top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 83-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi tới với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số 83A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới đi khám cũng như chữa bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám điều trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã khám chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bệnh bởi Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Những dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

  10 Phòng kiểm tra sức khỏe Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất sẽ giúp bệnh nhân có thêm nhiều sự tham khảo để đưa ra được quyết định đúng đắn lựa chọn được nơi đi khám da liễu phù hợp nhất.

  Trên địa bàn quận 3 hiện nay, có không ít những địa điểm phòng khám da liễu. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả chữa trị trị. Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín có dược sĩ giỏi thăm khám. Dưới đay là các gợi ý cơ sở da liễu uy tín trong vị trí quận 3, mà bạn có thể tham khảo:

Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu BS Trần Thị Hoài Hương

  BS.CK2 Trần Thị Hoài Hương hiện nguyên là Phó trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Đồng thời cũng là trưởng khoa Dinh Dưỡng của bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Bác sĩ Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề kiểm tra sức khỏe cũng như trị liệu chuyên sâu các vấn đề bệnh lý về da. Thường hay xuất hiện với tư cách khách mời trong các chương trình huấn luyện, training cần thiết liên quan đến da liễu.

  BS Hương điều trị những hiệu quả nhiều bệnh lý về da như viêm da, chàm, vảy nến, mề đay, thủy đậu, lang beng, ghẻ ngứa,...Các thẩm mỹ làm đẹp da như: sạm nám da, tàn nhang, các mẫu sẹo, lỗ chân lông to, thâm mụn, xóa nhăn, xóa xâm, những dòng mụn viêm,...

  Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, dược sĩ Hương còn có phòng khám Da liễu riêng tọa lạc tại số 30/1A đường Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP HCM rất được đông đảo người mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

  Thông tin liên hệ:

Địa điểm: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 028 3930 4098 hay 0914 994 337

Thời gian khám: 8 giờ 00 tới 20 giờ 00.

Viện thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Lux Beauty Center

  Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center do Bác sĩ CKI Tô Lan Phương sáng lập cũng như điều hành. Phòng kiểm tra sức khỏe được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc chuyên môn cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi. Tại đây chuyên hỗ trợ chữa trị khá hiệu quả một số câu hỏi về da như viêm da cơ địa, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, viêm nang lông, sẹo, dị ứng da,... Kể từ khi hình thành và đi vào hoạt động tới nay, phòng khám đã kiểm tra sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp gặp một số thắc mắc về da. Giúp khách hàng tự tin tìm lại làn da khỏe đẹp, phòng tránh lão hoá.

  Các thế mạnh khi trị liệu da ở Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center:

- Do trực tiếp bác sĩ cũng như một số bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi thăm khám và điều trị.

- Có nhiều dịch vụ về da từ kiểm tra sức khỏe chữa trị các bệnh lý da liễu đến chăm sóc thẩm mỹ da.

- Áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như Thermage, Ultherapy, Matrix RF, Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel,...

  Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0904 938 168

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu HCM

  Đây là một trong các địa điểm phòng khám chuyên khoa da liễu, được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa, các công nghệ chữa trị - chăm sóc bệnh lý về da tân tiến. Là nơi được nhiều người dân trong cũng như ngoài vị trí TP tin tưởng lựa chọn.

  Vì sao nên lựa chọn điều trị, chăm sóc da tại phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu HCM

- Phòng kiểm tra sức khỏe là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu giỏi, chuyên môn cao, kinh nguyên nhiều năm trong nghề, tu nghiệp nước ngoài.

- Phòng kiểm tra sức khỏe khá chú trọng đầu tư về trang thiết bị, máy móc chuyên dụng dùng trong hỗ trợ trị liệu các thắc mắc bệnh lý về da và chăm sóc thẩm mỹ da.

- Các vật tư được dùng trong quy trình điều trị có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát cũng như chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.

- Với tiêu chí đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, làm cho bất cứ ai đã trải qua sử dụng dịch vụ tại đây đều hoàn toàn hài lòng. Phòng khám đã luôn thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo nhân viên về tác phong cũng như thái độ phục vụ. Luôn sẵn sàng nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ.

  Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Thời gian làm việc: tất cả những ngày trong tuần, không ngày nghỉ từ 8 giờ 00 tới 20 giờ 00.

  Trên đây là một số gợi ý địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe Da liễu uy tín, chất lượng. Mà người dân trong vị trí địa bàn quận 3 và một số quận ở gần có thể tham khảo. Để lựa chọn được cho bản thân nơi đi khám sức khỏe cũng như chăm sóc da phù hợp nhất. Nếu còn nghi vấn cần được hỗ trợ thêm hoặc muốn tìm hiểu thêm về các địa điểm phòng khám da liễu khác. Đừng ngần ngại hãy nhấp vào Khung chat để được những bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ tư vấn online 24/24 không mất phí.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<        

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc thăm khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả thăm khám chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, một số kỹ thuật thăm khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các cách thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa trị bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

1 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page