top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được chữa trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc đến khám, điều trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 85A-90 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM hỗ trợ khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì thế rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đi khám và trị liệu bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra điều trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa trị bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất

10 Phòng khám phụ khoa tại Cần Thơ uy tín nhất là một trong một số tìm kiếm mà chị em luôn trăn trở. Đối với chị em tân tiến hiện nay kiểm tra sức khỏe phụ khoa không còn là câu hỏi quá xa lạ vì vậy một nơi thăm khám phụ khoa đời mới, uy tín là yêu cầu quan trọng đối với chị em.

Tiêu chí đánh giá phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa uy tín ở Cần Thơ

Không chỉ tại Cần Thơ mà tại bất kỳ nơi đâu, khi chị em hiểu được những tiêu chí nhận xét phòng khám phụ khoa uy tín thì chị em sẽ có được sự lựa chọn phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín nhất. Các tiêu chí này được khảo sát qua một số đặc điểm như sau:

Được sở Y tế, Bộ Y tế cho phép: Đây là một trong các tiêu chí cần thiết nhất khi lựa chọn địa điểm kiểm tra sức khỏe phụ khoa đáng tin cậy. Bởi chỉ những cơ sở được các cho phép Y tế cho phép mới đủ khả năng kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh. Mọi người không thể nào quá tin vào một số lời quảng cáo. Mà cần thiết hơn phải là trải nghiệm thực tế. Trước khi quyết định khám chữa trị bệnh tại nơi nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về giấy phép của cơ sở đó.

Có đầy đủ cơ sở vật chất đời mới: Dụng cụ kiểm tra sức khỏe chữa bệnh không bảo đảm tiềm ẩn nguy lây truyền bệnh tật. vì thế cho nên một cơ sở khám phụ khoa uy tín cần được trang bị đầy đủ trang máy móc đời mới. Hệ thống Hồng phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng của người mắc bệnh cần bố trí khoa học. Tất cả những phương tiện y tế cần được bảo đảm tính vô trùng. Hệ thống phòng kiểm tra phải đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Phòng kiểm tra cần được trang bị hệ thống dụng cụ tân tiến. Song song có thể thực hiện được một số xét nghiệm phức tạp cho kết quả chuẩn xác.

Tập thể y bác sĩ giỏi, có tâm với nghề: Trình độ của bác sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tác động tới kết quả khám chữa bệnh. Một phòng thăm khám sức khỏe chuyên khoa uy tín đương nhiên phải có tập thể b.sĩ giỏi chuyên môn. Thao tác khám chữa bệnh của bác sĩ chuyên khoa phải tính chính xác. Bên cạnh yếu chuyên môn, chuyên gia còn phải biết nắm bắt tốt tâm lý người bệnh. Bởi không ít chị em hiện vẫn rất ngại ngùng khi thăm khám phụ khoa. Tâm lý e ngại này có làm cho tiến trình thăm khám sức khỏe chữa bệnh không đạt được hiệu quả cao nhất. Nhưng với y b.sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ biết cách làm sao nhằm khai thác tốt kiến thức của người bệnh. Từ đó việc chẩn đoán sẽ chính xác hơn.

Cung cấp dịch vụ y tế tốt đến khách hàng: Một cơ sở thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín cần cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ y tế tốt. Trong đó tập thể nhân viên y tế cần thân thiện, cởi mở cùng với bệnh nhân . Các thủ tục nhập viện, xuất viện, thanh toán cần diễn ra nhanh gọn. Nhằm tiết kiệm chi phí tối ưu thời gian cho người bệnh.

Chi phí thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh hợp lý: Tất những chi phí khám điều trị bệnh nhất thiết phải công khai đến khách hàng. Song song bảng giá dịch vụ không nên cao hơn quy định của Bộ Y tế. Khoản tiền phải thích hợp cùng với số đông bệnh nhân . Nhưng, bạn cũng nên lưu ý cùng với những phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa giá rẻ. Bởi khá có thể vì hạ giá thành mà họ sẽ làm giảm uy tín dịch vụ.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

10 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa tại Cần Thơ uy tín nhất

Vậy, đâu là 10 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất? Sau lúc bạn đã biết về các tiêu chí để đánh giá một phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín thì chị em hãy cùng tham khảo qua một số review những phòng khám phụ khoa sau đây:

Bệnh Viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ

Vị Trí: Số 106 Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TPCT

SDT: (84-0292) 6 518 125

Bệnh Viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ là địa điểm y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Thành phố Cần Thơ được đầu tư phát triển cũng như hoạt động theo mô hình bệnh viện Quốc tế, chuyên đi khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản, rõ ràng như:

Thăm khám cũng như trị liệu những bệnh phụ khoa: bệnh lý vùng kín – âm hộ, bệnh lý cổ tử cung – tử cung, bệnh đường tiết niệu, bệnh lý vùng chậu – phần phụ,…

Thăm thăm khám sức khỏe và chữa trị những bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, Chlamydia…

Thăm kiểm tra sức khỏe và điều trị rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ít, vô kinh,….

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Địa điểm: 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ

SDT:  02923736333

Bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe điều trị bệnh đa khoa với đội ngũ thầy thuốc có trình độ cũng như tay nghề cao. Đảm nhận công tác khám, hỗ trợ sức khỏe. Các chuyên khoa khác nhau cũng như điều trị bệnh thường gặp, cấp cứu và cả những hiện tượng hiểm nghèo. Đây là một địa điểm thăm khám sức khỏe điều trị bệnh uy tín và chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân Cần Thơ.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa Khoa Hồng Cường


Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành Phường 15 quận 10

SDT: 02873070666

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa Khoa Hồng Cường là một trong các địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín, chấ lượng ở TP.Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm được rất nhiều chị em nữ giới tin tưởng thăm khám. Không chỉ đáp ứng một số tiêu chí cơ bản về một phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa thông thường phòng khám Đa Khoa Hồng Cường còn có các ưu điểm riêng như:

  • Được sự cho phép hoạt động của Sở y tế.

  • Tập hợp Y – chuyên gia giàu kinh nghiệm.

  • Cơ sở đến khám hiện đại, cùng với cách thức chữa trị tiên tiến.

  • Chí phí thăm khám phù hợp, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

10 Phòng khám phụ khoa tại Cần Thơ uy tín nhất là các phòng khám phụ khoa uy tín, uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh được người bị mắc bệnh nhận xét cao. Dựa vào một số tiêu chí này mà bạn đọc có thể chọn lọc được cho bản thân địa điểm tốt nhất. Bên cạnh đó, nếu có bất kì vấn đề nào dễ thấy xin liên hệ qua Hotline hay nhấn vào KHUNG GIẢI THÍCH sau đây để được đưa ra lời khuyên trực tiếp bởi những bác sĩ chuyên khoa.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi thăm khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút một số chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo điều kiện, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả thăm khám trị bệnh ngày một tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh các phác đồ nội khoa, một số cách thức kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những cách thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như bệnh nhân có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page