top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 85-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, trị liệu và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện nay đang hoạt động địa chỉ: Số 85A-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

hơn nữa, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh đến thăm khám cũng như chữa trị bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà

4 Cách điều trị viêm tuyến bartholin ở nhà là bài viết mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Khi mắc viêm tuyến bartholin, nhiều chị em tìm đủ cách để trị liệu ở nhà cho nhanh, hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí chi phí. Một trong số đó, cách chữa trị viêm tuyến bartholin ở nhà bằng các biện pháp tại nhà như lá táo, lá trầu không nên nhiều người áp dụng.

Viêm tuyến Bartholin là gì?

Viêm tuyến bartholin còn được gọi là nang tuyến bartholin. Đây là một vết viêm sưng chứa đầy chất lỏng trên một trong các tuyến của Bartholin. một số tuyến của Bartholin nằm ở mỗi bên của lỗ âm đạo, trên môi của môi âm hộ. Chúng tiết ra chất lỏng bôi trơn âm đạo. Chất lỏng giúp bảo vệ mô vùng kín trong chuyện chăn gối.

​Các u nang này không thường xảy ra và thường phát triển tại bạn gái trong độ tuổi sinh sản sau tuổi dậy thì và trước khi mãn kinh. Khoảng 2 % phái đẹp sẽ phát triển u nang Bartholin trong cuộc đời của họ.

4 Cách điều trị viêm tuyến bartholin ở nhà

Đối với các trường hợp bệnh nhẹ nhàng, có khả năng chữa trị bệnh tại nhà bằng một có phương thức sau:

Sử dụng bồn tắm mỗi ngày

Một trong một số phương pháp chủ yếu trị liệu nang tuyến Bartholin là tắm ngồi thường xuyên. Bạn sẽ đổ nước vào chậu tắm ngồi đến mức đủ ngập mông cũng như âm đạo lúc ngồi trong nước. Lượng nước không buộc phải sâu hơn mức này, nhưng nếu thích thì bạn cứ đổ nhiều nước để ngâm. (Điều này tùy ý thích của từng người cũng như mục đích ngâm để tận hưởng sự dễ chịu hay chỉ muốn tiện lợi). Bạn nên tắm ngồi hằng ngày ít nhất 3-4 lần.

Mục đích của phác đồ tắm ngồi đều đặn là để giữ sạch vị trí xung vòng quanh nang, giảm đau nhức và/hoặc cảm giác khó chịu, đồng thời giúp u nang tự đưa lưu một giải pháp tự nhiên.

Điều trị viêm tuyến bartholin bằng nước ấm

Nếu như chỉ thấy xuất hiện trường hợp hơi sưng cũng như chưa đau. Các chị em có khả năng tắm bằng nước ấm hoặc xài khăn ấm để chườm vị trí bị viêm nhiễm cho tới lúc một số tuyến được lưu thông và không còn sưng nữa.

Điều chữa trị viêm tuyến bartholin bằng lá táo

Lá táo chua rửa sạch rồi cho vào cối giã nhuyễn cùng vài hạt muối cũng như 1 ít nước sạch. Lấy hỗn hợp vừa giã đắp vào khu vực bị viêm cũng như xài gạc bọc và sử dụng băng y tế cố định lại. Thực hiện thường xuyên ngày 2 lần tới khi sự xâm nhiễm khỏi hẳn.

Điều chữa trị viêm tuyến bartholin bằng lá trầu không

Lấy lá trầu không rửa sạch, cho thêm vài hạt muối vào giã nhuyễn. Thêm nước ấm đã được đun sôi vào cùng cũng như lọc lấy nước cốt dùng để vệ sinh khu vực bị viêm. Tuyệt đối không thể nào thụt rửa bên trong khu vực kín để giảm thiểu sự xâm nhiễm. tiến hành 1 tuần 2-3 lần.

Điều chữa trị viêm tuyến bartholin theo liệu pháp y khoa

Đối với các hiện tượng viêm Bartholin ở giai đoạn nặng, một số kỹ thuật điều trị ở nhà không đem lại hiệu quả tích cực. Do đó, chị em có thể áp dụng những biện pháp chữa trị y khoa như sau:

Điều chữa bằng thuốc

Khi bệnh ở thời kỳ cấp tính, bác sĩ chuyên khoa có khả năng kê toa cho chị em sử dụng thuốc. Thường các chị em sẽ được xài thuốc kháng sinh bằng giải pháp uống hay tiêm để chữa trị viêm và nhiễm khuẩn.

Trong một số tình trạng bị sốt cũng như sưng đau, y bác sĩ có khả năng kê toa thêm Panadol 0.5g kết hợp với alphachymotrypsin.

Điều chữa viêm tuyến bartholin bằng kỹ thuật ngoại khoa

Khi bệnh chuyển sang thời kỳ nặng hơn, chuyên gia sẽ đưa ra kỹ thuật trị hợp lý. Với hiện tượng viêm nhiễm tuyến bartholin chuyển thành áp xe vô cùng lớn gây ra sưng, đau, viêm nhiễm và chảy mủ. Sẽ có 2 phương pháp chữa hiệu quả đấy là:

Rạch nang tuyến bartholin: bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm thuốc tê, tiêu sử dụng dao mổ rạch 1 trục đường nhỏ trong u nang cho thoát dịch ra, sau đấy khâu vòng vèo mép nang bằng chỉ tan, giúp tái hiện nang tuyến.

Bóc nang tuyến Bartholin: là thủ thuật phẫu thuật tiểu phẫu cắt bỏ hoàn toàn nang tuyến bartholin. quy trình bóc nang tuyến bartholin gồm những bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị công cụ giải phẫu, những cái thuốc cũng như bông băng nhất thiết phải có.

  • Bước 2: Sau lúc xác định khu vực các nang tuyến bartholin, thầy thuốc sẽ tiến hành rạch 1 trục đường ở khu vực phù hợp. vị trí rạch sở hữu thể là: rạch giữa nếp gấp môi to và môi bé, rạch bờ môi vô cùng lớn tại chỗ căng phồng của tuyến bartholin hoặc rạch tại mặt ngoài môi rất lớn.

  • Bước 3: Chuyển sang, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành bóc nang tuyến bartholin. Do loại mã của nang thường khá khó bóc tách hơn mặt trong. cần trong công đoạn bóc, thầy thuốc phải cần trọng để tránh làm tan vỡ khối viêm, giảm bớt để dịch mủ thoát ra ngoài thông qua lỗ tiết của tuyến.

  • Bước 4: Sau lúc bóc nang xong, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu, bí quyết thường xài là khâu qua đáy khoang bóc tách bằng chỉ Vinyl. Nếu người bệnh bị chảy máu hay mủ, thầy thuốc sẽ đặt công cụ để dẫn lưu chất lỏng ra ngoài.

Thông qua nội dung 4 Cách chữa viêm tuyến bartholin tại nhà, chúng tôi mong rằng đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về sức khỏe. Để được hỗ trợ thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào LINK CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho những bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà, chữa, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả thăm khám chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số phương pháp khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các kỹ thuật trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 4 Cách trị viêm tuyến bartholin tại nhà": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page