top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị liệu bệnh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang hoạt động địa chỉ: Số 83A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM hỗ trợ thăm khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có vị trí ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bệnh.

mặt khác, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến thăm khám và trị liệu bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Cơ Sở Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Một số dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất

  10 Địa điểm Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất là nội dung xoay quanh về những địa chỉ chuyên khoa nằm ở khu vực Bình Thuận giúp đỡ cho một số người bệnh đang mắc phải trường hợp trĩ có thể nhanh chóng đẩy lùi được bệnh lý và tìm lại sức khoẻ như mong muốn.

BV Đa Khoa Tâm Phúc

  Vị Trí: 82 Ngô Sĩ Liên, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  Mở đầu danh sách là đơn vị này trực thuộc dưới sự quản lý cũng như kiểm định uy tín bởi Sở Y tế, nơi đây có chức năng chỉ đạo va tổ chức nghiệp vụ chuyên môn, giúp cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo quy định của ban ngành liên quan.

  Thành lập tùy thuộc trên phương châm đó là hết lòng vì sức khoẻ của người bị bệnh . Đơn vị được mở ra giúp mang tới cho các khách hàng tìm tới đây các dịch vụ uy tín cao, với sự chăm sóc tận tình đến với người dân, hiện đơn vị đang hỗ trợ một số dịch vụ liên quan tới bệnh ở ở tại vùng hậu môn trực tràng như sau:

  Khoa phẫu thuật: Thực hiện mổ nội soi, mổ dò hậu môn, sa vùng hậu môn trực tràng, phương pháp longo cùng các hình thức điều trị trĩ khác...

  Khoa cận lâm sàng: Nơi đây đứng ra thực hiện các kiểm tra bao gồm về sinh hoá, huyết học, vi sinh miễn dịch… phụ thuộc trên hệ thống máy móc tân tiến và tự động hoá giúp cho ra kết quả chuẩn xác cũng như nhanh chóng về mầm bệnh và một số chỉ số cụ thể trên cơ thể người bị mắc bệnh . Bên cạnh đó còn có các máy móc phục vụ cho việc trị liệu như máy nội soi, siêu âm, CT, X quang…

  Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những bác sĩ chuyên khoa ưu tú cùng hệ thống máy móc y khoa đầy đủ tùy thuộc trên quy định mà Sở Y tế dẫn ra, được nâng cấp và kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo tính hiệu suất cũng như hiệu quả trong quá trình phục vụ.

BV Đa Khoa An Phước

  Địa chỉ: 235 Trần Phú, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  Đây là đơn vị có nguồn vốn đầu tư bởi tư nhân, vì vậy luôn tự chủ trong vấn đề đầu tư đặc biệt là liên tục cập nhật các máy móc thiết bị sao cho đời mới và hiệu quả nhất.

  Qua đó, đơn vị đảm bảo được sự chăm sóc đến cho cuộc sống sức khoẻ của người dân tại khu vực Bình Thuận cũng như gần xa.

  Bên cạnh việc tích luỹ những kinh nghiệm trong công tác đi khám cũng như chữa trị cho người bị mắc bệnh , đơn vị còn luôn quan tâm tới một số chính sách hỗ trợ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, nơi đây luôn liên tục triển khai một số hình thức thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh tốt nhất đến cho người dân sinh sống tại địa phương.

  Với sự đầu tư vè máy móc, hệ thống thiết bị tân tiến dùng trong chẩn đoán lâm sàng, qua đó đáp ứng mau chóng một số xét nghiệm giúp kiểm tra tình hình cũng như mức độ bệnh tình tại người bệnh. Bên cạnh đó còn có sự tham gia phối hợp giữa các vị chuyên gia y tế ưu tú, luôn dành hết tâm huyết trong đi khám và trị liệu cho người bị bệnh . Với suy nghĩ đã giúp cho ban quản lý của đơn vị từng bước củng cố và phát triển tiếng tăm của bệnh viện tới với người dân ở khu vực, từ đó từng bước trở thành một trong các địa chỉ khám điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất tại Bình Thuận mà người dân có thể tìm đến.

BV đa khoa tỉnh Bình Thuận

  Vị Trí: Trường Chinh, Phú Tài, Phan Thiết, Bình Thuận

  Đặt ra mục tiêu là trở thành bệnh viện có tầm quy mô lớn, với một số uy tín y tế luôn được đảm bảo đồng thời thực hiện tốt một số chính sách trong cộng đồng, qua đó giúp đơn vụ tự tin có thể đáp ứng tốt các nhu cầu đi khám và trị liệu từ ngưi dân, trong đó bao gồm cả bệnh trĩ.

  Đến với nơi đây, người bị bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín đến khám mà mình được cung cấp, tất cả đều đạt đến tiêu chí mà Sở Y tế đặt ra, đó cũng chính là các đảm bảo về dịch vụ tại đây tới với cộng đồng sinh sống trong cũng như ngoài vị trí khi tìm tới cơ sở.

  Bên cạnh đó, đơn vị còn là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm chuyên sâu cũng như tinh thần hết mình trong quá trình kiểm tra sức khỏe trị bệnh cho người dân, là người luôn đặt hết tâm huyết để nỗ lực đem lại sức khoẻ cho người bị bệnh một cách mau chóng cũng như an toàn.

BV Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận

  Vị Trí: 06 Hải Thượng Lãn Ông, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận

  Tiếp tục là một địa điểm nằm ở Bình Thuận, ở huyện Bắc Bình, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận trên đường Hải Thượng Lãn Ông là một cơ sở có quy mô khang trang, với tổng cộng là 250 giường bệnh, trong đó có xây dựng 15 phòng chuyên khoa cũng như 5 phòng chức năng với vai trò là kiểm tra sức khỏe trị bệnh cho người dân tại khu vực.

  Tại đây, 15 chuyên khoa bao bao gồm khoa nội, khoa ngoại tổng hợp, khoa sản, khoa hồi sức cấp cứu, khoa nhi, khoa YHCT - phục hồi chức năng, khoa thăm khám sức khỏe bệnh, khoa dược, khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa dinh dưỡng, khoa gây mê hồi sức, khoa liên chuyên khoa, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn.

  Tất cả những phòng chuyên khoa được mở ra đều có sự tham gia cũng như đứng ra lãnh đạo của những vị b.sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực, ngoài tay nghề thì còn mang trên mình tâm huyết của một người thầy thuốc hết mình vì sức khoẻ của người dân.

  Dựa trên phương châm đặt ra đó là luôn hướng đến vì người bệnh , cơ sở còn liên tục đầu tư các máy móc và thực hiện tốt vai trò của mình đó là mang đến cuộc sống an lành cho người dân ở nơi đây.

  Đó là vài chia sẻ về 10 Địa điểm Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất. Nếu còn có nghi vấn nào khác, hay có ý định tham khảo đơn vị tại TPHCM thì có thể tìm đến Hồng Cường, bằng cách là gửi thông tin vào KHUNG CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc đến khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả thăm khám chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, các cách thức kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những kỹ thuật chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra chữa trị bệnh tại Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bình Thuận tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page