top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 85A-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được điều trị bệnh kịp thời và chi phí thấp thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đến khám, trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh lúc tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự đi lại của người mắc bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới thăm khám và trị liệu bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả

10 Kem trị da vảy cá ở nhà an toàn và hiệu quả sẽ giúp người mắc bệnh có thêm được nhiều sự tham khảo và có thể lựa chọn được dòng thuốc bôi trị liệu bệnh tốt, phù hợp nhất.

Bệnh vảy cá là gì? Nguyên nhân do đâu

Bệnh vảy cá là trường hợp da dị dạng, xảy ra khi da không thể tự mẫu bỏ lớp tế bào chết. Lâu ngày dẫn tới tình trạng các lớp tế bào chết tích tụ cũng như khô tạo thành từng mảng, từng lớp bám đầy trên bề mặt da.

Bệnh có tính chất di truyền cũng như khởi phát bệnh nhanh chóng trong những năm đầu đời. Và sẽ thường thuyên giảm khi trưởng thành nhưng khó dứt điểm hoàn toàn.

Bệnh vảy cá do tính chất di truyền cao (chiếm tới hơn 50%). Thêm nữa, một số nguyên nhân khác cũng có thể làm tăng khả năng mắc bệnh như: nhiễm trùng da ở lớp thượng bì, chức năng tuyến giáp suy giảm, rối loạn tuyến sinh dục, tuyến hung, thiếu vitamin A,...

TÌM HIỂU THÊM:

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nghiêm trọng không

Hình ảnh bệnh vảy cá ở người lớn cũng như trẻ em

Bệnh vảy cá có nghiêm trọng không?

Bệnh vảy cá có xu hướng mãn tính, tái đi tái lại, khó điều trị dứt điểm nên thường kéo dài đến suốt đời. Vào mùa hè bệnh diễn ra nhẹ, không gây nhiều hậu quả và đến lúc thời tiết hanh khô như thời điểm giao mùa bệnh sẽ bùng phát mạnh mẽ.

Bệnh vảy cá là bệnh rất không nguy hiểm cũng như hiện tượng bệnh nặng có thể dùng thuốc bôi ngoài da để mẫu bỏ các tế bào chết tích tụ.

Bên cạnh đó, bệnh sẽ làm trên da bị suy giảm sức chống đỡ. Tăng nguy cơ da mắc phải nhiều bệnh lý khác như viêm da tiếp xúc, chàm hóa, viêm da mủ, dày sừng nang lông,…

Kem chữa da vảy cá ở nhà an toàn cũng như hiệu quả

Người bệnh vảy cá có thể lựa chọn dùng một số mẫu thuốc bôi sau, để tự trị liệu trường hợp vảy cá nhẹ tại nhà như:

Thuốc tím hay bicarbonat natri

Người bệnh ở nhà có thể tự mua thuốc tím hay bicarbonat natri dùng bôi trực tiếp lên vùng da bệnh hay pha với nước tắm. Các dụng dịch này sẽ giúp làm mềm da và giảm hiện tượng nứt nẻ trên da, giúp bong một số vảy tế bào chết nhẹ nhàng, hiệu quả.

Thuốc mỡ chứa acid salicylic

Ngoài thuốc tím, bicarbonat natri người bệnh còn có thể tìm mua những dòng thuốc mỡ chứa acid salicylic. Trong thành phần của thuốc mỡ chứa acid salicylic có nồng độ từ 2 – 3% lúc thoa vào sẽ giúp làm bạt sừng cũng như giảm quá trình bong vảy.

Thuốc bôi chứa vitamin A

Dùng những loại thuốc bôi có chứa vitamin A sẽ giúp điều tiết quá trình tăng sinh tế bào sừng và dòng bỏ một số vảy bong tích tụ trên da.

Song song bệnh nhân cũng có thể kết hợp kèm theo tắm ở nhiệt độ cao (khoảng 60 độ C) để kích thích cơ thể tiết ra mồ hôi và giúp làm giảm trường hợp da khô.

Kem điều trị da vảy cá Explaq

Nhắc đến một số mẫu thuốc bôi chữa trị da vảy cá không thể không kể đến kem bôi da dược liệu Explaq. Đây là sản phẩm có thành phần thiên nhiên an toàn, có công dụng giúp giảm khô da, bong vảy, da trở nên mịn màng hơn.

Trong thành phần Kem chữa da vảy cá Explaq có chứa chitosan (chất tinh chế từ vỏ những loài giáp xác như tôm, cua,…) giúp cầm máu vết nứt trên da hiệu quả, kích thích liền da chống sẹo, không độc hại. Ngoài bệnh da vảy cá, kem trị da vảy cá Explaq còn có lợi ích giúp đỡ các bệnh về da khác như: á sừng, vảy nến, vảy phấn trắng, vảy phấn hồng, vảy cám,…

Đặc biệt, ưu điểm của mẫu kem này là màu sắc, mùi vị, thành phần đều là thiên nhiên nên rất an toàn cho mọi đối tượng người bệnh, kể cả da của trẻ sơ sinh.

Phòng khám Da liễu chữa bệnh da vảy cá hiệu quả

Người bệnh khi mắc bệnh da vảy cá tình trạng nhẹ có thể chữa trị giảm đau, bong tróc da, giảm thiểu sẹo từ các loại thuốc bôi như trên. Tuy nhiên đối với các hiện tượng da bị vảy cá lâu năm, trường hợp bệnh nặng, người bị mắc bệnh cần tới cơ sở chuyên khoa da liễu đến khám để dược sĩ hướng đưa trị liệu đúng cách.

Tại TP HCM bệnh nhân có thể lựa chọn đi khám bệnh vảy cá ở Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Hồng Cường. Phòng thăm khám sức khỏe là cơ sở chuyên khoa Da liễu lớn do cơ quan y tế TP đã qua kiểm duyệt, cấp phép hoạt động.

Phòng kiểm tra sức khỏe có nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu, tay nghề cao, khám điều trị nhiều bệnh về da hiệu quả trong đó có tình trạng bệnh da vảy cá. Tại Phòng khám còn có hệ thống máy móc, thiết bị y khoa chuyên dụng đời mới, cùng nhiều công nghệ chữa trị bệnh về da hiện đại được chuyển giao từ kỹ thuật nước ngoài. Giúp mang lại hiệu quả khám chữa bệnh an toàn, triệt để cho nhiều người mắc bệnh da liễu chung quy mà nói cũng như người mắc bệnh bệnh da vảy cá nói riêng.

Qua nội dung 10 Kem trị da vảy cá ở nhà an toàn và hiệu quả hy vọng giúp người bị mắc bệnh lựa chọn được loại thuốc bôi hiệu quả nhất cho bản thân để khắc phục hiện tượng da vảy cá được tốt nhất.

Nếu còn nghi vấn không rõ hoặc muốn được hỗ trợ thêm về các bệnh lý da liễu. Hãy nhấn vào KHUNG CHAT hay gọi đến HOTLINE để được tư vấn từ những chuyên gia sức khỏe, mọi kiến thức đều được bảo mật và hoàn toàn không tốn chi phí.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ sức khỏe online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả, chữa, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân khi thăm khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút một số b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra điều trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, các phương pháp thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số phương pháp điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Kommentit


bottom of page