top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 87-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, trị liệu và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân lúc tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 87A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM hỗ trợ khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự đi lại của người bị bệnh.

ngoài ra, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến đi khám và trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất

10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú hiệu quả nhất là điều mà nhiều bạn đọc tìm kiếm, bởi lẽ sức khoẻ là nền tảng quan trọng để tạo dựng thành công trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy mà hiện nay việc chăm sóc sức khỏe đang được hầu hết mọi người quan tâm. Trước nhiều cơ sở chăm sóc y tế trên địa bàn để lựa chọn được nơi uy tín, chất lượng là không đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý những phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa uy tín Quận Tân Phú để mọi người có thể tham khảo.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Cộng Hòa

Địa điểm: 63 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Số điện thoại: 0903.979.739

Ngoài việc có đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Cộng Hòa còn được cộng điểm nhờ đầu tư trang thiết bị y tế tân tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bị mắc bệnh lúc sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy, Phòng Khám đã cũng như đang chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng, đặc biệt là vị trí quận Tân Phú và cả thành phố nói chung.

Dịch vụ nổi bật: cắt chỉ, thay băng, đếm mạch, đo nhiệt độ, đo huyết áp, tiêm chích, đưa ra lời khuyên chăm sóc sức khoẻ sinh sản, giải đáp kế hoạch hóa gia đình, khâu vá vết thương, truyền nước biển,…

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Tâm An

Địa điểm: 321 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Số điện thoại: 0862657515

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Tâm An không còn có xa lạ đối với người mắc bệnh trên địa bàn quận Tân Phú và những ở tại vùng lân cận. Nhờ có thế mạnh là đội ngũ y dược sĩ nhiệt tình, tâm huyết, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Phòng khám Tâm An luôn nỗ lực mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Dịch vụ nổi bật: kiểm tra sức khỏe bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang,…

Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

Địa điểm: 103 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh , Tân Phú , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00- 20:00

Số điện thoại: 0283973.4867 – 028.3973.8680

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hy Vọng được review là một trong một số cơ cơ quan quản lý y khoa hiệu quả nhất ở TP.HCM. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là phương châm hàng đầu, do đó mà Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hy Vọng rất chú trọng tới đội ngũ nguồn nhân lực đều là các y b.sĩ giàu kinh nghiệm cũng như được nhiều người bệnh hài lòng.

Dịch vụ nổi bật: khám bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, theo dõi bệnh án,…

Phòng Khám đa khoa Thành Công

Địa điểm: 36 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai tới thứ bảy: 7:30 – 19:30; Chủ nhật: 7:30 – 11:30

Số điện thoại: 0964 210 303- (028) 3815 9435.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Thành Công là một trong một số phòng khám đa khoa uy tín trong hệ thống phòng khám đa khoa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phòng kiểm tra sức khỏe luôn phấn đấu trở thành địa điểm khám chữa trị bệnh đáng tin cậy tại địa bàn quận Tân Phú, TP. Tiêu chuẩn cao về dịch vụ chăm sóc người bị mắc bệnh và bầu không khí thân thiện chính là niềm tự hào của Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Thành Công.

Dịch vụ nổi bật: thăm khám sức khỏe bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, theo dõi bệnh án,…

Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình

Địa điểm: Lô 2-6 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 00:00 – 23:59

Số điện thoại: 08 5435 6715

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình là một trong một số Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa tại quận Tân Phú có chất lượng cao toàn diện trong số hệ thống các cơ cơ quan quản lý y tế tại đây. Phòng kiểm tra sức khỏe luôn đặt sức khỏe cũng như sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu, nên không chỉ ngừng lại tại đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, phòng kiểm tra sức khỏe còn không ngừng thay đổi để có thể mang đến những dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh hiệu quả nhất.

Dịch vụ nổi bật: thăm khám sức khỏe bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, theo dõi bệnh án,…

Qua bài viết trên đã cung cấp các thông tin chủ yếu về một số phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa nổi tiếng ở quận Tân Phú cho bạn. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích với một số bạn đang muốn tìm phòng thăm khám sức khỏe đa khoa chất lượng với giá cả phải chăng trên địa bàn Tân Phú cũng như những khu vực lân cận.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc thăm khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra điều trị những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, một số cách thức khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số phương pháp chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh tại Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page