top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay

Phòng Khám Hồng Cường Số 85A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị liệu bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, chữa trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi tới với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM giúp đỡ chăm sóc với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì vậy rất thuận tiện cho sự đi lại của người mắc bệnh.

mặt khác, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới thăm khám cũng như trị liệu bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người mắc bệnh bởi Cơ Sở Y Tế có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay

10 Thuốc bôi trị vảy nến hiệu quả nhất ngày nay hỗ trợ đẩy lùi những biểu hiện của bệnh. Đây là bệnh da liễu thường xảy ra với những triệu chứng ngứa ngáy khó chịu. Để điều trị hiệu quả, người bị bệnh cần tới phòng thăm khám sức khỏe để được kiểm tra, kiểm tra và dùng đúng thuốc.

Bệnh vảy nến là gì?

Bệnh vảy nến là một bệnh viêm da mãn tính khá hoặc thấy. Theo thống kê, có khoảng 2-3 % dân số thế giới mắc phải bệnh này. Thông thường, các tế bào da cũ sau khi chết đi sẽ bong ra và được thay thế bởi những tế bào da mới. Đối với người mắc bệnh mắc vảy nến, quá trình bong da sẽ tăng nhanh gấp nhiều lần do hiện tượng tăng sinh tế bào. Điều này khiến các tế bào da cũ và mới không kịp thay đổi, tích tụ lại một chỗ hình thành các mảng dày, có vảy trắng hay bạc.

Người bệnh vảy nến không các có cảm nhận đau đớn, ngứa ngáy mà còn chịu không ít hậu quả về mặt tâm lý lúc có khả năng bị các bạn xung quanh xa lánh. Ở Việt Nam, tỷ lệ người nhiễm bệnh vảy nến đang ngày càng gia tăng với nhiều dạng bệnh riêng biệt.

10 Thuốc bôi chữa trị vảy nến hàng đầu hiện nay

Corticosteroid

Corticosteroid là thuốc bôi trị liệu vảy nến được dùng cơ bản hiện nay. Thuốc có công dụng giúp giảm bớt các biểu hiện như: đỏ da, bong vảy, chống viêm nhiễm, ức chế miễn dịch, dẫn đến co mạch. Thuốc được bào chế dạng mỡ giúp tăng cường độ thấm cũng như có tác dụng mạnh.

Corticosteroid được phân mẫu hoạt lực theo các mức độ: cực mạnh (I), mạnh (II), trung bình (III, IV, V), mức độ nhẹ nhàng (VI) cũng như yếu (VII).

Thuốc này chỉ cần xài trong vòng 2 – 4 tuần, nếu như dùng nhiều lần lâu hơn có thể gây nên vài công dụng phụ như làm thoái hóa da, làm mỏng lớp biểu bì, dẫn tới bội nhiễm vi khuẩn hoặc nấm.

Calcipotriol

Calcipotriol có lợi ích chữa trị vảy nến khá hiệu quả, được cho là có hiệu nghiệm hơn so với thuốc Corticosteroid nhóm III. Cơ chế hoạt động gắn vào thụ thể vitamin D ức chế sự tăng sinh của keratin và lympho-T.

Đặc điểm lúc dùng Tacrolimus là dễ kích ứng da, dẫn đến cảm giác bỏng rát, viêm da tiếp xúc khi bôi, đặc thù là ở vùng mặt. Thậm chí, có thể làm tăng Calci huyết cũng như ức chế hormon cận giáp lúc lạm dụng thuốc tại liều cao hơn 5mg/tuần.

Thuốc ức chế Calcineurin

Nhóm thuốc ức chế Calcineurin như Tacrolimus cũng như Pimecrolimus có tác dụng giảm viêm, giảm bớt tích tụ vảy da cũng như hỗ trợ phòng ngừa tình trạng sản xuất những tế bào da mới.

Thuốc ức chế Calcineurin được kê toa chữa vảy nến ở một số tại vùng da nhạy cảm như xung lòng vòng mắt. mặc dù vậy, thuốc chỉ được sử dụng trong thời gian rất ngắn để hạn chế những nguy cơ ung thư da và ung thư hạch.

Tazarotene

Tazarotene là thuốc retinoid bôi ngoài da thế hệ bước thứ ba được bán dưới dạng kem bôi. Thuốc có tác dụng thông thường hóa sự biệt hóa bất thường của các tế bào sừng, từ đó làm giảm tăng sinh chất sừng cũng như sự thâm nhiễm. Trong quy trình dùng thuốc có thể gây ra nổi mụn, bỏng rát, da ửng đỏ.

Retinoids 

Retinoids là thuốc chiết xuất từ vitamin A tổng hợp. Thuốc có tác dụng làm cho giảm viêm cũng như hỗ trợ chữa trị bệnh vảy nến. Tác dụng phụ cơ bản bao gồm dẫn đến kích ứng da, tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng mặt trời. Do đó, cẩn trọng che chắn da hoặc dùng kem chống nắng trước khi hoạt động bên ngoài trời.

Acid salicylic

Acid salicylic là dạng chất giúp tiêu sừng, làm tăng lượng hơi ẩm cho da. Sau đó phân rã sự kết dính tế bào sừng với nhau trên vùng da bị vảy nến. Quy trình bôi thuốc có khả năng gây kích ứng và hội chứng salicylic toàn thân (gồm buồn nôn, nôn tăng thông khí).

Nhựa than đá Goudron

Goudron là thuốc khử oxy có xuất xứ từ than đá hoặc than của những dòng gỗ. Goudron được chia thành hai dòng điển hình bao gồm:

  • Goudron có xuất xứ từ việc chưng cất, thủy phân một số mẫu gỗ có nhựa, thường gặp là nhựa thông.

  • Goudron được chiết xuất từ than đá và có hiệu quả cao trong việc trị vảy nến

Goudron là một chất lỏng có màu đen hoặc nâu sẫm, nhớt dính, mùi nhựa hoặc hắc ín đặc biệt. Thuốc có tính axit có công dụng làm giảm viêm nhiễm và hạn chế bong vảy tại phái nam chàm – Eczema, viêm da thể chất hay bệnh vảy nến.

ĐỌC THÊM:

Chàm thể tạng ở người lớn, Triệu chứng cũng như Cách trị

Bệnh tổ đỉa là gì: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách trị

Bệnh lang beng có lây không và Nguy hiểm không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường - Nơi khám trị bệnh vảy nến hiệu quả

Để mau chóng nói lời tạm biệt với bệnh vẩy nến, bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Đây là địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, từng kiểm tra sức khỏe và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh vẩy nến từ nhẹ đến nặng.

Các ưu điểm của Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồng Cường:

  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Tiến hành đúng quy trình đi khám điều trị, người nhiễm bệnh được phục vụ kỹ càng, tận tình từ khâu xét nghiệm, điều trị đến hồi sức. Nhân viên y tế luôn thân thiện, nhiệt tình, hòa nhã với bệnh nhân .

  • Tỷ lệ chữa trị thành công cao: Nhờ áp dụng những phương thức trị liệu bệnh vẩy nến tối tân mà tỷ lệ thành công của phòng thăm khám sức khỏe luôn ở mức cực cao. Hầu hết các ca bệnh đều thuyên giảm và khỏi hẳn sau một thời gian điều trị.

  • Đội ngũ chuyên gia y tế ưu tú: Phòng thăm khám sức khỏe quy tụ các dược sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có nhiều năm công tác ở các bệnh viện lớn.

  • Chi phí hợp lý: Phí thăm khám sức khỏe điều trị bệnh vẩy nến ở đây luôn công khai, minh bạch theo đúng bảng giá đã niêm yết, có hóa đơn chứng từ hẳn hoi, cam kết không phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Thông qua bài viết 10 Thuốc bôi trị vảy nến hàng đầu hiện nay, chúng tôi mong rằng bạn cảm thấy những thông tin trên là hữu ích. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào HOTLINE hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới, những chuyên gia y tế của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất. 

Chúc bạn sức khỏe!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc thăm khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân đến với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả thăm khám trị liệu bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, một số kỹ thuật thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page