top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85A-90 Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được chữa bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 83A-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vì vậy rất thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

mặt khác, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới thăm khám cũng như điều trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất

5 Địa điểm điều trị bệnh chàm ở TPHCM uy tín nhất sẽ giúp người mắc bệnh dễ dàng lựa chọn được nơi điều trị bệnh chàm chất lượng, kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là các gợi ý địa điểm chữa trị bệnh chàm tốt do những bác sĩ chuyên khoa cũng như người bị bệnh đề xuất, người mắc bệnh bị chàm có thể tham khảo để lựa chọn được địa điểm đi khám hàng đầu cho mình.

Bệnh chàm ra sao và có lây truyền không

Bệnh chàm (hay còn gọi là bệnh eczema) là một trong một số nhóm bệnh da liễu thường gặp, gây hiện tượng ngứa, sưng đỏ và nổi mụn nước, ở bất cứ khu vực nào trên da. Bệnh chàm được chia làm một số loại như: chàm nhiễm khuẩn (thường xuất hiện tại quanh vùng vết thương bị nhiễm khuẩn), chàm da dầu (thường gặp ở ở tại vùng đầu, nếp mũi má, quanh mắt), chàm tiếp xúc (thường xuất hiện ở vùng da hở cũng như tiếp xúc với dị nguyên),…

Bệnh chàm là bệnh ngoài da lành tính, không gây lan truyền từ người bị mắc bệnh sang người khác, nhưng cần phải lưu ý trong việc trị liệu sớm và chăm sóc để giảm thiểu ở vùng da bị chàm lây lan sang những ở tại vùng da lành khác.

ĐỌC THÊM:

Chàm thể tạng ở người lớn, Triệu chứng cũng như Cách trị

5 Địa chỉ trị bệnh chàm ở TP.Hồ Chí Minh uy tín nhất

Bệnh viện Da liễu TP HCM

Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6:  Sáng: 7h00 tới 11h00 - Chiều: 12h00 đến 16h00.

Bệnh viện Da liễu TP HCM là bệnh viện lớn, tuyến trên đầu ngành khu vực miền Nam, là nơi tiếp nhận và điều trị các nghi vấn về bệnh lý da liễu, bệnh lan truyền xã hội cho người dân.

Bệnh viện với nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, nhiều kinh nghiệm, khám trị bệnh tận tâm. Cùng với trang thiết bị đời mới, công nghệ đến khám – điều trị bệnh tối tân, giúp người bị bệnh hoàn toàn có thể an tâm lúc tới đến khám cũng như chữa trị bệnh tại đây.

Phòng khám Da liễu Hồng Cường

Thời gian làm việc: hầu hết các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Phòng khám Da liễu Hồng Cường là một trong các cơ sở chuyên khoa da liễu lớn, hàng đầu ở TP HCM, do cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động.

Phòng thăm khám sức khỏe thực hiện thăm khám sức khỏe điều trị đa dạng các bệnh lý về da đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bệnh nhân . Phòng khám là nơi làm việc của nhiều y dược sĩ chuyên khoa Da liễu giỏi đầu ngành, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cùng với cách thức điều trị bệnh đầu ngành không ngừng được nâng cao, máy móc y khoa được đầu tư nhập khẩu trang bị đầy đủ.

Bên cạnh đó là thế mạnh trong công tác phục vụ, giúp người bị bệnh không phải chờ đợi lâu như ở một số bệnh viện công. Mức phí thăm lại bình dân, theo quy định của Bộ y tế nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng người mắc bệnh đều có thể tới thăm khám.

Người bệnh đang tìm kiếm địa chỉ trị bệnh chàm uy tín tại TP HCM không thể bỏ qua Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Hồng Cường.

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Thị Bích Liên

Địa điểm: Số 58B, đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP HCM.

Thời gian: 17h30 – 20h những ngày trong tuần

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM. Phòng khám ở nhà của Bác sĩ Liên chuyên thăm khám, tư vấn cũng như trị liệu các bệnh lý về da như: chàm, mụn cóc, mụn thịt, mụn trứng cá, sẹo lồi, tàn nhang, đốm nâu, nấm da,...

Thêm nữa,, chuyên gia y tế Liên còn thăm khám cũng như chữa trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục…; Các bệnh ở niêm mạc miệng, lưỡi, bộ phận sinh dục; bệnh về lông, tóc, móng,…

Phòng kiểm tra sức khỏe BS. Mai Khánh Phong

Địa chỉ: 82 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP HCM.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17h30 – 20h30.

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu – BS. Mai Khánh Phong là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe chuyên trị bệnh chàm, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào chất lượng và hiệu quả chữa trị tại đây. Bác sĩ Phong là bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, kinh nghiệm cũng như phòng khám tại nhà có cơ sở vật chất trang khang, thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng cho mọi người mắc bệnh khi đến đi khám và trị liệu mọi nghi vấn về da – thẩm mỹ da.

Dịch vụ nổi bậc tại phòng khám gồm: Trị chàm, tàn nhang, chăm sóc da toàn thân, làm sáng da toàn thân, trẻ hóa da toàn thân, chữa rụng tóc, thu nhỏ chân lông,...

Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu – BS. Nguyễn Thị Diệu My

Địa điểm: 47A Lê Bình, Phường 4, Tp. HCM, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 21:00

Một trong các địa điểm khác mà bệnh nhân có thể tham khảo khi đang có nhu cầu thăm khám điều trị bệnh chàm ở TP HCM đó là Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu – BS. Nguyễn Thị Diệu My.

Phòng thăm khám sức khỏe BS My được nhiều người bị bệnh tin tưởng lựa chọn tới đến khám các vấn đề bệnh về da đặc biệc là bệnh chàm da. Nhờ vào uy tín dịch vụ, uy tín, hiệu quả khám chữa trị trị. Mặt khác, ở Phòng thăm khám sức khỏe còn nổi tiếng trong việc chữa trị an toàn, hiệu quả các bệnh lý về Da Liễu như: tàn nhang, trị liệu sẹo, chàm, mụn bọc, mụn đầu đen, rạn da, mụn,…

Qua nội dung 5 Địa điểm chữa trị bệnh chàm tại TP.HCM uy tín nhất hy vọng giúp người bị bệnh có thêm nhiều địa chỉ tham khảo để lựa chọn được cho mình một nơi kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh tốt nhất.

Quý đọc giả nếu như còn vấn đề cần được hỗ trợ tư vấn, đừng ngần ngại hãy nhấp vào HÌNH CHAT hoặc gọi trực tiếp vào số HOTLINE để được hỗ trợ hoàn toàn không mất phí.

Chúc người thân mạnh khỏe!

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải đáp sức khỏe online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đến khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút một số bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo điều kiện, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả khám trị liệu bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, những kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những cách thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu bệnh nhân có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 5 Địa chỉ chữa bệnh chàm tại TPHCM uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page