top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

Phòng Khám Hồng Cường Số 87-90 Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được chữa bệnh nhanh chóng và chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc thăm khám, chữa và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 83-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM hỗ trợ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

hơn nữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đi khám và chữa bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra chữa bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía những bệnh nhân bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị bệnh. Những dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

  10 Vị Trí khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín là tổng hợp những địa chỉ thăm khám và chữa trị những bệnh lý tại bộ phận này hiệu quả dành cho những quý ông tham khảo. Nên biết, tiền liệt tuyến là tuyến phụ trách sản sinh nên tinh dịch tạo môi trường sống và nuôi dưỡng những tinh binh. Thế nhưng, những bệnh lý xảy ra tại vị trí này ngày một phổ biến làm cho tình trạng sức khoẻ và sinh lý ở các quý ông, đặc biệt là cánh mày râu trong độ tuổi trung niên càng ngày càng suy giảm.

  Vậy nên, việc tìm kiếm một cơ sở kiểm tra sức khỏe phù hợp và uy tín chất lượng là điều rất cần thiết. Trong lúc đó, không riêng gì về mặt kinh tế, Tphcm cũng là một trong những nơi đứng đầu về việc phát triển những ngành dịch vụ về chăm sóc sức khoẻ. Bài viết sau đây sẽ xin chia sẻ với các bạn về 10 Địa điểm khám tuyến tiền liệt tại TPHCM uy tín qua phần sau đây.

Bệnh viện Nhân dân 115

  Đơn vị nằm tại số 527 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 7h - 12h và trưa là 13h - 16h.

  Tại bệnh viện có xây dựng khoa Nam học, ở chuyên khoa này sẽ thực hiện các giúp đỡ về tư vấn, thăm khám, chẩn đoán cũng như chữa trị một số bệnh lý phát sinh ở hệ thống sinh sản của nam giới, trong đó có tuyến tiền liệt. Các quý ông có nhu cầu và gặp triệu chứng bất thường về sinh lý hoặc sức khoẻ đều có thể tới đây để khám.

Bệnh viện ĐH Y dược TP.Hồ Chí Minh

  Đơn vị nằm tại số 215 Hồng Bàng, P11, Q5, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 6h30 - 16h30 và T7 chỉ mở cửa kiểm tra sức khỏe buổi sáng từ 6h30 - 11h30.

  Hiện bệnh viện là một trong số đơn vị đa khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm thăm khám chữa. Ở đây có tập trung nhiều vị bác sĩ, chuyên gia, thạc sĩ ngành đứng đầu và giỏi đến khắp cả nước, có một số người đang thực hiện công tác giảng dạy đến từ trường ĐH Y dược Tp.HCM, cùng với đó còn có sự đầu tư về các trang thiết bị máy móc hiện đại, đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu nên mọi người hoàn toàn có thể đến đây để được hỗ trợ về câu hỏi sức khoẻ. Đồng thời nơi đây cũng đảm nhận nhiệm vụ thăm khám sức khỏe và trị liệu một số bệnh lý nam khoa, trong đó có một số nghi vấn tại tuyến tiền liệt.

Bệnh viện Từ Dũ

  Đơn vị nằm ở số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 7h - 16h30.

  Được biết, hiện khoa Hiếm muộn của bệnh viện cũng thực hiện công tác thăm khám sức khỏe cũng như trị liệu những bệnh về tiền liệt tuyến. Không một số vậy, ở chuyên khoa còn hỗ trợ thực hiện việc khảo sát và xem xét về các thắc mắc gây hậu quả đến chức năng sinh sản của người bệnh.

Bệnh viện Ung bướu

  Đơn vị nằm tại số 03 Nơ Trang Long, P7, Q. Bình Thạnh, Tphcm.

  Hoạt động vào những ngày hành chính từ T2 - T6 vào sáng 6h30 - 12h và trưa 13h - 16h30.

  Đây cũng là một trong một số đơn vị đa khoa lớn tại Tp Hồ Chí Minh nổi tiếng về việc thực hiện đến khám và điều trị một số bệnh lý ở tuyến tiền liệt, đặc biệt là về loại bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Tất cả là nhờ vào sự giúp đỡ của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa giỏi cũng như luôn hết mình vì người bệnh phối hợp với một số trang thiết bị máy móc được đầu tư tối ưu giúp cho các dược sĩ chuyên khoa nhanh chóng tìm ra được lý do dẫn tới bệnh cũng như sớm có được biện pháp khắc phục hiệu quả.

Bệnh viện Chợ Rẫy

  Đơn vị nằm ở số 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, Tphcm.

  Hoạt động vào một số ngày hành chính từ T2 - T6 vào 7h - 16h và T7 chỉ mở cửa làm việc vào buổi sáng từ 7h - 11h.

  Tại Khu vực Trung tâm Ung bướu của bệnh viện cũng cung cấp một số dịch vụ kiểm tra sức khỏe và chữa trị bệnh về tiền liệt tuyến. Nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng bởi sự có mặt của một số vị chuyên gia đầu ngành tập trung ở đây, cộng thêm sự giúp sức của một số trang bị càng ngày càng được đầu tư tại cơ sở giúp mang tới hiệu quả tốt trong công tác khám trị bệnh cho người dân.

Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường

  Đơn vị nằm ở số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm.

  Hoạt động vào hầu hết những ngày trong tuần từ 8h - 20h kể cả lễ Tết.

  Khép lại bài viết là một trong một số cơ sở khá nổi tiếng về lĩnh vực nam khoa. Tại đây có đầu tư dàn thiết bị y tế tân tiến giúp mang lại hiệu quả thăm khám chính xác và trị liệu cũng như hồi phục bệnh nhanh chóng. Các b.sĩ phụ trách tại đây không chỉ lành nghề, thành thạo chuyên môn còn vô cùng thân thiện và hoà nhã với người mắc bệnh .

  Thêm nữa,, nơi đây còn triển khai các dịch vụ thăm khám sức khỏe đa dạng về nhiều lĩnh vực khác như sản phụ khoa, nam khoa, kế hoạch hoá gia đình, thẩm mỹ tại vùng kín… Song song tối ưu hoá tiện nghi về về mặt thủ tục giúp rút gọn thời gian người bị bệnh thăm khám nên không phải lo ngại về việc chờ đợi lấy số, mọi người hoàn toàn có thể lên lịch hẹn thăm khám sức khỏe trước bằng cách gửi tin nhắn vào TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

  Qua các thông tin trên hẳn các bạn đã nắm được các kiến thức về 10 Vị Trí thăm khám sức khỏe tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín và lựa chọn cho bản thân cơ sở thăm khám sức khỏe phù hợp. Chúng tôi xin lưu ý là việc đến khám và điều trị sau khi phát hiện biểu hiện là càng sớm càng tốt, vì nếu như càng để lâu bệnh sẽ phát triển khiến công tác chữa trị gặp nhiều khó khăn hơn.

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đến khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả kiểm tra chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, các phương thức thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các cách thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín thông qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page