top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh kịp thời và tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, điều trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh khi tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Do đó khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

hơn nữa, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đi khám và điều trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa bệnh. Những chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất

  12 Vị Trí siêu âm 5D ở TP.Hồ Chí Minh tốt và chuẩn xác nhất là các thông tin về những đơn vị có xây dựng chuyên khoa sản uy tín mà một số chị em có nhu cầu khám thai có thể tham khảo. Hãy cùng tham khảo những gợi ý của chúng tôi qua phần chia sẻ bên dưới.

Địa chỉ siêu âm 5D uy tín tại Phòng kiểm tra sức khỏe Happy Mommy

  Mở đầu danh sách 12 Vị Trí siêu âm 5D ở TP.Hồ Chí Minh tốt và chính xác nhất mà nội dung xin gửi tới mọi người đó chính là phòng khám Happy Mommy.

  Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tiếp đón và đi khám bởi các vị b.sĩ sản khoa có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ những chuyên viên y tế và sẵn sàng hỗ trợ hết mình trong quá trình thăm khám. Họ đều xuất thân từ nhóm dược sĩ đang công tác tại những bệnh viện có chuyên khoa sản lớn như ĐH Y dược, Từ Dũ, Vinmec, Gia Định tham gia trực tiếp khám cho thai phụ, trong đó có bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đến từ Bệnh viện ĐH Y dược đứng ra phụ trách chính là phòng khám.

  Các dịch vụ liên quan tại đơn vị cung cấp sẽ bao gồm:

  • Khám thai, kiểm tra sức khỏe phụ khoa;

  • Khám hiếm muộn;

  • Bơm tinh trùng, thụ tinh ống nghiệm;

  • Siêu âm thai những hình thức từ 2D - 5D;

  • Thực hiện siêu âm phụ khoa;

  • Tầm soát ung thư cổ tử cung;

  • Điều trị viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung;

  Thông tin về địa chỉ là nằm tại số 345/5A đường Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, TPHCM vào một số ngày T2 - T7 từ 17h30 - 20h30 cũng như CN từ 8h - 12h.

Siêu âm 5D ở phòng khám của BS Nguyễn Thái Hà

  Đơn vị khám và siêu âm thai này do chính b.sĩ Nguyễn Thái Hà - Được nhận ra là trưởng khoa kiểm tra sức khỏe bệnh ở BV Từ Dũ trong thời điểm hiện tại.

  Bác sĩ Hà không một số là một người có trình độ chuyên môn cao, mà còn là một vị chuyên gia y tế nhiệt tình cũng như có thái độ nguyên tắc đối với công việc, đó cũng là lý do mà nhiều sản phụ đã tới đây tìm kiếm bác cũng như được giúp đỡ vượt qua nhiều trở ngại khó khăn trong quá trình khám thai cũng như sinh nở.

  Được biết, đơn vị khám thai này của bác được mở từ năm 2013 với mục đích là mang tới môi trường khám và điều trị bệnh phụ khoa tốt nhất. Cùng với đó, bác cũng giải thích tới một số cặp đôi về một số kỹ thuật tình dục an toàn và kế hoạch hoá gia đình lúc chưa có nhu cầu sinh con. Mọi người có thể tìm tới qua địa điểm số 115 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q1, Tphcm cũng như mở cửa từ 17h - 19h vào một số ngày T2 - T7.

Phòng kiểm tra sức khỏe siêu âm thai 5D Hồng Cường

  Nếu như các bạn vẫn tiếp tục tìm kiếm về địa điểm thăm khám sức khỏe siêu âm thai 5D trong địa bàn TP.Hồ Chí Minh thì một trong các nơi không thể bỏ lỡ đó chính là Phòng khám sản phụ khoa Hồng Cường.

  Sau lúc đi vào hoạt động trong nhiều năm, phòng kiểm tra sức khỏe đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu cũng như uy tín của mình trong lĩnh vực chăm sóc y tế, trong đó có siêu âm thai cũng như số lượng khách hàng tìm tới mỗi ngày cũng vô cùng đông.

  Thế nhưng, không vì thế mà môi trường nơi đây đông đúc và buộc khách hàng phải chen chúc xếp hàng nhiều giờ như đơn vị công lập, mà phòng khám có thiết lập hệ thống hỗ trợ lên lịch và chuyên viên hướng đưa giúp buổi kiểm tra và trị liệu được sắp xếp ổn thoả cũng như diễn ra nhanh chóng cũng như thuận lợi.

  Những người phụ trách tại đơn vị là một số dược sĩ chuyên khoa công tác ở nhiều bệnh viện thăm khám sức khỏe thai lớn trong cũng như ngoài nước, họ đều là một số chuyên gia y tế có tinh thần trách nhiệm, có thái độ nhiệt tình nhưng không kém phần chuyên môn trong từng khâu thăm khám, trị liệu và trao đổi với bệnh nhân về hướng xử lý phù hợp nhất trong tình hình hiện tại.

  Thêm vào đó, đơn vị cũng có đầu tư nhiều thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại phục vụ trong công tác thăm khám sức khỏe chữa trị ở cơ sở, điển hình là máy siêu âm 5D dành cho một số khách hàng có nhu cầu thực hiện ở khu vực TPHCM cũng như các tỉnh gần xa lân cận.

  Hiện tại, phòng kiểm tra sức khỏe mở cửa xuyên suốt trong khung giờ từ 8h - 20h vào hầu hết các ngày kể cả ngày lễ và chủ nhật, mọi người hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian để đi khám tại cơ sở tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.Hồ Chí Minh lúc có nhu cầu tìm kiếm 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TP.Hồ Chí Minh tốt và chuẩn xác nhất.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch thăm khám sức khỏe ở Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp miễn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc đến khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị liệu các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem đến kết quả thăm khám chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, một số phương pháp thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương pháp trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc điều trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page