top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà

Phòng Khám Hồng Cường Số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đi khám, trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 83-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Do đó khá thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

ngoài ra, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đến khám cũng như điều trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã khám trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Các chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà

“10 mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà” theo dân gian có an toàn không? Có nghiêm trọng hay hậu quả tới sức khỏe không? Là các nghi vấn được những chị em có mang thai ngoài ý muốn thắc mắc.Để đưa ra lời khuyên câu hỏi này mời bạn tham khảo nội dung này.

Cách phá thai tự nhiên

Cách phá thai tự nhiên là gì?

Là phương thức đình chỉ thai nghén được dùng từ những dòng rau củ, thảo dược có sẵn trong tự nhiên như: ngải cứu, rau râm, khổ qua,…

10 cách phá thai ở nhà

+ Cách phá thai bằng rau ngải cứu: rau ngải cứu thường được sử dụng trong các món ăn vì nó mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, đối với người đang mang thai tại tuần 4 – tuần 6 thì không thể nào dùng loại rau nè. Bởi trong ngải cứ có chứa thành phần kích thích, co bóp gây ra máu nhiều cũng như sảy thai, thậm chí là sanh non.

+ Cách phá thai bằng đu đủ xanh: mẫu trái cây này được nhiều người yêu thích vì nó có giá chữa dinh dưỡng cao. Trong đu đủ xanh khá giàu chất chống oxy hóa, có lượng beta caroten – một chất lúc vào cơ thể sẽ chuyển biến thành vitamin A.

Ngoài một số tác dụng tốt đối với sức khỏe người bình thường nhưng không tốt đối với nữ giới đang mang thai trong 3 tháng đầu. Vì trong đu đủ xanh có chứa nhiều chất paparin chất này làm bào mòn màng tế bào phôi thai bám trên thành tử cung, đưa đến hổng thai và chất enzym cũng làm co thắt mạnh tử cung gây ra sảy thai.

+ Cách pha bằng nước dừa: là một loại nước uống cực kỳ tốt, lợi ích của nước dừa không chỉ để giải khát mà nó còn làm tăng cường sức đề kháng, cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, phòng ngừa những bệnh liên quan đến thận, đặc biệt khá tốt đối với các thai phụ bị thiếu nước ối.

Đối với một số bà mẹ đang có thai trong 2 tháng đầu thì không được bổ sung nhiều dừa nước vì nó có tính hàn gây lạnh bụng, máu dễ loãng, quá trình lưu thông máu không đều đặn. Đặc biêt, nếu uống đủ 2l nước dừa sẽ khiến cho tử cung co bóp nhiều hơn, khả năng sảy thai cao hơn.

+ Cách phá thai bằng rau sam: là một trong những rau mọc dại, mọc ở bãi đất trống ở tại vùng nông thôn, ở vùng quê của Việt Nam.  Trong rau này có vị chua, chứa nhiều chất dinh dưỡng vitamin A, C, sắt,… Mặt khác, còn có tác dụng chữa trị cái loại bệnh hay thấy như giải độc tố, tiểu buốt,…

Các phái đẹp đang có bầu nên tránh xa loại ra này vì nó có chất kích thích tử cung co bóp mạnh, dẫn đến sảy thai.

+ Cách phá thai bằng khổ qua (mướp đắng): là một dòng quả dùng làm thực phẩm mà nó còn có rất nhiều lợi ích khác. Vị của mẫu quả này có vị đắng, tính mát, được sử dụng làm thảo dược điều trị những bệnh như đau dạ dày, huyết áp,…

Theo nghiên cứu của những chuyên gia, một số bà mẹ đang có bầu không được dùng mướp đắng vì nó có chứa chất gấy chảy máu tử cung có hại đối với bào thai, thêm nữa còn làm giảm nguy cơ thụ thai, nó có thể gây hại cho phái mạnh tại quá trình sản xuất tinh trùng.

+ Cách phá thai bằng rau răm: theo đông ý, rau răm có nhiều tác dụng điều trị các bệnh nhẹ thông thường như tiêu chảy, đau, bụng, cảm cúm,…ngoài ra nó còn giúp nâng cao máu huyết, chữa trị chán ăn, sát trùng, đặc biệt ngoài ra có thể trị được nọc độc của rắn.

+ Cách phá thai bằng rau ngót: rau ngót là dòng rau được dùng nấu canh cho mỗi bữa ăn, trong rau ngót có chứa rất nhiều chất mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe của con người và phụ nữ sau sinh như sắt, vitamin, chất xơ,…

Tuy nhiên, loại rau này không khuyên dùng cho phái đẹp có thai. Vì trong rau có chứa chất papaverin, một dòng chất khiến tử cung có bóp, kích thích dẫn đến sảy thai.

+ Cách phá thai bằng rau má: rau má được dùng làm rau sử dụng trong bữa ăn hay nước uống khá tốt cho sức khỏe vì trong rau có tình hàn giúp giải nhiệt cơ thể.

Nhưng đối với nữ giới đang có bầu tính hàn trong rau má sẽ làm tử cung co thắt mạnh gây ra các cơn đau bụng dữ dội, xuất hiện nặng, dẫn tới sảy thai.

+ Cách phá thai bằng rau chùm ngây: mẫu rau này chứa nhiều hàm lượng kali, canxi, sắt, vitamin A, B3, B5,…cực kỳ tốt đối với sức khỏe của con người.

Tuy đem đến công dụng tốt nhưng trong rau này chứa chất alpha-sitosterol có lợi ích tăng cường khả năng co bóp tử cung, dẫn tới hư thai hay sảy thai với thai phụ đang mang thai 8 tuần đầu.

Tuy rằng mang lại nhiều lời ích cho người sử dụng nhưng đối với những chị em có mang thai khoảng thời gian 1 tháng đến 3 tháng đầu không thể nào dùng vì trong rau răm chứa chiết xuất P. Oleracea- một chất độc kích thích tử cung và gây xuất huyết không bình thường có hại cực kỳ và dẫn tới sảy thai.

Phá thai ở nhà có an toàn

Theo các bác sĩ chuyên khoa với các cách phá thai tự nhiên theo “10 mẹo vặt phá thai an toàn” theo nhân gian đều là những kỹ thuật truyền miệng, hoàn toàn chưa có nghiên cứu nào của bác sĩ chuyên khoa chứng minh những phương pháp này mang lại hiệu quả và an toàn.Bên cạnh đó còn tiềm ẩn nhiều ảnh hưởng và biến chứng cực kỳ nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như đường sinh sản sau này. Điển hình như:

+ Khi tự ý đình chỉ thai, thai phụ dễ gây chảy máu nhiều, nếu như không có giải pháp xử lí nhanh chóng có thể gây thiếu máu, suy nhược cơ thể, chóng mặt,… làm ảnh hướng tới sức khỏe.

+ Các hiện tượng phá thai tự nhiên không đúng cách còn làm cho vùng kín bị tổn thương, dẫn đến nhiều chứng bệnh về phụ khoa cũng như tử cung.

+ Phá thai bằng những dòng thực phẩm, thảo dược có trong tự nhiên thường khó đem lại độ hiệu quả triệt để. Do các thành phần trong đó không có lợi ích giống như thuốc phá thai.

Do đó những chị em đang có bầu ngoài ý muốn, muốn đình chỉ thai nên tới một số bệnh viện lớn để để đến khám và thực hiện nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Nếu còn điều gì thắc mắc về “10 mẹo vặt phá thai an toàn ở nhà” hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 028 6285 7515 hoặc bấm vào bảng tư vấn trực tiếp, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà, chữa, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh lúc thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả thăm khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, các phương pháp thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi điều trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà thông qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page