top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số 83A-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được chữa bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc thăm khám, chữa cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện đang hoạt động vị trí: Số 83A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người bị mắc bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới thăm khám cũng như chữa bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám điều trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía một số bệnh nhân bởi Cơ Sở Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Một số b.sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất

5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất sẽ giúp bệnh nhân có thể lựa chọn được loại thuốc bôi trị liệu bệnh được phù hợp, trị liệu dứt điểm bệnh. Để hiểu được rõ hơn về một số thông tin rõ ràng liên quan đến thuốc điều trị viêm da, mời theo dõi chi tiết trong bài viết sau.

Dưới đây là danh sách một số dòng thuốc bôi viêm da tiếp xúc được khảo sát cao về uy tín cũng như nhiều người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn:

1. Dung dịch Jarish

Dung dịch Jarish với thành phần chính là Acid boric, có lợi ích giúp sát khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm. Thuốc thường được chỉ định sử dụng ở giai đoạn bệnh mới khởi phát. Đặc biệt là tình trạng viêm da tiếp xúc do côn trùng cắn, kiến ba khoang, hóa chất, mủ nhựa thực vật,…

Bên cạnh lợi ích sát khuẩn, vệ sinh da, dung dịch Jarish còn có khả năng làm dịu da, cải thiện trường hợp viêm sưng do những bệnh lý ngoài da khác dẫn đến như chàm, vảy nến, nhiễm trùng do nấm,...

Cách sử dụng: thuốc thường được dược sĩ chuyên khoa kê toa 2 – 3 lần/ngày, tùy thuộc vào phạm vi, mức độ thương tổn bệnh cụ thể, sử dụng thuốc đúng liều lượng theo hướng đưa của bác sĩ. Cần vệ sinh ở tại vùng da bệnh sạch sẽ trước khi bôi thuốc, sau đó giữ cho da luôn được thông thoáng, hạn chế băng kín vết thương gây hầm bí.

2. Hồ nước sát trùng cũng như làm dịu da

Cũng giống với dung dịch Jarish, hồ nước thường được kê toa sử dụng trong trường hợp viêm da tiếp xúc giai đoạn đầu mới khởi phát với một số dấu hiệu như viêm đỏ, tổn thương phù nề, xuất hiện các mụn mủ, mụn nước.

Thành phần chính gồm Glycerin, kẽm oxit, bột Talc trong hồ nước sẽ giúp làm dịu da, khô vết thương nhanh, sát trùng cũng như cải thiện trường hợp ngứa ngáy nhanh chóng.

Cách sử dụng: Thoa thuốc 2 lần /ngày để giúp làm dịu và giảm khô da, chặn đứng tình trạng nhiễm trùng lan rộng.

Lưu ý: không bôi thuốc vào một số khu vực da bị viêm hoặc thương tổn sâu.

TÌM HIỂU THÊM:

Viêm da tiếp xúc có lây không cũng như nghiêm trọng không

Viêm da tiếp xúc dị ứng tại mặt: Phòng tránh và Thuốc điều trị

Hình ảnh viêm da tiếp xúc ở người lớn cũng như trẻ em

3. Thuốc tím

Các tình trạng viêm da tiếp xúc có triệu chứng chuyển qua bội nhiễm nặng hay ở tại vùng da bị thương tổn tiết dịch. Lúc này, dược sĩ chuyên khoa thường chỉ định dùng thuốc tím để giúp kiểm soát và chặn đứng viêm nhiễm lây lan.

Trong thành phần của thuốc tím gồm có kali permanganat, chất có tính oxy hóa cao sẽ giúp tiêu diệt nấm cũng như tạp khuẩn gây nhiễm trùng trên da. Đồng thời giúp làm khô nhanh vết thương, cải thiện tình trạng ngứa ngáy khó chịu.

Cách sử dụng: Bôi trực tiếp thuốc tím lên ở vùng da cần trị liệu sau lúc đã thực hiện vệ sinh sạch sẽ. Bôi thuốc đều đặn từ 1 – 2 lần/ngày.

Đối với các hiện tượng viêm da tiếp xúc bội nhiễm gây thương tổn trên phạm vi rộng, bệnh nhân có thể pha thuốc tím với nước ấm để tắm.

Lưu ý: Sau lúc bôi thuốc, nên để da được thông thoáng, không băng kín hay mặc quần áo quá bó sát.

4. Các mẫu thuốc bôi chứa corticoid

Nhóm thuốc bôi chứa corticoid thường được chỉ định chữa trị đối với những bệnh lý ngoài da. Tác dụng chính của thuốc là giúp làm giảm tình trạng thương tổn, chống viêm da, giảm ngứa ngáy cũng như tiết dịch hiệu quả.

Một số dòng thuốc bôi ngoài da chứa corticoid dùng trong điều trị viêm da tiếp xúc thường phải kể tới như: Fucidin H, Dipolac G, Gentri-sone, Diprosone, Eumovate,...

Cách sử dụng: không sử dụng trong thời gian dài chỉ bôi thuốc từ 15 – 20 ngày. Việc lạm dụng thuốc và dùng thuốc trong thời gian dài có thể gây nên các công dụng phụ như teo da, mỏng da, giãn mao mạch, dày sừng nang lông, nổi mụn trứng cá,…

Lưu ý: Thuốc được kê toa trị liệu viêm da tiếp xúc ở giai đoạn vết thương khô, ngưng rỉ dịch, da bong tróc, nứt nẻ. Việc dùng tại thời kỳ nổi mụn nước, rỉ dịch, sẽ dễ khiến hiện tượng viêm trên da trở nên nghiêm trọng hơn, tăng tỉ lệ chuyển sang bội nhiễm.

Trong quá trình sử dụng thuốc, nếu gặp phải một trong những tình trạng như: khô da, dày sừng, viêm nhiễm, bong tróc, phòng ngừa viêm lan rộng,…nên lập tức đến đi khám ở cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ xử lý sớm nhất.

5. Thuốc kháng sinh bôi ngoài da

Đối với các hiện tượng viêm da tiếp xúc có mức độ tổn thương nặng hay có triệu chứng bội nhiễm. Lúc này chuyên gia y tế sẽ thường kê toa nhóm thuốc bôi chứa hoạt chất kháng sinh để ngăn chặn tình trạng lây lan.

Dưới đây là một số mẫu thuốc kháng sinh bôi ngoài da thường được chỉ định trong điều trị viêm da tiếp xúc như: Bactroban, Fucicort, Tyrosur, Decocort cream, Gentamicin 0.3%, Derimucin

Cách sử dụng: sử dụng thuốc theo toa và hướng đưa từ bác sĩ chuyên khoa để tránh tình trạng vi khuẩn kháng thuốc.

Lưu ý: trước khi dùng thuốc bôi vào vết thương trước cần vệ sinh sạch vùng da bị tổn thương cần chữa trị và không băng kín vết thương tránh gây hầm bí.

Qua bài viết 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất hy vọng đã phần nào giúp bệnh nhân có thêm nhiều kiến thức hữu ích để lựa chọn được cho bản thân mình mẫu thuốc bôi phù hợp, điều trị bệnh được an toàn và tận gốc nhất.

Quý người đọc nếu như còn thắc mắc không rõ, cần được hỗ trợ hỗ trợ thêm. Hãy nhấn vào LINK CHAT hoặc gọi trực tiếp đến Đường Dây Nóng để được một số bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ không tốn chi phí.

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giúp đỡ không mất phí: 02873070666

Tư vấn sức khỏe online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh khi thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả kiểm tra chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, một số phương thức thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 5 Thuốc bôi viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page