top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được trị bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc thăm khám, trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số 83A-90 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó khá thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đi khám cũng như trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra chữa trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bệnh bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất

6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất sẽ giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn tốt. “Sức khỏe là vàng” đó chính là lý do mà nhiều chị em phụ nữ tân tiến ngày nay luôn rất thận trọng trong việc tìm kiếm địa điểm phòng khám phụ khoa chất lượng. Ở vị trí quận Phú Nhuận hiện có nhiều phòng khám sản phụ khoa, vậy đâu là địa điểm đến khám uy tín tốt nhất? Bài viết bên dưới sẽ tổng hợp 6 phòng thăm khám sức khỏe được nhận xét cao tại quận Phú Nhuận, mà chị em có thể tham khảo.

1. Phòng kiểm tra sức khỏe BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu

Địa chỉ: Số 489A/18 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30.

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Thu được nhận ra là một trong một số chuyên gia y tế sản phụ khoa giỏi tại quận Phú Nhuận, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc trong việc thăm khám sức khỏe chữa trị một số bệnh lý sản phụ khoa.

Nếu bạn lo ngại về vấn đề phải xếp hàng chờ đợi lâu ở những bệnh viện lớn thì Phòng thăm khám sức khỏe sản phụ khoa của bác sĩ Thu chính là lựa chọn hàng đầu. Phòng kiểm tra sức khỏe với ưu điểm nổi trội là không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, mà còn được b.sĩ trực tiếp đi khám tận tinh, chu đáo. Các dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa bệnh ở phòng thăm khám sức khỏe phải kể tới như: thăm khám sức khỏe chữa bệnh phụ khoa, kiểm tra thai, siêu âm thai, xét nghiệm sàng lọc thai nhi, khám dưỡng thai,…

2. Phòng thăm khám sức khỏe BS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh

Địa điểm: Số 90 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Ba – Năm – Bảy: 08:00 – 11:00; Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00; Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ.

Bác sĩ Hạnh hiện nguyên là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ. Với trình độ chuyên môn cao cùng với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm nghề đã giúp mang lại hiệu quả cao, thực hiện thành công nhiều ca mổ sản phụ khoa. Bác sĩ Hạnh được nhiều chị em thai phụ, phái đẹp tin tưởng và yêu mến vì phẩm chất hành y tốt đẹp.

Chị em đang tìm kiếm địa điểm khám trị bệnh sản phụ khoa tốt, uy tín ở quận Phú Nhuận không thể bỏ qua phòng thăm khám sức khỏe của BS Hạnh.

3. Phòng thăm khám sức khỏe BS.CKII. Lăng Thị Hữu Hiệp

Địa điểm: Số 135 Phùng Văn Cung, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00; Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

BS.CKII. Lăng Thị Hữu Hiệp được biết đến là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểm tra sức khỏe chữa phụ khoa và luôn tận tâm phục vụ người bị bệnh nên được khá nhiều chị em phái đẹp tin tưởng và yêu quý. Phòng kiểm tra sức khỏe của dược sĩ chuyên khoa Hiệp được đầu tư kỹ lưỡng các trang thiết bị y khoa, máy móc y tế tân tiến. Chuyên kiểm tra sức khỏe và điều trị những thắc mắc bệnh lý như: các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn kinh nguyệt, khám thai, siêu âm thai,...

Nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm phương châm hàng đầu để hoạt động, đã giúp Phòng khám của b.sĩ Hiệp trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

4. Phòng khám BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

Địa điểm: Số 247A/1A Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

BS Thiện Minh được biết đến là một trong một số b.sĩ sản phụ khoa nổi có tiếng tại quận Phú Nhuận. Nhờ vào chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn trong ngành, cùng phong thái thân thiện, gần gũi với bệnh nhân . Đã giúp bệnh nhân hoàn toàn hài lòng mỗi khi tới đến khám ở phòng kiểm tra sức khỏe của b.sĩ Minh.

Ngoài ra, Phòng thăm khám sức khỏe sản phụ khoa của BS. Thiện Minh còn có cơ sở vật chất đời mới, trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và thực hiện đa dạng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chị em. Nơi đây chính là một trong số phòng thăm khám sức khỏe uy tín tại Phú Nhuận mà chị em có thể lựa chọn để khám, chữa trị bệnh, đưa ra lời khuyên những vấn đề sức khỏe.

5. Phòng kiểm tra sức khỏe BS. Ngô Thị Hồng Liên

Địa chỉ: Số 18 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30-19:30

BS. Ngô Thị Hồng Liên được biết đến là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn hết mình phục vụ người bị bệnh . Bác sĩ Liên hiện đang công tác tại bệnh viện cũng như phòng thăm khám sức khỏe riêng tại quận Phú Nhuận, TPHCM. Phòng thăm khám sức khỏe của bác sĩ Liên được khá nhiều chị em hài lòng nhờ vào hệ thống máy móc đời mới cũng như luôn đảm bảo tốt các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

6. Phòng thăm khám sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường

Địa điểm: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Thời gian làm việc: 8g00 – 20g00 hầu hết một số ngày trong tuần.

Chị em đang tìm kiếm địa chỉ khám trị bệnh nữ giới tốt nhất, không thể bỏ qua Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường. Đây được nhận xét là một trong một số phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa tốt nhất hiện nay tại Tp HCM. Với nhiều dược sĩ sản phụ khoa giỏi, máy móc y khoa hiện đại, phòng khám khang trang đời mới, nhân viện y tế tận tình, chi phí kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh phải chăng.

Tổng quan, với các gợi ý địa điểm kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh nữ giới trên, mong rằng đã cung cấp được tới chị em các kiến thức hữu ích về phòng kiểm tra sức khỏe sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định lúc đi thăm khám.

Để biết thêm nhiều địa chỉ khám nam khoa uy tín, đừng ngần ngại có thể liên hệ với những bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua HOTLINE hay bấm vào BẢNG CHAT online để được tư vấn không mất phí.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả kiểm tra chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh các phác đồ nội khoa, những phương thức khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những phương pháp trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 6 Phòng khám phụ khoa Quận Phú Nhuận uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page