top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ


Phòng Khám Hồng Cường Số 85-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đi khám, trị liệu và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 85A-90 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bệnh.

chưa kể đến, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến đi khám cũng như chữa trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía những bệnh nhân bởi Trung Tâm Y Tế có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ

11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam cũng như nữ sẽ giúp chuyên gia y tế quan sát cũng như nhận xét được các thắc mắc bên trong ổ bụng, bao gồm gan, mật, tụy, lách, thận…xác định những vị trí bất thường, qua đó hỗ trợ cho quá trình điều trị.

Đây là một cách thức chẩn đoán thông qua hình ảnh không xâm lấn được áp dụng chủ yếu trong y khoa hiện nay. Để có được kết quả chẩn đoán cũng như hướng trị liệu tối ưu nhất. Bệnh nhân nên lựa chọn những cơ sở uy tín để thực hiện siêu âm ổ bụng.

Siêu âm ổ bụng là gì?

Siêu âm ổ bụng là kỹ thuật sử dụng một đầu dò phát ra sóng âm tần số cao để kiểm tra các cơ quan trong ổ bụng. Đầu dò siêu âm được đặt trên da, và sóng siêu âm đi vào cơ thể để tới những cơ quan và cấu trúc bên trong. Các sóng âm thanh dội lại từ bộ phận và sau đó dội trở lại đầu dò. Đầu dò xử lý sóng phản xạ, sau đó được máy tính chuyển đổi thành hình ảnh của những cơ quan hay mô trong ổ bụng.

Sóng âm thanh truyền đi với những tốc độ không giống nhau tùy thuộc vào dòng mô gặp phải. Nhanh nhất qua mô xương, chậm nhất qua không khí. Bôi một lớp gel siêu âm lên đầu dò cũng như da. Điều này cho phép đầu dò đi lại nhẹ nhàng trên da song song đó mẫu bỏ không khí giữa da cũng như đầu dò. Điều này dẫn đến việc truyền sóng âm thanh tốt hơn.

Tại sao phải siêu âm ổ bụng?

Siêu âm bụng có thể được dùng để đánh giá kích thước và khu vực của các cơ quan cũng như cấu trúc trong ổ bụng. Các chuyên gia y tế cũng có thể dùng nó để kiểm tra ổ bụng nếu có triệu chứng của u nang, khối u, áp xe, tắc nghẽn, hiện tượng nhiễm trùng, ổ dịch trong bụng, cục máu đông trong mạch máu, …

Siêu âm bụng cũng được dùng để đo kích thước của động mạch chủ bụng để phát hiện chứng phình động mạch chủ. Sỏi trong túi mật, thận và niệu quản cũng có thể được phát hiện ra qua siêu âm.

Thêm nữa, siêu âm bụng có thể được thực hiện để giúp đặt kim trong quá trình sinh thiết mô ổ bụng hoặc để đưa lưu chất lỏng từ u nang hoặc áp xe.

Siêu âm bụng cũng có thể được dùng để review lưu lượng máu đến một số cấu trúc không giống nhau trong ổ bụng.

Bác sĩ cũng có thể đề nghị siêu âm bụng để xác định một số bệnh lý khác.

Siêu âm ổ bụng là siêu âm tại cơ quan nào?

Công nghệ siêu âm ổ bụng giúp quan sát những cơ quan nội tạng bên trong ổ bụng: gan, mật, tụy, lách, thận, bàng quang, tử cung (phần phụ), tuyến tiền liệt…qua một số hình ảnh thu được. Do đó, việc tìm ra và chẩn đoán một số bệnh liên quan tới một số vị trí này bao gồm:

Bệnh lý về gan: gan nhiễm mỡ, áp xe gan, viêm gan mãn tính, xơ gan, u gan lành tính hoặc ác tính,…

Bệnh lý về tuyến tụy: viêm tụy cấp và mạn, các dòng u tụy, những thất thường tụy bẩm sinh như tụy vòng,…

Bệnh lý về đường mật: viêm túi mật, sỏi mật, u đường mật, polyp túi mật, dị dạng đường mật,…

Bệnh lý lách: áp xe lách, lách to, một số u lách, lympho lách,...

Bệnh lý ở hệ tiết niệu: viêm bàng quang, sỏi bàng quang, sỏi thận, viêm thận, ung thư thận, ung thư bàng quang, sỏi niệu quản, chít hiệu niệu quản, u đường bài xuất,…

Bệnh lý về tiêu hóa: một số khối u, viêm ruột thừa, viêm ruột non, xoắn ruột, lồng ruột,...

Bệnh lý về sinh dục: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm tiền liệt tuyến, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt,...

Bệnh lý sau phúc mạc: u, xơ hóa sau phúc mạc.

Thêm nữa,, siêu âm bụng tổng quát còn giúp kiểm tra những nghi vấn liên quan đến khoang màng phổi, dịch ổ bụng,…

Khi nào cần siêu âm ổ bụng?

Siêu âm ổ bụng là một phần không thể thiếu trong quá trình khám hàng ngày của bạn. Các chuyên gia khuyến cáo nên duy trì thực hiện siêu âm ổ bụng định kì với hầu hết mọi người mỗi năm 1 lần.

Đối với người cao tuổi thì nên duy trì khám sức khỏe tổng quát định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần. Việc siêu âm ổ bụng định kì sẽ giúp kịp thời phát hiện bệnh cũng như có hướng chữa trị sớm nếu không may mắc phải.

Đối với một số biểu hiện không bình thường như đau bụng, tiêu hóa kém, đau bao tử, sờ thấy khối u trong bụng, sụt cân nhanh, mệt mỏi không rõ lý do,… thì cần phải thực hiện siêu âm ổ bụng khẩn cấp để tìm nguyên nhân.

Mong rằng những chia sẻ trong nội dung 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng tại nam cũng như nữ. Sẽ giúp cho Bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Nếu còn vấn đề lo sợ không rõ hãy nhấp vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc thăm khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả kiểm tra chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, một số phương thức kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các phương pháp chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ thông qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page