top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 87A-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được điều trị bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Môi trường thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 85A-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ chăm sóc với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì vậy rất thuận tiện cho sự vận động của bệnh nhân.

hơn nữa, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đến khám và chữa trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra chữa bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số bệnh nhân bởi Cơ Sở Y Tế có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất

10 Bệnh nam khoa vùng kín hay gặp nhất bao gồm một số bệnh liên quan đến bao quy đầu, bệnh xã hội cũng như bệnh đường tiết niệu. Không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt, các bệnh này còn để lại hậu quả lâu dài nếu không chữa trị kịp thời. Vậy nên cánh mày râu nên kiểm tra sức khỏe nam khoa thường xuyên.

Các bệnh về lớp da bọc dương vật thường thấy tại nam giới

Viêm bao quy đầu

Đối tượng dễ mắc bệnh là phái mạnh bị dài, hẹp bao quy đầu, do việc vệ sinh âm đạo chưa sạch sẽ, tự sướng với tần suất tương đối lớn, kết hợp quan hệ đồng giới... hoặc do các loại tạp khuẩn gây. Lúc đầu, lớp da bọc dương vật bị viêm thường có một số dấu hiệu chủ yếu như ngứa ngáy, nóng rát tại bao quy đầu, có dấu hiệu lở loét tại ở vùng quy đầu.

Viêm nhiễm bao quy đầu nếu như không hỗ trợ chữa nhanh chóng sẽ dễ gây nên nhiều hậu quả, tác hại nặng nề như nhiễm khuẩn, viêm niệu đạo, dễ gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Hẹp bao quy đầu

Hẹp lớp da bọc dương vật là trường hợp bao quy đầu thắt chặt cũng như không thể tuột xuống được ngay cả khi dương vật trong trạng thái cương cứng. Toàn bộ những trường hợp bị hẹp lớp da bọc dương vật điển hình là tại trẻ sơ sinh cũng như tự khỏi khi trẻ bước vào tuổi trưởng thành. Tuy nhiên ở các cánh mày râu nhất thiết phải có sự can thiệp y khoa để cải thiện hiện tượng này.

Dài bao quy đầu

Dài lớp da bọc dương vật là hiện tượng phần da lớp da bọc dương vật ôm trọn phần đầu quy đầu làm quy đầu tương đối khó hay chẳng thể lộ ra bên cạnh, thường chỉ lộ một lỗ nhỏ để nước tiểu chảy ra ngoài. Dương vật ở trạng thái phổ thông hoặc lúc cương cứng thì quy đầu cũng khó có thể lộ ra ngoài, nam giới phải dùng tay kéo phần quy đầu ra ngoài.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Các bệnh về tuyến tiền liệt thường gặp

Viêm tuyến tiền liệt

Viêm nhiễm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa hay gặp tại các bạn nam trong độ tuổi trung và cao niên. Tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn ở tuyến tiền liệt đều do vi khuẩn tiến công ngược loại vào các cấu trúc như niệu đạo, bàng quang rồi lan sang tuyến tiền liệt.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt được phân chia thành 2 dòng là viêm tuyến tiền liệt cấp tính cũng như nhiễm trùng tuyến tiền liệt mãn tính.

Phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng tuyến tiền liệt phát triển vô cùng mức so với kích cỡ lúc đầu tiên cậu nhỏ ông, dễ hình thành nên các khối u xơ. Bệnh thường gặp ở những phái nam trong độ tuổi trung niên và ở một số người lớn tuổi, nhất là một số phái nam từ 70 tuổi trở lên.

Các bệnh lây truyền xã hội phổ biến nhất ở nam giới

Sùi mào gà ở nam giới

Bệnh do virút sùi mào gà (HPV) dẫn tới với một số nốt sần, u nhú ở các khu vực như thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, khu vực bìu, bẹn, háng, xung quanh hậu môn… bệnh sùi mào gà bởi virút HPV gây ra thường có thời gian ủ bệnh trong vòng từ 2 – 9 tháng.

Một số nốt bệnh lý sùi này lúc phát triển với chiều dài tương đối lớn thường có hình dáng tương tự hoa mào gà, súp lơ. Đặc trưng, nếu như vô tình chạm phải các nốt này dễ vỡ ra gây ra lở loét, tiết dịch ẩm ướt cực kỳ rất khó chịu.

Nếu không chữa trị mau chóng, bệnh lý sùi mào gà dễ dẫn tới ảnh hưởng thành ung thư dương vật, ung thư ở vùng hậu môn, ung thư vòm họng (đặc biệt nếu như bị nhiễm virút HPV tuýp 16, 18).

Bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu do ký sinh trùng gram âm có tên là Neisseria gonorrhoeae dẫn đến với những triệu chứng tương tự bệnh viêm đường tiểu bắt buộc có khá nhiều người sai lầm giữa hai bệnh này. Thời gian ủ bệnh của bệnh lậu chỉ từ 3 – 5 ngày. Sau thời gian nhiễm bệnh, bạn nam bắt đầu có các biểu hiện điển hình của bệnh như: Lỗ lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa ngáy; Chảy dịch mủ màu trắng đục hoặc màu xanh giống với nhựa chuối ở lỗ niệu đạo chảy ra vào mỗi buổi sáng.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục bởi Herper simplex virút (HSV) gây, bệnh có khả năng cao lây lan qua việc chuyện phòng the không an toàn, truyền nhiễm từ mẹ sang con hoặc tiếp xúc với mầm bệnh, sử dụng chung những đồ dùng cá nhân của người nhiễm bệnh.

Các bệnh rối loạn chức năng sinh dục

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là hiện tượng chẳng thể cương cứng hay cương cứng trong thời gian rất ngắn của dương vật tại đấng mày râu để tiến hành chuyện chăn gối. Hiện tượng này kéo dài có thể gây nên liệt dương cực kỳ nguy hiểm.

Thường thì những tình trạng bị rối loạn cương dương đều gặp phải nhiều tác hại nặng nề hậu quả đến sức khỏe, chất lượng đời sống của cánh mày râu. Vì vậy cần phải được đến khám cũng như giúp đỡ chữa trị ngay.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh nhanh chóng là bệnh nam khoa có ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh dục của đấng mày râu đó là xuất tinh sớm. Đây là tình trạng phái mạnh khó hoặc không thể kiểm soát được việc xuất tinh lúc chuyện chăn gối.

Quý ông lúc gặp phải trường hợp xuất tinh đều cảm thấy mặc cảm, ngại ngần mỗi lúc quan hệ, bạn âu yếm khó thỏa mãn mỗi khi quan hệ. Dấu hiệu hay thấy là đấng mày râu luôn khó duy trì việc xuất tinh cũng như dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản mỗi lúc yêu.

Trên đây là một số câu hỏi liên quan tới 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất. Để được hỗ trợ thêm, hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấp vào NÚT CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất. 

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh khi đến khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả thăm khám trị liệu bệnh càng ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số kỹ thuật khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Bệnh nam khoa vùng kín thường gặp nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

1 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page