top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 83A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín, kết quả chữa tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đi khám, điều trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân lúc tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số 85A-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự đi lại của người mắc bệnh.

chưa kể đến, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đến khám và điều trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người bị bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị liệu bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín

  10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín là một số đơn vị giúp cung cấp những dịch vụ chuyên môn về ngoại tổng hợp, tiêu hoá hay hậu môn - trực tràng, nhờ đó giúp khắc phục và xử lý các nghi vấn liên quan đến bệnh trĩ gây khó khăn trong sinh hoạt cũng như sức khoẻ của người bệnh . Nhưng trước khi tìm hiểu về một số cơ sở này thì mọi người có thể tham khảo vài kiến thức về bệnh lý, hướng chẩn đoán và chữa trị để nắm rõ hơn về tình hình của mình mà dẫn ra cân nhắc trong việc lựa chọn cơ sở thăm khám sức khỏe chữa trị.

Tổng quan về bệnh trĩ

  Trĩ hay còn có tên gọi dân gian là lòi dom, bệnh hình thành do sự phát triển quá mức của một số tĩnh mạch nằm ở ở tại vùng vùng hậu môn dẫn tới trường hợp lòi rò của búi trĩ gây đau rát hay thậm chí chảy máu lúc đi ngoài.

  Thực tế, hiện tượng phát sinh rất phổ biến tại người dân, với tỷ lệ đạt tới 40% dân số đứng đầu trong số những người bệnh tìm tới bệnh viện khám cũng như điều trị.

  Mặc dù vậy, y học hiện vẫn chưa xác định được chuẩn xác về lý do gây bệnh, mà chỉ có thể tùy trên các yếu tố nguy cơ cao cần phòng ngừa để tránh việc mắc phải. Bao gồm: Bón kéo dài, chứng lỵ, một số nhân tố gây tăng sức ép lên ổ bụng, ngồi hoặc đứng lâu trong thời gian dài, một số bệnh u bướu ở ở tại vùng hậu môn…

  Hiện nay, bệnh trĩ được phân làm một số loại là trĩ nội (gồm 4 cấp độ), trĩ ngoại cũng như trĩ hỗn hợp. Khi thăm khám, người bị bệnh sẽ được kê toa thực hiện các kiểm tra máu, sinh hoá, ECG, đông máu, X- quang ngực… Dể thực hiện khâu chẩn đoán, dược sĩ chuyên khoa trước hết sẽ thực hiện soi hậu môn trực tràng, cùng với đó là bước siêu âm bụng, soi khung đại tràng cũng như MSCT vùng chậu cản quang với mục tiêu là phát hiện được nguyên nhân, phụ thuộc trên kết quả nhận được mà b.sĩ sẽ hỗ trợ về liệu trình trị liệu với phương thức ít xâm hại là ưu tiên,

  Chính vì thế, với những hiện tượng trĩ nội I, II thì dược sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bằng thuốc hoặc thắt, chích búi trĩ, nếu mức độ nguy hiểm hơn thì buộc phải phẫu thuật hoặc cắt búi trĩ. Với trĩ ngoại thì chữa trị như dạng trĩ nội mức I, II cũng như trĩ hỗn hợp thì sẽ can thiệp bằng việc phẫu thuật cắt búi trĩ.

  Bên cạnh việc điều trị, bác sĩ còn hướng đưa về một số giải pháp phòng tránh cũng như làm giảm hiện tượng bệnh, chẳng hạn như ăn nhiều chất xơ, trái cây, đi ngoài đúng giờ, giảm thiểu các hoạt động ngồi lâu hay đứng lâu ở một chỗ, các lao động nặng…

  Đó là tổng quan về các kiến thức về bệnh cũng như hướng xử lý cũng như phòng ngừa, vậy để có được các dịch vụ tối ưu trong việc khắc phục tình trạng, người mắc bệnh nên chủ động đến cơ cơ quan quản lý y tế để được các dược sĩ chuyên khoa chăm sóc cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Sau đây là một số địa chỉ kiểm tra sức khỏe trị chuyên khoa hậu môn - trực tràng, ngoại tổng hợp, tiêu hoá uy tín nằm tại Bà Rịa mà người bệnh có thể tham khảo.

Bệnh viện Bà Rịa

  Địa điểm:

  Nằm ở số 686 đường Võ Văn Kiệt, P. Long Tâm, TP Bà Rịa.

  Giờ hoạt động:

  Thời gian đăng ký thăm khám sức khỏe là từ sáng 6h30 - 11h, chiều từ 13h - 16h15.

  Thời gian thăm khám sức khỏe bệnh là từ sáng 7h - 11h30 và chiều từ 13h30 - 17h.

  Bệnh viện này được biết đến là bệnh viện hạng II thuộc tuyến nằm tại tỉnh BR - VT. Vào các năm gần đây, bệnh viện có được sự đầu tư không nhỏ mang tới sự phát triển cả về trang thiết bị cũng như vật chất hạ tầng tại cơ sở, đội ngũ dược sĩ và dịch vụ phương thức tại đây cũng có nhiều sự cải tiến lớn.

  Là cơ sở có công trình quy mô lớn nhất ở khu vực miền Đông Nam bộ của đất nước, với mức đầu tư lớn cùng với sự cống hiến hết mình của ngành y tế tại vị trí đã giúp cho bệnh viện từng bước đi lên, khai trương những phòng chuyên khoa và trong đó có bao gồm các dịch vụ hỗ trợ về bệnh trĩ cho bà con có nhu cầu cần được hỗ trợ.

Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín

  Ngày nay, ngoài trừ địa điểm được gợi ý như trên thì rất khó có thể tìm được đơn vị y tế nào mang tới dịch vụ y tế chất lượng trong khám điều trị bệnh trĩ nằm tại địa bàn. Do đó, phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường sẽ là điểm tới giúp người bị mắc bệnh giải quyết một số mối lo này.

  Toạ lạc ở trung tâm Quận 10, TP.Hồ Chí Minh nằm trên đại lộ Tô Hiến Thành, phòng kiểm tra sức khỏe được dựng lên với cơ sở hạ tầng rộng lớn, quy mô khang trang và có thiết kế không gian đầy đủ những biệt phòng để phục vụ cho một số chuyên khoa, gồm một số phòng khám, phòng kiểm tra và phòng thăm khám sức khỏe cận lâm sàng, phòng nội soi… được đảm bảo diệt khuẩn thường xuyên theo tiêu chuẩn từ Sở Y tế.

  Khác với những phòng thăm khám sức khỏe ở địa bàn Bà Rịa, phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường luôn đảm bảo đầy đủ về mặt thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật giúp đỡ trong quá trình khám điều trị trị. Đồng thời đó còn là sự hợp tác cùng các vị chuyên gia, b.sĩ giỏi có kinh nghiệm cũng như học vấn uyên thâm trong lĩnh vực, đã từng đứng ra chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh cũng như thái độ chuyên nghiệp nhưng không kém phần chu đáo, hết mình vì bệnh nhân đã giúp cho tên tuổi của phòng kiểm tra sức khỏe ngày càng phát triển.

  Đó là các chia sẻ đến với các người bị bệnh đang tìm kiếm về Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín. Nếu còn có vấn đề nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch thăm khám sức khỏe ở Hồng Cường, có thể gửi kiến thức vào LINK CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc đi khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa trị các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả khám chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, các cách thức khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các cách thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa trị bệnh ở Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bà Rịa uy tín": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page