top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp


Phòng Khám Hồng Cường Số 87A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp, kết quả điều trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đi khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh khi đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số nhà 83-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự đi lại của người bệnh.

chưa kể đến, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đến khám cũng như chữa bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía các bệnh nhân bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Những bác sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp

  20 Hình ảnh bìu bình thường cũng như bìu bệnh lý phái mạnh thường gặp là nội dung mà nội dung bài viết muốn chia sẻ tới các nam giới, đặc biệt là những đối tượng đang gặp phải một số triệu chứng thất thường tại tại vùng kín. Thông qua việc tìm hiểu những thông tin dưới đây, một số mày râu mới có thể nhận dạng được một số trường hợp nguy hiểm này cũng như mau chóng tìm đến sự giúp đỡ từ người có chuyên môn để sớm khắc phục.

Như thế nào là bìu bệnh lý? Làm sao nhận biết?

  Bìu là một túi da mỏng, tiếp giáp với tại vùng bụng dưới cũng như có chứa tinh hoàn bên trong, chúng cùng tạo thành một bộ phận nằm trĩu xuống và nằm ngay dưới dương vật. Bởi có nhiệm vụ chính là bảo bọc cũng như nâng đỡ tinh hoàn bên trong, nên khi tinh hoàn có gặp bất kỳ thắc mắc gì do tác động từ bên ngoài hay bệnh lý hay vùng da bìu có triệu chứng không bình thường đều được xem là bìu bệnh lý.

  Tình trạng này có thể xảy ra ở mọi đối tượng nam giới, nhất là những người đang trong độ tuổi sinh sản thì sẽ gặp nguy cơ cao hơn. Nếu cứ tiếp tục kéo dài, người bị mắc bệnh sẽ gặp phải các hậu quả tới sức khoẻ cũng như sinh sản.

  Bởi thế, phái mạnh nên nắm bắt một số kiến thức dưới đây để biết được ra sao là hiện tượng bất thường, cụ thể:

  - Bìu có cảm nhận đau, rát, ngứa hoặc có triệu chứng sưng, da căng đỏ kéo dài.

  - Da bìu nổi những mụn nước (có thể ngứa) hoặc có vết loét, khi vỡ có thể kèm theo mủ chảy ra.

  - Bìu bị xệ, căng tức hoặc trở nên thâm tím do tụ máu.

  - Đau lúc mang vác, đi đứng nhiều hay lúc quan hệ, cơn đau sẽ có xu hướng tăng lên khi xuất tinh, bên trong có thể lẫn những sợi máu.

  Khi gặp phải những triệu chứng bất thường như trên, nam giới nên tìm ngay đến một cơ sở nam khoa uy tín để đến khám ngay để kịp thời tìm ra cũng như điều trị bệnh trước khi xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

Bệnh lý thường xảy ra ở bìu của nam giới

  Tuỳ vào cơ địa và bệnh lý mà dấu hiệu của mỗi người sẽ khác nhau, nhưng thường thấy nhất vẫn sẽ là một số căn bệnh sau:

  1/ Chàm bìu

  Bệnh dẫn tới những cảm nhận ngứa ngáy không thoải mái và làm cho người mắc bệnh khó kìm nén được việc gãi, điều này sẽ làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn và lan rộng đến một số vùng da khác như là dưới đáy chậu hoặc xung quanh hậu môn.

  Dù đây không thể nào xem là một bệnh nguy hiểm, nhưng nếu không trị liệu thì không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà những cơn ngứa trên cơ thể còn sẽ liên tục quấy rối cũng như đeo đuổi bệnh nhân dẫn tới nhiều bất tiện trong cuộc sống cũng như công việc.

  2/ Nấm bìu

  Đây là một trong số các tác nhân phổ biến của triệu chứng ngứa ở bìu. Điều này dẫn tới bởi trường hợp ẩm thấp thường xuyên ở vùng kín và khiến các vi nấm có điều kiện phát triển.

  Từ một số nếp gấp ở tại vùng bìu, vi nấm sẽ lan dần tới đáy chậu, vùng mu và mông của người bệnh, chúng sẽ liên tục tạo nên một số cơn ngứa để đẩy những mầm bệnh sang nhiều nơi. Lúc đó, người bệnh sẽ thấy các mảng màu loang lổ trên da, có ranh giới cụ thể với tại vùng da thường cũng như kèm theo những vảy trắng hoặc mụn nước, đặc biệt là một số lúc ra mồ hôi thì tình trạng này sẽ càng nguy hiểm hơn.

  3/ Ghẻ bìu

  Bệnh lý này dẫn đến bởi một dòng ký sinh trùng hoặc còn có tên thường gọi là cái ghẻ, khi chúng xâm nhập và ký gửi dưới da của bệnh nhân sẽ dẫn đến cảm giác ngứa mỗi lúc chúng hút máu.

  Đi kèm với tình trạng ngứa ở bìu, phái mạnh còn sẽ thấy các mụn nước hoặc vảy mọc dọc ở xung quanh nơi bị nhiễm bệnh. Đặc biệt, đây là bệnh lý có thể lây thông qua tiếp xúc trực tiếp lẫn gián tiếp, nên dù chỉ có một người mắc bệnh thì cũng phải thực hiện việc trị liệu cho cả nhà, đồng thời tiến hành phương pháp phòng ngừa tại vị trí sinh sống.

  4/ Sưng bìu

  Tình trạng này có thể gây nên bởi chấn thương hay mắc phải những bệnh lý hay thấy như tràn dịch, phù, viêm, ung thư tinh hoàn và bệnh lý giãn tĩnh mạch thừng tinh.

  Khi đó, người bị bệnh có thể không đau hay khá đau. Tình trạng sưng đau lúc này là đặc biệt nguy hiểm cũng như cần phải được cấp cứu ngay, vì nếu tuyệt đối không điều trị nhanh chóng sẽ có thể bị hoại tử tinh hoàn.

  5/ Bệnh xã hội

  Những người có thói quen quan hệ bằng đường tại vùng hậu môn hoặc miệng hay với nhiều người sẽ có nguy cơ mắc một số bệnh lý xã hội, thường thấy có lậu, sùi, giang mai hay mụn rộp do herpes.

  Khi mắc phải, những ký sinh trùng sẽ xuất phát từ bên ngoài vào trong lỗ niệu đạo rồi dần đi lại vào những bộ phận bên trong dẫn tới tình trạng đau nhức ở bìu, đau khi quan hệ hay khi đi tiểu. Ngoài ra, bệnh còn tạo nên một số vết loét hoặc mụn trắng gây ngứa ngáy khó chịu, có thể kèm theo một số vết viêm loét hay sưng mủ.

202 Tô Hiến Thành – Vị Trí khám chữa bệnh lý ở bìu uy tín

  Những bệnh lý nguy hiểm tại bìu nói riêng và vùng kín chung quy mà nói là rất nguy hiểm, vì nếu kéo dài cũng như không được khắc phục sớm sẽ mang tới nhiều ảnh hưởng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản sau này của người bệnh.

  Bởi thế, khi có một số triệu chứng không bình thường ở vùng kín, nam giới nên tìm ngay một cơ sở uy tín để đến khám cũng như chẩn đoán bệnh nhằm trị liệu và khắc phục triệu chứng. Để tìm tới sự giúp đỡ từ người có chuyên môn, địa điểm mà chúng tôi xin kiến nghị đến các bạn đó chính là Số 202 Tô Hiến Thành Q10, đây là nơi tập trung nhiều chuyên gia ưu tú cũng như tập hợp những máy móc y khoa tân tiến, từ đó giúp dẫn tới kết quả chuẩn xác nhất trong quá trình đến khám và hiệu quả trong điều trị.

  Khi tới kiểm tra tình trạng, người bệnh thường sẽ được tiến hành 3 bước chủ yếu sau:

  - Khám lâm sàng: Sau lúc sơ lược về một số biểu hiện mà bản thân đang gặp phải, bác sĩ chuyên khoa sẽ yêu cầu người bệnh cung cấp thêm các kiến thức như tiền sử bệnh cũng như lịch sử kiểm tra sức khỏe trước đó, tiếp tới là sẽ tiến hành kiểm tra bên ngoài tinh hoàn của người bệnh .

  - Siêu âm: Bước này sẽ giúp bác sĩ chuyên khoa xem xét những chỉ số cũng như hình ảnh bên trong bìu, từ đó góp phần hỗ trợ trong việc tìm ra và chẩn đoán một số bệnh lý.

  - Xét nghiệm: Chuyên gia có thể chỉ định các xét nghiệm quan trọng như lấy mẫu vảy hoặc tinh dịch nhằm có được kết luận chuẩn xác nhất trong việc dẫn ra chẩn đoán.

  Sau khi tập hợp tất cả các kết quả, chuyên gia sẽ trao đổi kết quả với người bị mắc bệnh song song đó giải thích phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi người phụ thuộc trên nguyên do và mức độ bệnh.

  - Trường hợp bệnh được phát hiện nhanh chóng và còn nhẹ, bác sĩ chuyên khoa thường sẽ lựa chọn phương án kê đơn các loại thuốc kháng khuẩn, kháng viêm và kháng sinh để tiêu diệt mầm bệnh bên trong, có thể kèm theo một số mẫu thuốc sử dụng để khống chế triệu chứng như giảm đau, ngứa để hạn chế mầm mống gây bệnh có điều kiện lây lan qua những tác động sinh hoạt.

  - Với một số tình trạng đã trở nên nghiêm trọng, lúc những bệnh lý đã gây nên những phản ứng xấu đến các nơi khác như tạo áp-xe hoặc khối u mủ trên cơ thể, hoặc người mắc bệnh yêu cầu kỹ thuật chữa trị hiệu quả cũng như mau chóng hơn, thì bác sĩ chuyên khoa có thể hỗ trợ những kỹ thuật điều trị bằng ngoại khoa bình thường hoặc sử dụng công nghệ y khoa hiện đại, có thể kết hợp cùng với nội khoa.

  Trong quá trình chữa trị tại cơ sở, mọi kiến thức về người bị bệnh hoàn toàn được bảo mật với mô hình thăm khám “1 – 1”. Cùng với liệu trình điều trị phù hợp, người bị bệnh còn được hướng đưa cách chăm sóc và điều chỉnh thói quen ở nhà, từ đó giúp hồi phục sức khoẻ nhanh chóng và hạn chế các nguy cơ bị tái nhiễm.

  “20 Hình ảnh bìu thông thường và bìu bệnh lý cánh mày râu thường gặp” đã được chúng tôi chia sẻ qua bài viết trên, qua đó mong rằng sẽ giúp được một số cánh mày râu nhận diện nhanh chóng tình trạng và có được hướng xử lý nhằm bảo vệ cho sức khoẻ của bản thân. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy gọi ngay vào Đường Dây Nóng hoặc gửi tin nhắn vào LINK CHAT để được hỗ trợ thêm bởi bác sĩ chuyên khoa nam khoa.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem đến kết quả thăm khám trị bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, một số kỹ thuật khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những kỹ thuật trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 20 Hình ảnh bìu bình thường và bìu bệnh lý nam giới thường gặp": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page