top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 87-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả, kết quả chữa trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đi khám, trị liệu và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số 83-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ thăm khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Đa Khoa có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự đi lại của người bị mắc bệnh.

thêm nữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đi khám và chữa bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra chữa trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả

6 Cách điều trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả sẽ giới thiệu tới đọc giả những cách điều trị ghẻ nước tại nhà đơn giản, mau chóng cũng như hiệu quả, mà bạn có thể tham khảo để thực hiện.

Ghẻ nước tuy chỉ là bệnh lý da liễu hay gặp do tạp khuẩn ghẻ xâm nhập gây ra. Nhưng bệnh có thể làm người mắc bệnh bị ngứa ngáy không thoải mái cả ngày cũng như đêm, gây không ít ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày của người bệnh.

Cách chữa ghẻ nước tại nhà hiệu quả

Dưới đây là các cách đơn giản, mà người bị bệnh có thể áp dụng ở nhà để chữa trị bệnh ghẻ nước.

Vệ sinh da bằng nước muối để chữa trị ghẻ nước

Nước muối có khả năng kháng khuẩn rất cao, khá thích hợp cho việc sử dụng để chữa trị các bệnh lý về da liễu như ghẻ nước, viêm da,… Các thành phần hoạt chất trong nước muối sẽ có công dụng giúp đẩy lùi những biểu hiện ngứa ngáy khó chịu do bệnh dẫn đến và đồng thời giúp tiêu diệt nhanh chóng ký sinh trùng ghẻ đang tồn tại dưới da.

Trong nước muối còn có những thành phần khoáng chất như natri, kẽm, vitamin,… còn có lợi ích giúp kích thích sự tái tạo da và làm lành nhanh những tổn thương trên da.

Nguyên liệu: 200 gram muối tinh, bông y tế.

Cách thực hiện:

- Khuấy đều hỗn hợp muối tinh với 1 lít nước sạch tới khi tan hết.

- Trước lúc sử dụng nước muối vệ sinh mặt, thì cần rửa mặt thật sạch và sử dụng khăn sạch lâu mặt.

- Dùng bông y tế thấm nước muối rồi bôi thật nhẹ nhàng lên tại vùng da bị ghẻ.

- Áp dụng 2 – 3 lần trong một ngày để mang lại hiệu quả điều trị.

- Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày tới khi hiện tượng bệnh được cải thiện.

Hơn nữa,, nếu phạm vi bị ghẻ rộng khắp cơ thể, người bệnh cũng có thể dùng dung dịch nước muối pha loãng pha nước ấm để tắm mỗi ngày, việc này cũng có tác dụng giúp đỡ cải thiện tình trạng ngứa da trẻ nước toàn thân khá hiệu quả.

Trị ghẻ bằng cách tắm nước lá trầu không

Lá trầu không thể nào nhận ra với tác dụng kháng khuẩn mạnh, thường được sử dụng để khử trùng, làm sạch vết thương cũng như điều trị những bệnh lý ngứa ngáy trên da. Trong thành phần của lá trầu không có chứa các hoạt chất betel-phenol, chavicol cũng như candice,… có tác dụng tiêu diệt cũng như giảm thiểu sự phát triển lây lan của bệnh, cũng như giúp đẩy lùi nhanh các dấu hiệu của bệnh ghẻ nước.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 – 4 lá trầu không.

Cách thực hiện:

- Lá trầu không đem rửa sạch với nước muối loãng và để ráo nước.

- Sau đó, dùng dao phẫu thuật cắt thật nhỏ rồi cho vào chậu.

- Thêm nước vào và đun sôi trong khoảng 20 phút.

- Dùng nước này để vệ sinh thật kỹ tại vùng da đang bị ghẻ nước gây khó chịu.

- Bã trầu sau khi nấu, người bị mắc bệnh cũng có thể sử dụng để chà xát nhẹ nhàng lên các vết tổn thương ở ở vùng da bị ghẻ nước giúp nâng cao hiệu quả điều trị hơn.

- Sau đó tắm sạch lại và sử dụng khăn mềm lau khô ở vùng da bị tổn thương.

- Áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày và thực hiện 2 lần/ngày liên tục trong 1 tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.

Trị ghẻ nước bằng lá mướp

Sử dụng lá mướp trong chữa trị ghẻ nước cũng là một trong các kỹ thuật khá đơn giản, an toàn cũng như hiệu quả. Trong thành phần hoạt chất có bên trong lá mướp sẽ giúp sát khuẩn và tiêu diệt những loại ký sinh trùng trên da khá tốt.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 nắm lá mướp tươi, không sâu bệnh, 1 thìa muối hạt.

Cách thực hiện:

- Lấy một nắm lá mướp đủ dùng, sau đó rửa sạch, ngâm với nước muối loãng để sát khuẩn.

- Vớt lá mướp ra rửa sạch lại một lần nữa với nước sạch, để ráo nước, rồi sử dụng dao thái nhỏ.

- Cho lá mướp đã thái nhỏ cũng như một ít muối vào cối giã nát.

- Vệ sinh sạch sẽ tại vùng da bị ghẻ nước và lau khô bằng khăn sạch.

- Sau đó, sử dụng hỗn hợp đắp lên tại vùng da bị ghẻ nước cần điều trị.

- Dùng băng gạc y tế cố định lại một số nốt ghẻ nước trong khoảng 30 phút rồi tháo ra, rửa sạch với nước.

- Kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tuần, 2 lần/ngày để có thể đem đến hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý lúc điều trị ghẻ nước ở nhà

Để đạt được hiệu quả chữa trị ghẻ nước ở nhà hiệu quả nhất, người mắc bệnh cần lưu ý các điều sau:

  • Kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, hiệu quả của những cách điều trị bằng dân gian trên cũng còn tùy nhiều vào cơ địa của mỗi người.

  • Phải vệ sinh ở tại vùng da cần trị liệu và các nguyên liệu thật sạch sẽ trước khi tiến hành thực hiện.

  • Nếu trong gia đình có thành viên bị ghẻ nước, thì những thành viên còn lại cần thận trọng chú ý hơn.

  • Trong quá trình điều trị, không nên dùng tay cào gãi hay chà xát mạnh lên ở vùng da bệnh sẽ dễ gây viêm da và viêm nhiễm.

  • Thường xuyên giặt giũ sạch sẽ quần áo, chăn màn,… Uống nhiều nước, ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin cũng như khoáng chất để tăng đề kháng của cơ thể. Hạn chế dùng thực phẩm cay nóng, dễ khiến cho cơn ngứa ngáy trở nên nguy hiểm hơn.

Tuy đây là một số cách trị liệu ghẻ nước rất an toàn, lành tính, nhưng nếu như sau thời gian dài thực hiện mà bệnh vẫn không chuyển biến tốt hoặc có biểu hiện nghiêm trọng hơn. Thì bạn nên tới gặp chuyên gia y tế tiến hành thăm khám để được hướng dẫn điều trị chuyên khoa.

Nếu còn câu hỏi không rõ cần được hỗ trợ giải thích thêm hãy nhấp vào HÌNH CHAT hoặc gọi trực tiếp tới Đường Dây Nóng để được một số chuyên gia giải đáp tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải đáp sức khỏe online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc đi khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh các liệu trình nội khoa, những cách thức thăm khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh tại Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả thông qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 6 Cách trị ghẻ nước tại nhà hiệu quả": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page