top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 85-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đến khám, trị liệu cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Môi trường kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số nhà 83-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới thăm khám cũng như chữa bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám trị liệu bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa trị bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Cần Giờ tốt nhất sẽ giúp bạn tìm hiểu về những địa điểm khám trĩ hàng đầu Cần Giờ hiện nay. Trĩ là bệnh càng ngày càng cơ bản do đặc thù công việc và cuộc sống của nhiều người. Bệnh trĩ làm cho người bệnh cảm nhận không thoải mái và đau nhức, gây hậu quả tới những sinh hoạt thường ngày và công việc của người bệnh. Nhìn chung kiểm tra sức khỏe trĩ ở đâu ở Cần Giờ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nghi vấn này.

Phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ Vũ Duy Toàn

Địa điểm: Tổ 5 Ấp An Nghĩa, Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 21:00

Phòng thăm khám sức khỏe của Bác sĩ Vũ Duy Toàn là phòng thăm khám sức khỏe ở ở tại vùng hậu môn uy tín ở Cần Giờ. Với tiêu chí chăm sóc sức khoẻ khách hàng vượt trên sự mong đợi đã mang tới cho người bị bệnh sự trải nghiệm tuyệt vời trong chất lượng hiệu quả cũng như phong cách phục vụ. Nhờ vậy Phòng kiểm tra sức khỏe Bác sĩ Vũ Duy Toà trở thành một địa điểm điều trị trĩ không thể bỏ qua tại huyện Cần Giờ.

Dịch vụ khám: Khám, theo dõi, và trị liệu hậu môn. Bên cạnh đó còn có dịch vụ Khám phụ khoa định kỳ; Siêu âm thai; Tầm soát dị tật thai nhi; Monitor kiểm tra tim thai;...

Phòng kiểm tra sức khỏe BS. Nguyễn Thị Thu Vân

Địa chỉ: 33/4 đường Rừng Sác, Ấp Bình Phước, Bình Khánh, Cần Giờ, HCM

Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Vân là chuyên gia được đào tạo bài bản về thông tin cũng như kỹ năng chuyên môn, được nhận ra là một b.sĩ có tài và đức. Nên phòng kiểm tra sức khỏe của dược sĩ chuyên khoa Vân được khảo sát là một trong các phòng thăm khám sức khỏe có năng lực hàng đầu về chuyên khoa ở hậu môn trực tràng. Có đủ chuyên nghiệp trong việc trị liệu các ca bệnh khó.

Dịch vụ khám: Khám và trị liệu hậu môn; Soi cổ tử cung; Chữa viêm nhiễm tử cung;...

Phòng khám BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Vị Trí: 339 Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, HCM

Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết có bề dày kinh nghiệm nhiều trong ngành và làm rõ tâm lý của người bị bệnh nên b.sĩ đã khai trương phòng kiểm tra sức khỏe ngoài giờ với cơ sở vật chất đời mới để thăm khám sức khỏe bệnh cho người bệnh . Hiện tại, phòng khám của BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết đang một trong các địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ trị liệu hậu môn uy tín tại huyện Bình Chánh.

Dịch vụ khám: Khám cũng như trị liệu hậu môn; Lên liệu trình và trị liệu bệnh; kê toa thuốc; Khám tổng quát về tiêu hóa;...

Phòng kiểm tra sức khỏe BS. Đỗ Thị Kim Phượng

Địa chỉ: 542/2 đường Đào Cử, thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Bác sĩ Đỗ Thị Kim Phượng là nữ chuyên gia y tế có nhiều năm gắn bó với ngành y tế cũng như làm việc với nhiều người bị mắc bệnh khác nhau. Ngoài kiến thức chuyên môn vững thì dược sĩ luôn tiếp thu và học tập các kĩ thuật mới để mang đến cho người bị bệnh dịch vụ có chất lượng cao nhất. Phòng khám trĩ của bác được nhiều người mắc bệnh khảo sát là phòng thăm khám sức khỏe uy tín và chất lượng.

Dịch vụ khám: Khám và trị liệu hậu môn; Theo dõi sức đề kháng người bị mắc bệnh ; Giải đáp sức khỏe người bệnh; Khám những bệnh về hô hấp, dạ dày; Xem xét một số bệnh lý về tim mạch, tiêu hóa;...

Phòng kiểm tra sức khỏe BS. Huỳnh Thị Ánh

Địa chỉ: Tổ 12 Ấp An Bình, Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00m

Một trong những phòng kiểm tra sức khỏe ở tại vùng hậu môn đầu ngành huyện Cần Giờ không thể thiếu chính là Phòng khám BS. Huỳnh Thị Ánh. Với không gian rộng rãi và b.sĩ có kinh nghiệm trị trị, người mắc bệnh tới điều trị trĩ tại phòng thăm khám sức khỏe hoàn toàn có thể giảm bớt những lo ngại về bệnh tình của bản thân.

Dịch vụ khám: Khám thai và chữa trị hậu môn; Điều chữa những bệnh về hô hấp, tiêu hóa; Theo dõi cũng như hỗ trợ sức khỏe người bị bệnh ; Siêu âm

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Vị Trí: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, HCM

Thời gian khám: từ Thứ Hai đến Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là phòng khám bệnh trĩ uy tín ở TPHCM thì hãy tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Đây là phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa Hậu môn – Trực tràng được nhiều chuyên gia nhận xét cao về hiệu quả cũng như người bị bệnh tin tưởng chọn lựa.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cơ quan y tế Tp HCM cấp giấy phép hoạt động và giám sát nghiêm ngặt nên rất uy tín cũng như chất lượng. Tại Hồng Cường có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao tới từ các bệnh viện đầu ngành trên cả nước và liên tục được cử đi đào tạo chuyên sâu. Ngoài ra, quy trình điều trị bệnh trĩ tại Hồng Cường sẽ theo mô hình 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 y tá – 1 người mắc bệnh cũng như phòng bệnh kín nên mọi người không phải e ngại hoặc ngại ngùng. Bệnh nhân nếu như mổ trĩ ở Hồng Cường sẽ không phải thiếu tự tin về giá cả vì dược sĩ chuyên khoa sẽ báo trước các mức giá rõ ràng cho người bệnh và chỉ lúc bệnh nhân chấp thuận mới thực hiện mổ trĩ.

Tóm lại, bên trên là 10 Địa điểm Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Cần Giờ hàng đầu được cung cấp bởi suckhoedoisong24h. Hi vọng thông qua nội dung bài viết này, người bệnh sẽ tìm được cho bản thân mình một số nơi khám và điều trị bệnh trĩ đáng tin cậy. Để biết thêm kiến thức dễ thấy về kiến thức bệnh lý, cách thức trị liệu và địa điểm y tế uy tín, hãy gọi điện tới hotline hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được những bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường giải đáp tốt nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi đến khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị liệu những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả kiểm tra trị bệnh ngày một tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, một số phương thức kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số phương pháp điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Giờ tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page