top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh khi tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 87-90 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

mặt khác, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đến khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra chữa trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía những người bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất

  6 Phòng kiểm tra sức khỏe Da Liễu Quận 6 tốt uy tín nhất sẽ giúp cung cấp những kiến thức hữu ích về một số địa điểm chuyên khoa da liễu tốt. Để mọi người có thể lựa chọn được nơi tốt an tâm thăm khám, chăm sóc da an toàn cũng như hiệu quả nhất. Hiện nay, trên địa bàn khu vực quận 6 có khá nhiều cơ sở da liễu, vậy đâu là nơi chất lượng tốt nhất. Mời theo dõi dễ thấy trong bài viết sau.

6 Phòng kiểm tra sức khỏe Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng

  Các nghi vấn và bệnh lý về da thường gặp như: viêm da, nấm da, mẩn ngứa, mề đay, chàm, mụn thâm nám,…Không chỉ dẫn đến nhiều triệu chúng ngứa ngáy, khó chịu, viêm lở hậu quả đến sức khỏe, mà còn gây mất thẩm mỹ nguy hiểm trên da. Khiến người bị bệnh bị tự ti, ngại tiếp xúc. Chính vì thế, việc chữa trị các vấn đề về da và chăm sóc để có được một làn da khỏe đẹp là điều vô cùng cần thiết.

  Với một số người bị mắc bệnh đang sinh sống và làm việc trong khu vực quận 6, tphcm. Đang gặp phải một số thắc mắc về da cũng như cần được hỗ trợ tư vấn, điều trị có thể tìm tới những địa chỉ Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Quận 6 đáng tin cậy sau:

  1/ Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

Địa điểm: Số 226 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

  2/ Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu – BS. Nguyễn Trường Lâm

Địa chỉ: 82 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

  3/ Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu Phan Hoàng Mỹ – ThS.BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Địa điểm: 82 đường số 23, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:30 – 11:00

  4/ Phòng khám Da liễu – BS. Ngô Quốc Hưng

Địa chỉ: 446 Gia Phú, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 21:00

  5/ Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu

Địa điểm: 16 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

  6/ Phòng khám Da liễu Hồng Cường

  Địa điểm: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP HCM

  Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Vì sao nên chọn đi khám Da liễu tại Hồng Cường

  Nhắc đến địa chỉ đến khám Da liễu tốt, uy tín nhất không thể bỏ qua đó chính là Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu Hồng Cường. Đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa chính quy chuyên đến khám và trị liệu những câu hỏi từ bệnh lý da liễu đến những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da.

  Kể từ khi hình thành cũng như đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng khám Da liễu Hồng Cường đã hỗ trợ trị khỏi cho nhiều hiện tượng không may mắc phải các thắc mắc bệnh da liễu, trả lại sự tự tin với một làn da khỏe đẹp. Người bệnh có thể yên tâm lựa chọn đến Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường thăm khám, bởi những lý do sau:

  - Phòng khám có đội ngũ chuyên gia da liễu có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng với nhiều năm kinh nghiệm đi khám da liễu tại một số bệnh viện lớn nhỏ trong và ngoài nước.

  - Phòng khám rất chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất và trang bị đầy đủ những thiết bị máy móc tân tiến, công nghệ thăm khám sức khỏe chữa trị một số vấn đề về da hiện đại nhất. Với mong muốn không chỉ đem lại cho người mắc bệnh hiệu quả chữa trị cao, tiết kiệm, mà không gian y tế còn tiện nghi, thoải mái.

  - Với khung giờ làm việc linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ nhật và những ngày Lễ, Tết. Giúp người bị mắc bệnh ở xa, người làm việc bận rộn trong giờ hành chính cũng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian, công việc tới thăm khám.

Biện pháp phòng tránh bệnh da liễu

  Ngoài thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị sớm những nghi vấn về da tại những chuyên khoa da liễu chất lượng. Các chuyên gia y tế ở Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường khuyên mọi người cần tự giác phòng tránh căn bệnh hơn điều trị bệnh. Với những lưu ý sau để hạn chế tối đa nguy cơ không may mắc phải một số nghi vấn về da liễu.

  ♦ Thường xuyên vệ sinh tắm gội cơ thể thật sạch sẽ. Luôn giữ cho cơ thể được khô ráo, thông thoáng.

  ♦ Sau khi từ bên ngoài về, sau lúc chơi thể thao, vận động ngoài trời, sau khi vừa tiếp xúc cơ thể với nguồn nước bẩn thì nên vệ sinh tay chân hay tắm gội toàn thân sạch sẽ lại với nước sạch.

  ♦ Lựa chọn các mẫu quần áo với chất liệu mềm, thấm hút tốt, kích thước rộng rãi, thoáng mát, để giúp thấm hút mồ hôi mau chóng không gây hầm bí da.

  ♦ Quần áo cũng như nhất là trang phục đồ lót sau khi giặt sạch cần phơi nơi có gió, ánh sáng để được khô ráo hoàn toàn loại bỏ dứt điểm vi nấm. Ngăn chặn nguy cơ sinh sôi phát triển trên quần áo, khi mặc vào người gây kích ứng lên da.

  ♦ Nên lựa chọn vị trí sinh sống và làm việc có môi trường trong lành, hạn chế tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, hóa chất độc hại.

  ♦ Lựa chọn dùng mỹ phẩm, sữa tắm, xà phòng,...có nguồn gốc rõ ràng, tránh gây kích ứng làm hại tới da.

  Trên đây là nội dung bài viết tổng hợp 6 Phòng thăm khám sức khỏe Da Liễu Quận 6 tốt uy tín nhất và một số thông tin chia sẻ hữu ích về cách phòng ngừa nguy cơ gặp phải các nghi vấn về da. Mong rằng Bạn đọc từ đây có thêm nhiều địa điểm phòng khám da liễu để tham khảo và lựa chọn nơi phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, Bạn đọc còn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline hay nhấn vào Khung chat trực tuyến để được giải đáp thêm hoàn toàn không tốn phí!

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi đi khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu trình nội khoa, các kỹ thuật thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 6 Phòng khám Da Liễu Quận 6 tốt chất lượng nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page