top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 85-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất , kết quả chữa tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất ? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Phòng Khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện đang hoạt động vị trí: Số 83A-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám điều trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa trị bệnh. Những dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất

10 Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Nha Trang tốt nhất là kiến thức được không ít người quan tâm. Khi nhắc đến bệnh trĩ, người mắc bệnh thường có tâm lý e ngại vì chúng xuất hiện ở tại vùng nhạy cảm. Vì vậy, nhiều người bị bệnh thà “sống chung với bệnh” chứ không đi khám. Tuy nhiên, bệnh trĩ càng để lâu càng gây hại cho sức khỏe, thậm chí gây hậu quả ung thư ở hậu môn trực tràng. Cùng điểm qua những địa chỉ điều trị trĩ tốt tại Nha Trang ngay trong nội dung dưới đây để thăm khám sức khỏe chữa bệnh sớm nhé.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Địa điểm: 19 Yersin, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3822 175

Nếu chưa biết nên lựa chọn điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt tại Nha Trang thì Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chính là một địa điểm phù hợp để người bị mắc bệnh lựa chọn. Theo đánh giá của nhiều bác sĩ chuyên khoa và những người đã từng đến khám cũng như điều trị bệnh trĩ tại đây, thì bệnh viện là một trong số các địa điểm điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng tại Nha Trang.

Với mục tiêu lấy người bị mắc bệnh làm trung tâm, đặt công dụng của người bệnh lên hàng đầu. Toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện thường xuyên nêu gương, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm, tăng cường chất lượng chuyên môn, khắc phục khó khăn, phát huy dân chủ, đoàn kết một lòng, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện, xứng đáng với sự tin tưởng của người mắc bệnh cũng như người dân trong tỉnh.

Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng Khánh Hòa

Địa điểm: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 058.3831103

Người bệnh cũng có thể tham khảo kiểm tra sức khỏe bệnh trĩ ở Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa, nơi thăm khám sức khỏe cũng như trị liệu bệnh trĩ bằng kỹ thuật Đông Tây y kết hợp. Bệnh viện có đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu khám điều trị bệnh toàn diện của người dân.

Hầu khỏi bệnh nhân mắc bệnh trĩ đến bệnh viện sau lúc được b.sĩ đến khám toàn diện, nội soi, sau đó tùy theo hiện tượng cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra kỹ thuật điều trị kết hợp giữa phương thức Đông Tây y tương ứng tùy theo hiện tượng người bị mắc bệnh .

Đối với bệnh trĩ nhẹ, b.sĩ tại bệnh viện sẽ kê đơn thuốc cho người bệnh , kết hợp với việc điều chỉnh thói quen sinh hoạt cũng như ăn uống. Trong hiện tượng bệnh nặng, phẫu thuật được chỉ định cho hầu thôi bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí

Vị Trí: Số 57 – 59 Cao Thắng, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: (0258) 3 887 599

Nếu còn chưa biết nên kiểm tra sức khỏe bệnh trĩ ở đâu thì Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí cũng là một địa điểm mà người mắc bệnh có thể tham khảo. Bệnh viện là cơ cơ quan quản lý y tế lớn tại vị trí với cơ sở vật chất hiện cùng hệ thống trang thiết bị tiến tiến, hiện đại là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh trĩ chất lượng tại Nha Trang.

Nhờ có đội ngũ dược sĩ chuyên khoa tài giỏi, giàu y đức, liệu trình trị liệu hay và dịch vụ chăm sóc chu đáo. Mỗi ngày tại bệnh viện, có vài chục người bệnh trĩ đã chữa trị khỏi bệnh cũng như phục hồi sức khỏe tốt mà không nhất thiết phải đi tới những bệnh viện lớn tuyến trên.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Địa điểm: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, HCM

Số điện thoại: 02873070666

Được nhiều chuyên gia y tế nhận định là một trong các địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín cũng như uy tín không thể bỏ qua, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chính là lựa chọn mà người bị mắc bệnh tại Nha Trang cũng như các tỉnh thành bên cạnh có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu trị trĩ an toàn, dứt điểm, uy tín cao.

Ngày nay tại Phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp trị liệu bệnh tối ưu diễn ra nhanh chóng, an toàn, cho kết quả cao. Với sự giúp đỡ từ hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc trị liệu trĩ. Chi phí thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh trĩ đều được công khai minh bạch, rõ ràng, niêm yết đúng mức giá do Sở Y tế đề ra. Đa khoa Hồng Cường chính là địa điểm chữa trị trĩ đáng tin cậy để các bạn lựa chọn.

Trên đây là 10 Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất mà bác sĩ chuyên khoa muốn chia sẻ tới bạn. Hi vọng nội dung mang đến những thông tin hữu ích. Nếu còn nghi vấn gì, người bị bệnh có thể nhấn vào khung chat trực tuyến, một số chuyên gia sẽ giải thích chi tiết hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về kiến thức bệnh lý, kỹ thuật điều trị và địa chỉ y tế uy tín, hãy gọi điện tới hotline hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được một số chuyên gia Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Hồng Cường tư vấn tốt nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!’

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất , chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đến khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra điều trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, những cách thức kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những cách thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Nha Trang tốt nhất ": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page