top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 85-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được điều trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 87A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự đi lại của người bị bệnh.

chưa kể đến, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám cũng như chữa trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám điều trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín

5 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa ngoài giờ ở TPHCM uy tín.Là những tìm kiếm đầu ngành của nhiều chị em phái đẹp để cải thiện một số câu hỏi về sản phụ khoa. Để có thêm thông tin cũng như sự lựa chọn hợp lý khi thăm khám, một số chị em hãy cùng một số bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu rõ ràng qua nội dung bài viết dưới đây. 

Khám phụ khoa là kiểm tra sức khỏe gì?

Cơ quan sinh dục của nữ giới được chia thành hai thành phần chính là; cơ quan sinh sản trên( tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh sản dưới gồm âm hộ, âm đạo cũng như tử cung. Khi kiểm tra sức khỏe phụ khoa, một số chuyên gia y tế sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát và rất rõ ràng hầu hết những cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Đồng thời chị em sẽ được kê toa thực hiện những kiểm tra quan trọng như: xét nghiệm máu, kiểm tra nước tiểu, siêu âm ổ bụng,... nhằm tìm ra chính xác những bệnh lý gặp phải tại bộ phận sinh sản của phụ nữ.  

Trường hợp nếu như những bác sĩ nghi ngờ người bệnh mắc một số bệnh như ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, âm đạo, một số chị em sẽ được chỉ định làm thêm một số xét nghiệm như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP,...

Thời điểm hợp lý đi khám phụ khoa

Khám phụ khoa hâu như không có một thời điểm vàng nào hết. Thay vào đó chị em cần thăm khám định kỳ khoảng 3 tới 6 tháng/ lần để đảm bảo an toàn. Riêng các các hiện tượng nhất định chị em cần tiến hành thăm khám phụ khoa như: 

Hệ sinh dục xuất hiện những triệu chứng bất thường

Một khi bộ phận sinh dục có triệu chứng thất thường chị em cần đến khám phụ khoa ngay. Đây là những điều chủ yếu giúp chị em bảo vệ cơ thể một cách hoàn thiện và hạn chế một số hệ lụy về sau. Nhìn chung, những dấu hiệu chính cần thăm khám phụ khoa là gì? Hầu hết các nghi vấn chính như sau: 

  • Đau vùng chậu và khó chịu tại tại vùng bụng

  • Âm đạo bị ra máu bất thường

  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

  • Dịch vùng kín có màu bất thường.

  • Đau hoặc ngứa ngáy ở tại vùng kín.

  • Kinh nguyệt lúc đi chuyển màu cũng như có mùi hôi.

Bị đau sau quan hệ 

Đau lúc quan hệ cung được phân thành nhiều loại. Tuy nhiên dù là biểu hiện cơn đau nào nếu cơn đau dữ dội cũng như có triệu chứng kéo dài thì cần đến khám ngay. Đặc biệt trong tình trạng có máu chảy bất thường hãy mau chóng tới b.sĩ tư vấn. Bởi điều này có thể là do cơ quan sinh sản bị ảnh hưởng.

Trước lúc kết hôn cũng như mang thai

Việc thăm khám sức khỏe tiền hôn cũng như trước khi đang có bầu là rất tốt. Điều này giúp chị em có cái nhìn tổng quát về sức khỏe sinh sản của mình. Và nhất là bảo vệ con yêu sau này tránh những nghi vấn đáng tiếc xảy ra.

 5 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín tại TP Hồ Chí Minh

PK Đa khoa Quốc tế Golden Healthcaree 

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 

Phòng kiểm tra sức khỏe Golden Healthcare cung cấp dịch vụ tư vấn, chẩn đoán và điều trị hiệu quả một số bệnh lý sản- phụ khoa.

 Phòng khám quy tụ đội ngũ y chuyên gia y tế sản phụ khoa giỏi, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong đi khám cũng như điều trị cho người mắc bệnh . 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. 

  • Địa chỉ: Tầng B1, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 tới Thứ 7 các ngày trong tuần. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 4 tại Việt Nam được công nhận chuẩn y tế toàn cầu. Bệnh viện là nơi quy tụ một số bác sĩ chuyên khoa y tế hàng đầu tại trong cũng như ngoài nước có trình độ chuyên môn cao cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu và hiệu quả cho chẩn đoán cũng như điều trị.

Đa khoa Saigon Healthcare 

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. 

Phòng thăm khám sức khỏe Saigon Healthcare là phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa lớn và uy tín ở TP. HCM. Chuyên sản phụ khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chẩn đoán cũng như điều trị một số bệnh lý, dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân cũng như đã mang thai, sinh con.

Qua một số chia sẻ về nội dung bài viết: “5 Phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa ngoài giờ tại TP.HCM uy tín” mong rằng chị em sẽ có thêm các thông tin và sự lựa chọn hợp lý khi thăm khám sức khỏe phụ khoa. Nếu có thắc mắc cần được chuyên gia giải thích hãy liên hệ với chúng tôi qua LINK CHAT để được một số hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >>TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân khi đi khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả khám điều trị bệnh ngày một tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, một số cách thức thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 5 Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page