top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đi khám, chữa trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 85A-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự vận động của người mắc bệnh.

thêm nữa, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đến khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Phòng Khám có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ

10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu tại nữ sẽ được những bác sĩ chuyên khoa chia sẻ ngay trong bài viết sau. Nhiễm trùng đường tiết niệu thường liên quan tới các biểu hiện của viêm nhiễm thận, niệu quản, bàng quang cũng như đường tiết niệu. Để mau chóng hết bệnh, việc đầu tiên là phải xác định được nguyên do rõ ràng gây bệnh.

Theo những khảo sát, viêm đường tiểu là loại bệnh gặp khoảng 10 triệu người bị mắc bệnh mỗi năm. Bệnh thường xảy ra tại hầu hết trẻ em và phụ nữ có thai, nhưng nhiễm trùng tiểu ở con nít dễ bị hậu quả tiêu cực so với người lớn. Một số nguyên do chủ yếu nhất của viêm nhiễm đường tiết niệu là:

1. Thường xuyên nhịn tiểu

Việc nhịn tiểu là thói quen xấu cần cải thiện ngay để giảm thiểu trường hợp viêm nhiễm, đặc biệt là gây viêm đường tiết niệu. Tiến sĩ Hawes khẳng định nếu như bạn nhịn tiểu từ 6 tiếng trở lên thì khả năng bị nhiễm trùng tiểu là khá cao, vì khi này vi khuẩn đã xâm nhập vào bàng quang cũng như phát triển quá mức giữa các khoang. Hãy từ bỏ thói quen nhịn tiểu ngay từ bây giờ để cơ thể khỏe mạnh hơn.

2. Quan hệ tình dục không có kỹ thuật bảo vệ

Nghiên cứu sức khỏe tình dục khẳng định rằng việc sử dụng bao cao su bảo vệ khi quan hệ tình dục có hiệu quả trong việc giảm nhiễm trùng đường tiết niệu. Bởi vì, khi chuyện yêu không an toàn, ký sinh trùng trên vùng nhạy cảm của bạn tình có thể tấn công vào đường tiểu và gây nhiễm trùng. Ngoài ra, sử dụng BCS khi giao hợp còn có công dụng phòng ngừa những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

3. Tiêu chảy

Tiêu chảy đại diện cho các bệnh về đường tiêu hóa, chẳng hạn như viêm dạ dày hoặc viêm ruột do vi khuẩn. Khi thải ra ngoài, tạp khuẩn trong phân lỏng sẽ tấn công vào niệu đạo (do trực tràng và niệu đạo gần nhau), gây viêm đường tiết niệu.

4. Táo bón

Táo bón là trường hợp rối loạn tiêu hóa do khó đại tiện. Các triệu chứng của táo bón thường làm những cơ trực tràng căng lên lúc chúng co lại, có tác dụng đẩy phân ra ngoài cơ thể. Táo bón thường xuyên gây sức ép lên trực tràng và bàng quang, khiến một số khu vực này khá dễ bị viêm cũng như nhiễm trùng.

5. Bệnh lý tiểu đường

Bệnh tiểu đường là do một số rối loạn chuyển hóa trong cơ thể, do không sản xuất đủ insulin làm lượng đường trong máu tăng cao. Lúc này, lượng glucose trong máu không được đào thải đúng cách sẽ gây tắc nghẽn thận cũng như gây viêm nhiễm đường tiết niệu.

6. Sỏi thận

Sỏi thận là một trong các lý do gây viêm tiểu không biểu hiện vì không có triệu chứng cụ thể. Sỏi thận gây tắc nghẽn bài tiết nước tiểu cũng như tạo điều kiện cho ký sinh trùng phát triển. Viêm đường tiểu do sỏi thận vô cùng nguy hiểm, cần phát hiện cũng như điều trị ngay.

7. Uống không đủ nước

Nếu cơ thể bạn bị mất nước vì một lý do y tế nào đó hoặc uống không đủ nước để giữ tạp khuẩn cũng như chất độc trong thận của bạn, đây là một cơ sở khá nguy hiểm đối với viêm nhiễm tiểu. Tình trạng này kéo dài có thể đưa tới nhiều loại bệnh vô cùng nguy hiểm.

8. Nhiễm trùng sau sinh

Sau lúc sinh con, cơ thể mẹ bắt đầu thay đổi nội tiết tố estrogen khiến môi trường âm đạo có những thay đổi bất thường. Đây là một trong số các nguyên nhân đầu ngành đưa đến bệnh viêm đường tiết niệu.

9. Viêm tiết niệu phổ biến

Phụ nữ thường có thói quen dùng các sản phẩm vệ sinh, thuốc xịt, chất khử mùi âm đạo, băng vệ sinh, v.v. Tuy nhiên, một số nhóm hóa chất trong những dòng sản phẩm này cũng có khả năng kích thích sự phát triển của ký sinh trùng trong đường tiểu cũng như đưa đến nhiễm trùng.

10. Do ăn thịt không hợp vệ sinh

Các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng đầu ngành cho biết, việc cơ thể dung nạp những thực phẩm không đảm bảo vệ sinh như thịt gà, thịt lợn nhiễm trùng E.coli tạo điều kiện cho ký sinh trùng tấn công vào cơ thể và lan truyền qua đường tiêu hóa, chuyển hóa, thận cũng như đặc biệt là đường tiết niệu.

Trên đây là một số tác nhân cơ bản gây ra bệnh viêm đường tiết niệu tại nữ giới mà bạn có thể tham khảo. Không phải ai cũng có nguy cơ bị lây truyền bởi một số dòng thuốc kể trên, vì vậy, để xác định chuẩn xác nguyên nhân cũng như phát hiện ra phương án trị liệu chính xác, bệnh nhân nên đến khám kịp thời. Mọi kiến thức không rõ cần được giải đáp thêm vui lòng gọi về Đường Dây Nóng hoặc bấm vào HÌNH CHAT để được tư vấn không tốn phí.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc đi khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả kiểm tra điều trị bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, các phương pháp kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những kỹ thuật chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị liệu, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa trị bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Nguyên nhân bị viêm đường tiết niệu ở nữ": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page