top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83A-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc đến khám, điều trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi tới với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 83A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM giúp đỡ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

chưa kể đến, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới đến khám cũng như trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra trị liệu bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất

  10 Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất là tổng hợp về những nơi phục vụ về công tác thăm khám và chữa trị bệnh trĩ một cách hiệu quả nằm tại địa bàn mà người dân Cần Thơ có thể tham khảo.

  Mặc dù trĩ thuộc trong danh sách một số căn bệnh lành tính cũng như không gây hậu quả đến tính mạng nếu như không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu như để bệnh kéo dài hay tiếp tục phát triển sẽ dẫn tới nhiều trở ngại trong sinh hoạt. Vậy cùng tham khảo chia sẻ sau đây để có được cân nhắc về cơ sở thăm khám sức khỏe điều trị bệnh chữa uy tín ở khu vực.

Phòng khám trĩ ở Cần Thơ - Ths.BS Lê Minh Toàn

  Vị Trí: 79 Xuân Thủy, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Mở đầu danh sách sẽ là cơ sở của Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Minh Toàn, là người phụ trách chuyên khoa Trực tràng Hậu môn tại BV Trung Ương TP Cần Thơ, dưới kinh nghiệm và tay nghề của mình đã khai trương nên cơ sở thăm khám sức khỏe bệnh riêng nằm tại số 79 Xuân Thuỷ, phường An Bình.

  Đến với cơ sở kiểm tra sức khỏe chuyên khoa của b.sĩ Toàn, người bệnh sẽ được giải đáp cặn kẽ về tình trạng và tiến hành áp dụng những giải pháp chữa trị bệnh trĩ một cách hiện đại và an toàn. Đơn vị cũng có đầu tư khá nhiều máy móc liên quan giúp phục vụ trong quá trình, ngoài ra phối hợp còn có đội ngũ gồm một số vị y chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm và thông thạo tay nghề giúp cho quá trình điều trị diễn ra vô cùng hiệu quả.

  Cùng với quy trình thăm khám mau chóng cũng như không mất nhiều thời gian, người bị bệnh còn được đưa ra lời khuyên về hình thức trị liệu bệnh hiện ở từ phương pháp thắt trĩ bằng vòng ca su, giúp giảm thiểu đau đớn cũng như chi phí điều trị bệnh tối đa. Chưa kể, các kiến thức bệnh án tại đây được bảo mật 100% nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây là cơ sở thăm khám sức khỏe trị bệnh trĩ uy tín tại địa bàn Cần Thơ.

PK Ngoại tổng hợp của TS.BS Phạm Văn Năng

  Địa chỉ: 190 đường 30/4 Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Tiếp tục danh sách những cơ sở thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh trĩ uy tín ở địa bàn Cần Thơ phải nhắc tới đó là địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe Ngoại tổng hợp của Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Văn Năng.

  Được biết, phòng khám của dược sĩ chuyên khoa Năng là một trong các địa chỉ thuộc hệ thống phòng thăm khám sức khỏe uy tín về chuyên khoa Ngoại tổng hợp nằm ở Cần Thơ, giúp cung cấp đến người bệnh nhiều dịch vụ đa dạng và đảm bảo chất lượng, với sự hỗ trợ từ một số thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ, phối hợp còn có đội ngũ gồm các y b.sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm chuyên môn hứa hẹn sẽ mang tới các dịch vụ hiệu quả nhất đến với người bị bệnh lúc tìm đến.

Phòng kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh Trĩ tại Cần Thơ - BS La Văn Phú

  Vị Trí: 215 Nguyễn Văn Cừ, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Lịch làm việc: Khám vào những khung giờ từ 11 - 12h30, 17h - 19h30 vào T2 - T6, từ 8h - 20h vào T7 CN.

  Trải qua 25 năm làm việc trong lĩnh vực, song song đó là một người đã có kinh nghiệm tu nghiệp tại các quốc gia phát triển về nền y học hiện đại, điều này đã giúp cho BS. CK2 La Văn Phú - Nguyên Trưởng khoa Ngoại tổng hợp tại BV Đa khoa TP Cần Thơ, qua những nỗ lực và cố gắng mà mình đã bỏ ra đã giúp cho ông có được thành tích cũng như tên tuổi đáng khâm phục như ngày hôm nay.

  Hiện tại, bác đang mở thêm một cơ sở thăm khám sức khỏe chuyên về bệnh trĩ nằm tại vị trí phường An Bình tại Cần Thơ. Đây là cơ sở tư nhân do bác thành lập, giúp đảm bảo sự hài lòng ở những khách hàng muốn tìm gặp bác nhưng không muốn phải mất thời gian quá lâu để chờ đợi như ở Bệnh viện.

Phòng khám bệnh trĩ tại Cần Thơ - BS Đoàn Anh Vũ

  Vị Trí: 351AA Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

  Lịch làm việc: Khám vào các khung giờ từ 11:00–13:00 cũng như 17:00–19:00 hầu hết một số ngày trong tuần.

  Sau cùng về phòng khám trị bệnh trĩ uy tín ở khu vực Cần Thơ mà mọi người có thể tham khảo đó là cơ sở kiểm tra sức khỏe của BS Đoạn Anh Vũ.

  Được biết, ở đơn vị của dược sĩ chuyên khoa Vũ cung cấp những dịch vụ chuyên môn về kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị các bệnh lý ngoại khoa tổng quát, bệnh về tiêu hoá, gan mật tuỵ, trĩ…

  Đây là cơ sở mới được xây dựng vì thế sở hữu thiết kế đời mới, không gian thoải mái sạch sẽ giúp phục vụ tối ưu trong quá trình kiểm tra sức khỏe chữa trị trị, giúp người bị mắc bệnh có được sự yên tâm khi tìm kiếm đến đây.

  Trước tiên, người bị bệnh sẽ được tiến hành soi trực tràng và review về trường hợp ở hậu môn mới có được kết luận chuẩn xác về mức độ bệnh trĩ hay một số bệnh liên quan tới hậu môn trực tràng. Ngoài ra,, trong cơ sở còn trang bị hiệu thuốc nên cũng sẽ thuận lợi cho khâu tìm mua thuốc sau khi nhận đơn.

  Đó là các chia sẻ về Địa điểm Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Cần Thơ tốt nhất. Nếu còn có thắc mắc nào khác, hoặc có nhu cầu tìm kiếm cơ sở ở địa bàn TPHCM thì có thể tham khảo phòng khám Hồng Cường bằng cách gửi thông tin vào LINK CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị liệu những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả kiểm tra chữa bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số cách thức kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các phương pháp chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu bệnh nhân có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page