top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số 85A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất, kết quả chữa trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được trị liệu bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc tới với Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số 87A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ thăm khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự vận động của người bị mắc bệnh.

hơn nữa, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới thăm khám cũng như trị liệu bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám điều trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người bị bệnh bởi Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất

  10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất là tổng hợp về một số phương pháp giúp đẩy lùi tình trạng ngủ ngáy hiệu quả ở nhiều người. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng mang đến hiệu quả tốt mà còn tuỳ theo cơ địa, đặc biệt là lúc nghi vấn xuất phát từ bệnh lý thì cách tốt nhất vẫn là tìm đến sự giúp đỡ từ phía bác sĩ.

Bệnh ngủ ngáy xuất phát từ đâu?

  Theo định nghĩa, lúc dòng khí hô hấp ở mũi cũng như mũi phát sinh tình trạng tắc nghẽn thì sẽ dẫn tới hiện tượng phát ra tiếng ngáy, đặc biệt diễn ra lúc ngủ nên thường được gọi là ngủ ngáy.

  Tình trạng này xảy ra thường là tới từ các thắc mắc sau:

  Nghẹt mũi xuất phát từ viêm xoang, viêm mũi dị ứng hay biến dạng ở mũi;

  Cơ tại họng hoặc lưỡi có vấn đề, đa phần là vì ít hoạt động hoặc chùng xuống tạo sức ép lên đường thở;

  Béo phì cũng có thể khiến cho mô họng kém linh hoạt dẫn đến ngáy;

  Trẻ bị viêm amidan, VA hoặc hạch họng kích thước quá cỡ cũng dẫn tới ngáy;

  Nghỉ ngơi không đủ đưa tới tinh thần mệt mỏi;

  Họng hoặc lưỡi gà dài, mềm cũng có thể là yếu tố gây tắc nghẽn đường thở gây nên tiếng ngáy khi ngủ;

Những ảnh hưởng của bệnh ngủ ngáy

  Bệnh không những gây ảnh hưởng tới các bạn bởi tiếng ngáy, mà chúng còn để lại nhiều nguy cơ tiềm ẩn tới sức khoẻ về sau. Bao gồm:

  Làm tăng nguy cơ về rối loạn tim mạch, tăng huyết áp;

  Nghẽn đường thở gây nguy cơ ngừng thở kéo dài lên tới 10s;

  Gián đoạn hô hấp và thức giấc giữa đêm;

  Gây mất ngủ, ngủ không đủ do bị ngừng thở thường xuyên;

  Tình trạng nhức đầu kinh niên diễn ra;

  Giảm sự cung cấp oxy trong máu, gây hụt hơi cũng như suy yếu cho hệ hô hấp;

10 Cách trị bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất

  Vì những ảnh hưởng trên, việc cải thiện các thắc mắc này cần phải được triển khai nhanh chóng. Có thể tham khảo một số cách làm sau:

  Ngủ nghiêng: Hầu hết người đều chọn tư thế ngủ ngửa vì chúng tốt cho cả cơ thể, nhưng đối với người ngủ ngáy thì khác. Bởi nếu như nằm như thế sẽ làm cho cho lưỡi và vòm họng sụt ra sau lúc ngủ đưa đến âm thanh ngáy. Vì thế, người ngủ ngáy nên lựa chọn cách nằm nghiêng lúc ngủ để giảm hiện tượng ngáy.

  Giảm cân: Thừa cân béo phì cũng là yếu tố làm tăng nghi vấn ngáy, vì sự gia tăng về trọng lượng sẽ dẫn tới sự suy hẹp tại đường hô hấp dẫn đến khó thở, nên việc hạn chế cân nặng cũng là cách làm giảm hiện tượng ngủ ngáy rất tốt.

  Tránh xa rượu cũng như thuốc an thần: Nghiên cứu chứng minh, hai yếu tố này đều sẽ là chất gây kích thích các cơ ở họng tạo nên âm thanh ngáy lúc ngủ. Vì lý do đó, nếu buộc phải sử dụng thì nên dùng trước khi ngủ tối thiểu là 2 giờ để giảm thiểu việc ngủ ngáy.

  Gối cao đầu: Ngủ cao đầu sẽ giảm thiểu được trường hợp tụt lưỡi về sau đưa đến tình trạng ngáy, nhưng cần lựa chọn độ cao phù hợp để tránh gây mỏi cổ.

  Sắp xếp thời gian ngủ: Giấc ngủ tác động khá lớn tới sức khoẻ, giúp cho chúng ta hồi phục sau 1 ngày dài, vì vậy cần đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng cũng như xây dựng thói quen ngủ - dậy đúng giờ để cơ thể khoẻ mạnh và giảm tình trạng ngủ ngáy.

  Bỏ thuốc lá: Ngoài việc dẫn đến những bệnh lý ở đường phổi, tim cũng như bệnh ung thư, thuốc lá còn là tác nhân dẫn đến thắc mắc ngủ ngáy tại nhiều người vì chúng làm giảm đi lượng oxy dẫn đến tắc nghẽn đường thở, thế nên việc giảm cũng như bỏ hoàn toàn thuốc lá là điều quan trọng để cải thiện ngủ ngáy.

  Thông thoáng đường thở: Như đã đề cập, bệnh ngủ ngáy đến từ việc đường thở bị tắc nghẽn trong lúc ngủ và lượng oxy lúc này bị giảm đi. Thế nên, để giảm thiểu tình trạng này thì cần đảm bảo đường thở được thông thoáng, có thể sử dụng các sản phẩm vệ sinh mũi, xúc miệng trước lúc ngủ để có được hiệu quả này.

  Tập thể dục: Để làm giảm một số thắc mắc về đường hô hấp, ngoại trừ một số thói quen trong sinh hoạt thì tập thể dục cũng là cách giúp tăng cường sức khoẻ và chức năng thở ở chúng ta, bỏ ra 30 phút mỗi ngày để rèn luyện thể thao sẽ giúp cho máu tuần hoàn tốt, cải thiện nhịp tim cũng như làm giảm tình trạng ngủ ngáy.

  Bổ sung nhiều nước: Thiếu nước có thể làm tăng dịch tiết trong mũi và tại họng, khiến một số bộ phận này trở nên dính cũng như mềm hơn gây nên ngủ ngáy, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn uống 2l nước mỗi ngày mỗi ngày để giảm trường hợp hiệu quả.

  Trên đây là một số tham khảo về 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất. Trường hợp ngủ ngáy gây khó chịu đến bạn, thì tốt hơn là vẫn nên đến khám tại cơ cơ quan y tế như Hồng Cường để được các chuyên gia y tế tại đây đứng ra giúp đỡ cũng như khắc phục câu hỏi mà bạn đang gặp phải. Có thể gửi thông tin vào KHUNG CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được các chuyên gia y tế ở đây đứng ra giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh khi thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra điều trị một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo điều kiện, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả kiểm tra điều trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, các kỹ thuật thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị liệu bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page