top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 83-90 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được trị liệu bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 85-90 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến đi khám và trị liệu bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người bệnh bởi Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bệnh.

10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất

10 Cách chữa ghẻ ngứa ở nhà Hiệu Quả nhất giúp giảm nhanh các biểu hiện ngứa ngáy, sưng đỏ do ghẻ gây ra. Song song ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn bệnh lây lan ra những tại vùng da khác. Đây đều là các nguyên liệu dễ tìm, lành tính, an toàn với da.

Luôn vệ sinh da sạch sẽ

Vệ sinh da sạch sẽ là nguyên tắc đầu tiên nếu như bạn muốn phòng ngừa cũng như nhanh chóng khỏi bệnh ghẻ. Bạn nên dùng dung dịch vệ sinh sát khuẩn, có tính chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Rửa tay nhiều lần trong ngày, khi rửa không được chà xát quá mạnh làm cho ở vùng da tổn thương nhiều hơn. Điều này có thể vô tình khiến cho bệnh lan rộng ra những vị trí xung quanh.

Để chắc chắn, người bị mắc bệnh nên lắng nghe ý kiến tư vấn của một số dược sĩ da liễu về việc chọn sản phẩm thích hợp. Vệ sinh da đúng cách thức sẽ giúp giảm nhanh cơn ngứa, ức chế hoạt động của và phòng chống thương tổn da lan rộng.

Chữa bệnh ghẻ ngứa tại nhà bằng lá trầu không

Tinh dầu trong lá trầu không có công dụng kháng sinh mạnh, đáp ứng tốt đối với tụ cầu khuẩn, trực trùng coli, song cầu khuẩn, ký sinh trùng subtilis. Nhờ vậy, lá trầu không có khả năng giảm ngứa da, chống viêm. Phát huy tốt tác dụng phòng tránh bội nhiễm tại những mụn nước. 

Cách tiến hành:

- Lấy 1 nắm lá trầu không cũng như rửa sạch với nước

- Dùng tay vò nát lá và đun sôi với nước sạch khoảng 7-10 phút

- Đổ nước ra thau, cho thêm 1 thìa muối

- Đợi nước nguội bớt cũng như sử dụng nước ngâm rửa ở tại vùng da bị ghẻ

Chườm lạnh 

Chườm lạnh không thể điều trị căn nguyên bệnh ghẻ nhưng có thể giúp giảm nhanh ngứa ngáy, sưng tấy trên da. Bạn có thể tiến hành theo các bước sau:

Cách thực hiện:

- Vệ sinh cũng như lau khô khu vực bị ghẻ

- Chuẩn bị gạc y tế sạch và thấm gạc vào nước đá lạnh 

- Đắp gạc lên tại vùng da bị thương tổn khoảng 20 phút

- Dùng khăn mềm lau sạch nước còn lại trên da

Chữa ghẻ ở nhà bằng gừng tươi

Gừng tươi có lợi ích giảm ngứa và chống viêm ở ở tại vùng da bị ghẻ. Theo y học cổ truyền, gừng tươi còn được gọi là sinh khương, có vị cay, mùi thơm dịu và tính ấm. Gừng có công dụng tán phong hàn, giải độc cũng như ngừa viêm hiệu quả.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị 2 củ gừng tươi rửa sạch cũng như tiểu phẫu cắt thành lát

- Đun sôi gừng với nước

- Đổ nước gừng ra thau, đợi nước nguội bớt và sử dụng nước này ngâm rửa tại vùng da bị ghẻ.

Tinh dầu tràm trà điều trị ghẻ ngứa

Tinh dầu tràm trà cũng là một nguyên liệu mà bạn có thể tận dụng để trị liệu bệnh ghẻ ngứa ở nhà. Nguyên liệu này được công nhận là có khả năng sát khuẩn cũng như chống viêm nhiễm khá hữu hiệu. Đặc tính chống viêm nhiễm cũng như sát khuẩn mạnh của tinh dầu tràm trà có khả năng đáp ứng với thương tổn da do bệnh ghẻ

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị tinh dầu tràm trà nguyên chất

- Vệ sinh sạch sẽ cũng như lau khô tại vùng da cần chữa trị trị

- Thoa 1 lớp thật mỏng tinh dầu tràm trà lên trên bề mặt da

- Vỗ nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu vào lớp biểu bì của da 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Điều chữa ghẻ ở nhà bằng cúc tần

Lá cúc tần chứa các hoạt chất được review là có thể phát huy dược tính tốt. Nhất là có thể kháng khuẩn và chống viêm nhiễm. Không chỉ thế, hàm lượng tanin dồi dào trong thảo dược này còn giúp làm se niêm mạc và thúc đẩy điều trị lành tổn thương da do bệnh ghẻ.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị 1 nắm lá cúc tần tại dạng tươi, rửa sạch và để ráo nước

- Đun sôi khoảng 2 lít nước, cho cúc tần vào đun thêm 3 phút nữa

- Đổ nước ra thau, cho thêm nước vào để nước mau nguội

- Dùng nước này để ngâm rửa ở vùng da bị ngứa

Dùng tỏi tươi chữa trị ghẻ tại nhà

Tỏi có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh nên được xem là dược liệu tốt. Mặt khác,, hoạt chất allicin trong tỏi còn có thể hoạt động như một dòng kháng sinh tự nhiên, giúp ức chế và tiêu diệt cái ghẻ cùng với trứng của chúng.

Cách tiến hành:

- Cho khoảng 2-3 tép tỏi tươi vào bình thủy tinh

- Đổ rượu trắng ngập tỏi để ngâm khoảng 7 ngày

- Dùng nước ngâm tỏi này thoa lên ở vùng da bị ghẻ, sau đó rửa sạch lại với nước.

Tắm bột yến mạch

Bột yến mạch có chứa saponin giúp làm sạch da dịu nhẹ mà không gây kích ứng da. Hơn nữa,, hàm lượng kẽm dồi dào trong yến mạch còn có khả năng sát trùng cũng như diệt khuẩn. Bên cạnh đó, avenanthramides có trong yến mạch còn giúp đỡ làm giảm ngứa cũng như ngừa nhiễm khuẩn.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị nước tắm ở nhiệt độ vừa phải

- Cho khoảng 2 – 3 thìa cà phê bột yến mạch vào nước cũng như khuấy đều

- Dùng tắm trực tiếp, kỳ cọ nhẹ ở vùng da bị ghẻ

Dùng nha đam

Gel nha đam có thể làm dịu da, cấp ẩm, hỗ trợ làm tăng tốc độ phục hồi một số tế bào da bị tổn thương. Những thành phần trong nha đam còn có khả năng điều trị ghẻ nhờ hoạt động hao hao thuốc trị liệu ghẻ benzyl benzoate.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi đem rửa cho sạch rồi gọt bỏ vỏ

- Rửa thêm lần nữa để làm sạch nhựa mủ

- Dùng thìa cạo lấy lớp gel nha đam 

- Vệ sinh cũng như lau khô tại vùng da bị ghẻ rồi thoa gel nha đam lên da

- Để nguyên khoảng 30 phút cho những hoạt chất trong gel nha đam thấm vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước.

Dùng nước muối ấm chữa trị ghẻ ngứa tại nhà

Để ngăn chặn triệu chứng ngứa ngáy bùng phát vào ban đêm, người mắc bệnh có thể áp dụng mẹo chữa bằng muối biển. Muối biển có đặc tính sát trùng, làm giảm ngứa, chống nhiễm trùng cũng như kháng khuẩn nhẹ nhàng.

Cách tiến hành

- Chuẩn bị 1 bồn nước ấm, thêm vào khoảng 3 thìa muối biển

- Khuấy đều cho muối tan rồi ngâm mình vào tắm khoảng 10 phút

- Kỳ cọ nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh lên vùng da tổn thương

- Nếu tổn thương chỉ kích hoạt ở bàn tay, bàn chân thì có thể dùng nước muối ấm ngâm rửa ở tại vùng da này

Thông qua bài viết 10 Cách điều trị ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất, chúng tôi mong rằng bạn cảm thấy các kiến thức trên là hữu ích. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào HOTLINE hay bấm vào HÌNH CHAT bên dưới, các dược sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất. 

Chúc bạn khỏe mạnh!

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đến khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị liệu các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả khám trị liệu bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, một số kỹ thuật kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số phương thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra điều trị bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page