top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 87-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc thăm khám, trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 83-90 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế rất thuận tiện cho sự chuyển động của bệnh nhân.

ngoài ra, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới thăm khám cũng như trị liệu bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ khám điều trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía một số người bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Những dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM

  10 Địa chỉ kiểm tra bệnh lây truyền qua đường tình dục ở đâu TP.HCM đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo thống kê, tỉ lệ người nhiễm một số bệnh lan truyền qua đường tình dục càng ngày càng nhiều, trong đó điển hình nhất phải kể tới là 4 căn bệnh: mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu.

  Bệnh xã hội lây cơ bản qua đường quan hệ vợ chồng không an toàn, nên mức độ lây lan bệnh rất cao. Bệnh cũng để lại nhiều ảnh hưởng khôn lường đối với sức khỏe nếu như không điều trị sớm. Do đó, cần xét nghiệm sớm để chẩn đoán chính xác bệnh mà có hướng xử lý kịp thời. Để có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội, chính xác. Mời theo dõi chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Các phương thức xét nghiệm bệnh lây truyền qua đường tình dục chuẩn xác

  Dưới đây là một số cách thức điển hình đang được áp dụng trong việc kiểm tra bệnh lây truyền qua đường tình dục hiện nay:

>> Xét nghiệm mô bệnh

  Áp dụng phương pháp PCR để tiến hành xét nghiệm, nhằm cho ra kết quả chính xác cũng như nhanh chóng nhất. Mẫu bệnh được lấy xét nghiệm chính là tại vùng da nghi bị nhiễm bệnh. Kết quả kiểm tra sẽ đạt hiệu quả chính xác cao hơn, đối với người đã có triệu chứng điển hình bệnh.

>> Xét nghiệm dịch

  Bác sĩ sẽ tiến hành lấy một loại tiết dịch ở âm đạo hay tại một số tại vùng vết thương có xuất hiện dịch mủ của người nghi nhiễm bệnh. Sau đó đưa vào máy kiểm tra dể xử lý cũng như tiến hành quan sát xem có phát hiện vi khuẩn mầm bệnh hay không.

>> Xét nghiệm máu, nước tiểu

  Đối với các người nghi ngờ bị nhiễm bệnh, dược sĩ sẽ lấy một ít dòng nước tiểu cũng như máu tiến hành xét nghiệm. Trường hợp này thường áp dụng đối với những người nghi nhiễm bệnh nhưng không xuất hiện dấu hiệu một số vết lở loét chứa dịch mủ.

  Mặt khác, dược sĩ chuyên khoa cũng sẽ kiểm tra thêm trường hợp hôn nhân, nghề nghiệp, tiền sử quan hệ nam nữ không an toàn,… để dẫn ra kết luận chẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất.

      Để dẫn ra được kết quả chẩn đoán bệnh xã hội chính xác, việc lựa chọn địa điểm chuyên khoa kiểm tra bệnh lan truyền qua đường tình dục uy tín là khá cần thiết. Cần tránh những cơ cơ quan quản lý y khoa kém chất lượng, để không chỉ làm ảnh hưởng tới kết quả kiểm tra không chính xác, mà còn gây tổn hại về tinh thần cũng như chi phí.

10 Vị Trí xét nghiệm bệnh xã hội ở TP HCM

  Để nhằm giúp cho người nghi bệnh không lựa chọn nhầm địa chỉ kiểm tra bệnh truyền nhiễm xã hội kém chất lượng. Sau đây sẽ là10 đề xuất bệnh viện cũng như phòng kiểm tra sức khỏe kiểm tra bệnh lan truyền qua đường tình dục chuyên khoa uy tín Tại HCM. Mọi người có thể tham khảo để lựa chọn nơi kiểm tra thuận tiện nhất cho mình.

1/ Bệnh viện Da Liễu TP HCM

Địa điểm: số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3 TP HCM.

Thời gian làm việc: trong hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

2/ Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Vị Trí: 215 Hồng Bàng,Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai –Thứ Sáu: 06h30 – 16h30; Thứ Bảy: 06h30 – 12h00

3/ Bệnh viện Từ Dũ

Vị Trí : 227 Cống Quỳnh , phường Nguyễn Cư Trinh , quận 1 , tphcm

Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 : từ 7h – 11h cũng như 12h30 – 16h30

4/ Bệnh viện Nhiệt Đới

Địa điểm : 764 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5 TP HCM

5/ Bệnh viện Hùng Vương

Vị Trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

6/ Bệnh viện Bình Dân

Vị Trí: 371 Điện Biện Phủ, phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Thời gian làm việc: trong khung giờ hành chính từ Thứ Hai tới Thứ Sáu.

7/ Trung tâm Y khoa Medic - Bệnh viện Hoà Hảo

Vị Trí : 254 Hòa Hảo, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

8/ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Sài Gòn

Vị Trí: 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.

Giờ gian làm việc: Thứ Hai tới Thứ Bảy hàng tuần từ 8h00 - 18h00 .

9/ Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM.

Thời gian làm việc: từ Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 16h00.

10/ Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Chủ Nhật: 8h00 – 20h00.

Vì sao nên lựa chọn Đa khoa Hồng Cường

  Nếu bạn thiếu tự tin việc kiểm tra ở một số bệnh viện công lập đông người cũng như mất nhiều thời gian chờ đợi lâu. Thì phòng khám chuyên khoa bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục Hồng Cường chính là một trong các sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đây là địa chỉ chuyên khoa bệnh lây truyền qua đường tình dục chính quy, được nhiều người bị mắc bệnh tin tưởng cũng như lựa chọn để làm xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội. Bởi nhiều nguyên do sau:

Đội ngũ y chuyên gia bệnh xã hội giỏi

  Phòng kiểm tra sức khỏe quy tụ nhiều chuyên gia, chuyên gia y tế giỏi, có kinh nghiệm dày dặn về một số bệnh lan truyền qua đường tình dục.

Đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm và máy móc chữa trị bệnh

  Hiện tại phòng khám đã nhập khẩu rất đầy đủ những máy móc xét nghiệm bệnh lan truyền qua đường tình dục như: Máy xét nghiệm miễn dịch, máy kiểm tra huyết học tự động, máy phân tích nước tiểu 10 thông số,… Và nhiều máy móc trị liệu bệnh công nghệ hiện đại như: liệu trình DHA, ALA-PDT,...

Chi phí luôn tuân thủ theo quy định của Bộ y tế

  Các khoản chi phí xét nghiệm cũng như chữa trị bệnh xã hội ở phòng khám đều tuân theo quy định của Bộ y tế. Cũng như luôn được niêm yết, báo giá minh bạch, rõ ràng.

  Trên đây là Top 10 địa điểm xét nghiệm bệnh lan truyền qua đường tình dục uy tín ở TP.Hồ Chí Minh. Hi vọng đã cung cấp đến Bạn đọc thêm nhiều sự lựa chọn hữu ích về địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội. Hãy bấm vào Khung chat hoặc gọi tới Đường dây nóng, nếu như còn nghi vấn câu hỏi không rõ cần các chuyên gia giúp đỡ giải đáp.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc đi khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, các phương pháp khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM qua một số kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page