũng như trước lúc có thai rất tốt. Điều này giúp chị em phụ nữ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe sinh sản của mình. Song song dễ dàng dẫn tới các chiến lược khoa học lúc có nhu cầu sinh con. Và nhất là có thể bảo vệ con yêu sau này tránh các câu hỏi đáng tiếc xảy ra.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

6 Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín


Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương - ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Thạc sĩ- bác sĩ Hoàng Thị Lương là chuyên gia y tế có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý phụ khoa. Bên cạnh đó, bác sĩ Lương còn có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong, công tác quản lý thai kỳ cho thai phụ hiệu quả cũng như chuẩn xác cao. Ngoài ra, phòng thăm khám sức khỏe Hiền Lương còn thực hiện việc thăm khám ngoài giờ thuận tiện cho chị em sắp xếp công việc để đi khám.

Địa chỉ: Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:30 - 11:00; 14:00 - 19:00

Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

Phòng thăm khám sức khỏe Sản phụ khoa - ThS. BS. Tăng Thường Bản

Thạc sĩ – Bác sĩ Tăng Thường Bản là người phụ trách chuyên môn phòng khám, luôn mang đến sự an tâm rất lớn đối với chị em. Bác sĩ Bản hiện đang làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương, có kinh nghiệm lâu năm trong việc chẩn đoán cũng như chữa trị những bệnh lý sản phụ khoa. Với chuyên môn cao cũng như sự tâm lý, b.sĩ Bản luôn đưa ra một số phương thức chẩn đoán và chữa trị phù hợp và hiệu quả với trường hợp của từng người bị bệnh .

Địa điểm: Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 09:00 - 11:30

Phòng thăm khám sức khỏe Sản phụ khoa – Siêu âm - BS. CKII. Lương Bạch Lan

Bác sĩ chuyên khoa II Lương Bạch Lan hiện đang làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ Lan là dược sĩ giỏi có chuyên môn cao, luôn tận tâm với người bệnh mang tới sự an tâm cho người bị mắc bệnh lúc đến với phòng khám.

Địa chỉ: Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Phòng kiểm tra sức khỏe Sản phụ khoa Đa khoa Hồng Cường.

Phòng kiểm tra sức khỏe Sản phụ khoa Đa khoa Hồng Cường là một trong một số địa điểm đến khám phụ khoa được chị em tin tưởng lựa chọn đến khám trong suốt thời gian vừa qua. Đến với phòng khám, chị em sẽ được an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả thăm khám tại đây với:

Phòng thăm khám sức khỏe quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp ở nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.

Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, thiết bị y khoa tiên tiến tối ưu hóa việc thăm khám sức khỏe trị bệnh.

Phương pháp trị liệu luôn được cập nhật mới nhất đem lại hiệu quả cao cũng như rút quá ngắn thời gian trị liệu bệnh.

Hỗ trợ đặt lịch thăm khám sức khỏe nhanh, chị em không cần phải bốc số, chờ đợi lâu.

Thời gian khám ngoài giờ linh động từ 8h-20h Thứ Hai – Chủ Nhật (không nghỉ trưa).

Bảo mật tuyệt đối kiến thức cá nhân người bệnh.

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành Phường 15 quận 10.

Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00. Tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ tết.

6 Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất mà nội dung đã giới thiệu bên trên đã cung cấp cho chị em phụ nữ những thông tin quan trọng để lựa chọn Phòng khá Phụ khoa uy tín tại Quận Tân Phú. Mọi kiến thức cần thiết chị em có thể gọi đến Đường dây nóng hoặc bấm vào KHUNG TƯ VẤN.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đi khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo điều kiện, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, những phương pháp khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số cách thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám điều trị bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 6 Phòng khám Phụ Khoa ở Quận Tân Phú uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page