top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đi khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi đến với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 85-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh đến đến khám cũng như trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra điều trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã khám chữa trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất

  10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất là các chia sẻ sau đây mà chúng tôi muốn gửi tới cho mọi người, đặc biệt là một số gia đình có con nhỏ nhằm có được một cơ sở đến khám và trị liệu các câu hỏi về tai mũi họng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

  Có thể bạn không biết, tai mũi họng là ba cơ quan có mối giao hợp mật thiết nhất trên cơ thể, thế nên bất kỳ triệu chứng không bình thường nào đều không chỉ riêng một mà hậu quả đến cả ba nơi. Và nếu như bạn đang ở khu vực Đồng Nai hay các tỉnh bên cạnh cũng như cần tới sự hỗ trợ của các b.sĩ giỏi từ chuyên khoa tai mũi họng, có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây nhằm có được sự giúp đỡ trong việc khắc phục tình trạng.

Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng của Bác sĩ Đỗ Hữu Lộc

  Đây là cơ sở nằm ở số 180 CMT8, Quyết Thắng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai chuyên khoa tai mũi họng do Bác sĩ Đỗ Hữu Lộc phụ trách, tại đây có tiến hành kiểm tra sức khỏe trị các bệnh lý thông thường cũng như chẩn đoán, cấp cứu những vấn đề về tai mũi họng.

  Cùng với những thiết bị và máy móc y tế nhập khẩu và đã qua kiểm duyệt về mặt chất lượng, phòng khám còn thực hiện các dịch vụ khác như chọc xoang, chọc hút dịch nang; Rạch chích viêm tai giữa cấp tính; Rạch chích áp xe tại amidan; Đốt nhiệt, đốt laser họng; Nạo VA…

  Ngoài khả năng riêng của bản thân, chuyên gia y tế Lộc còn đồng hành cùng một đội ngũ nhân viên ưu tú, hầu hết đều đến từ các trường Y trong cũng như ngoài nước song song đó đã trải qua đào tạo về cách thức nên có đầy đủ những kinh nghiệm quan trọng về chuyên môn, điều này cũng giúp ích cho việc chẩn đoán nhanh chóng và chính xác hiện tượng của người dân khi đến thăm khám.

  📞ĐTLH: 025 1384 6492

Chuyên khoa TMH của Bác sĩ Bùi Đoàn Hải Linh

  Tọa lạc ở địa điểm số 129/18 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai, cơ sở kiểm tra sức khỏe chuyên khoa tai mũi họng của bác sĩ Linh sẽ là kỹ thuật hoàn hảo và mau chóng nhất cho người dân trong việc chẩn đoán và điều trị những bệnh về tai mũi họng.

  Bác sĩ Linh hiện đang công tác tại khoa tai mũi họng của bệnh viện Nhi Đồng I – TpHCM nên người dân hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm trong việc xử lý các trường hợp liên quan. Cùng với đó, phòng kiểm tra sức khỏe của bác sĩ còn sở hữu các thiết bị đời mới và sự sát cánh cùng với một số thầy thuốc, dược sĩ có bằng cấp cao, thái độ đi khám tận tình, chu đáo cũng như có hiểu biết rộng về chuyên ngành sẵn sàng phục vụ cho bà con lúc tìm tới sự hỗ trợ.

  📞ĐTLH: 0909 70 1535

Cơ sở khám TMH của Bác sĩ Hồ Văn Minh

  Nằm tại Số 235 Hùng Vương, Xuân Hòa, Tx Long Khánh, Đồng Nai. Cơ sở của bác sĩ Minh thường xuyên được người dân tại những nơi bên cạnh tìm tới bởi tay nghề chuyên môn cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong việc giải quyết các bệnh lý về chuyên khoa I, điều này cũng giúp phòng khám dần trở thành một trong những cơ sở chuyên khoa tai mũi họng có tiếng ở khu vực Đồng Nai.

  Là một phòng kiểm tra sức khỏe uy tín với chất lượng trị liệu tốt nhất, phòng khám cam kết sẽ mang tới sự phục vụ tận tình và kỹ lưỡng nhất trong mỗi công đoạn. Với một số thiết bị nhập khẩu và đời mới ở cơ sở như máy nội soi, máy đốt điện cao tần, máy laze, máy hút xoang proetz… áp dụng trong việc kiểm tra cũng như giúp đỡ chẩn đoán, giúp mang đến sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình khám và chữa trị cho người bị mắc bệnh lúc đến đây.

  📞ĐTLH: 0251 3646 762

Phòng Khám chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bác sĩ Toàn

  Nếu như bạn không may gặp phải một số triệu chứng bất thường về tai mũi họng như bị nghẹt, bị chảy mủ hoặc có cảm giác đau, thì đừng mua thuốc giảm đau để sử dụng hay sử dụng thuốc khác một cách tùy tiện khi chưa rõ nguyên nhân.

  Tốt hơn hết là nên lựa chọn một cơ cơ quan y tế gần nhất để thực hiện đến khám cũng như kiểm tra một số vấn đề, cũng như nếu như bạn đang sinh sống tại vị trí Đồng Nai và gần địa chỉ 91/4 KP10, Tân Biên, Tp Biên Hòa thì có thể tìm đến đây để nhờ đến sự hỗ trợ và chữa trị của chuyên gia y tế Toàn chuyên khoa tai mũi họng.

  Hiện cơ sở đang trang bị đầy đủ một số thiết bị cần thiết và đời mới nhất nhằm phục vụ cho việc chẩn đoán cũng như điều trị, nên người mắc bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm tới bác Toàn để khắc phục những bệnh lý đang xảy ra liên quan đến tai mũi họng.

  📞ĐTLH: 093 558 54 27

Chuyên khoa khám Tai Mũi Họng của Bác sĩ Cương

  Tọa lạc tại số 724 QL20, Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cơ sở của Bác sĩ Cương vinh dự được bình chọn là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa I uy tín và chất lượng cao ở khu vực.

  Dưới sự nỗ lực trong việc chăm sóc sức khỏe người dân cũng như tâm huyết nhiều năm trong nghề, phòng khám đã thành công nhận được sự hưởng ứng tích cực cũng như ủng hộ của khá nhiều người dân trong việc lựa chọn nơi đây là cơ sở để đi khám lúc gặp những nghi vấn về tai mũi họng.

  Bên cạnh việc nâng cao về mặt trang bị y tế và cơ sở vật chất, phòng khám còn quy tụ nhiều thầy thuốc, chuyên gia y tế có trình độ, kinh nghiệm lẫn y đức để mang đến các trải nghiệm hiệu quả nhất cho người dân lúc tới đây cũng như dùng những dịch vụ hỗ trợ.

  📞ĐTLH: 0251 3856 816

Cơ sở khám TMH của Bác sĩ Lê Thanh Sơn

  Là một địa điểm khám Tai Mũi Họng nổi tiếng, cơ sở của dược sĩ chuyên khoa Lê Thanh Sơn nằm ở đường Số 6 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và là một nơi luôn đảm bảo sẽ mang đến sự phục vụ hàng đầu cho người dân khi tìm tới đây.

  Hiện nay, phòng thăm khám sức khỏe cơ bản hoạt động thăm khám sức khỏe ngoài giờ từ 17h – 21h vào thứ 2 tới thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật thì mở cửa từ sáng 8h30 – 11h30 và chiều là từ 16h – 20h nhằm tiện hơn cho người dân bận đi làm vào những khung giờ hành chính.

  Các nhân viên ở phòng khám có thái độ phục vụ nhiệt tình, đã qua đào tạo chuyên môn nên hoàn toàn thành thạo trong việc điều khiển các thiết bị chẩn đoán tại phòng khám. Dưới sự đầu tư về mặt phương thức cũng như trang thiết bị cần thiết trong việc thăm khám sức khỏe chữa, phòng kiểm tra sức khỏe của bác Sơn đã nhận được nhiều lời khảo sát tích cực của người bệnh sau lúc trải nghiệm một số dịch vụ ở đây.

  📞ĐTLH: 098 271 8228

Chuyên khoa TMH của Bác sĩ Ngô Quang Trường

  Phòng khám của chuyên gia y tế Trường cũng là một gợi ý dành cho bạn khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe trị các vấn đề về tai mũi họng ở khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.

  Phòng khám mở cửa vào tất cả một số ngày trong tuần, hoạt động chủ yếu vào khung giờ ngoài hành chính là từ 17 – 20h cũng như ngụ ở số 7B Đường 30/4, KP3, Thanh Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. Nếu bạn không may gặp phải tình trạng nghẹt mũi, đau nhức quanh mũi, đau họng, hắt hơi, sốt, khó nuốt cũng như có đờm thì có thể tìm đến địa chỉ này để tìm tới sự hỗ trợ của bác Trường để được chẩn đoán và điều trị.

  📞ĐTLH: 0917 222 178

Phòng Khám Tai mũi họng của Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phương Quyên

  Là một người có trình độ chuyên môn vững chắc và có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở bệnh viện đa khoa Đồng Nai, bác Quyên đã mạnh dạn đầu tư và mở một phòng mạch riêng nhằm phục vụ tốt cho người dân có nhu cầu tìm đến bác để hỗ trợ.

  Hiện nay, tại cơ sở của bác Quyên có tiến hành những dịch vụ thăm khám cũng như điều trị những thắc mắc liên quan đến tai mũi họng, trong đó cũng sẽ bao gồm những thủ thuật lớn như phẫu thuật điều trị dây thanh quản, thanh quản; phẫu thuật điều trị viêm tai giữa; phẫu thuật điều trị xoang; tạo hình tai… Nếu có nhu cầu thì có thể tìm đến phòng kiểm tra sức khỏe của bác Quyên tại địa chỉ số 169/2 KP7, Tân Biên, Tp Biên Hòa, Đồng Nai hay gọi đến số điện thoại sau đây.

  📞ĐTLH: 0916 532 041

Cơ sở kiểm tra sức khỏe TMH của Bác sĩ Nguyễn Quốc Trung

  Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Quốc Trung nằm ở Số 12 Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, Tp Biên Hòa, Đồng Nai cũng như là nơi luôn mang lại sự phục vụ tốt nhất đến cho người dân trong việc khắc phục một số thắc mắc về tai mũi họng.

  Với kỹ thuật thành thạo cũng như trang thiết bị hỗ trợ y khoa tân tiến, bác Trung đã mang tới sự thành công trong việc áp dụng những kỹ thuật trị liệu tân tiến như phác đồ kết hợp Đông Tây y, phương thức JCIC – xâm lấn Plasma nhiệt độ thấp từ công nghệ của Mỹ… để mang đến hiệu quả trong việc chữa trị bệnh, giúp giảm thiểu trường hợp tái phát nhưng với mức phí vô cùng hợp lý nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó sức khỏe của mình cho bác Trung.

  📞ĐTLH: 090 813 5050

Phòng khám CK Tai Mũi Họng của Bác sĩ Trần Cường Định

  Nằm ở số 88/7 Đặng Đức Thuật, Tam Hòa, Tp Biên Hòa, Đồng Nai, cơ sở chuyên tiếp nhận tư vấn, chẩn đoán và chữa trị cho các trường hợp như viêm màng nhĩ, nghe kém, điếc và những thắc mắc khác có liên quan.

  Cùng với việc đầu tư về mặt thiết bị chẩn đoán hiện đại cũng như chất lượng, được nhập khẩu đến từ một số nước có nền y học tiên tiến, bác Định còn thường xuyên cập nhập và nâng cao về mảng kỹ thuật thông qua việc tiếp thu các kỹ thuật chữa trị mới trong đến khám và chữa trị cho người mắc bệnh . Bên cạnh đó, bác còn luôn một tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với người bệnh, do vậy mà phòng kiểm tra sức khỏe luôn được người dân từ khắp nơi tìm đến và nhờ đến sự hỗ trợ của bác khi gặp phải những bệnh về tai mũi họng

  📞ĐTLH: 098 229 1611

  Trên đây là các tổng hợp về “10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất”, hy vọng các bạn có thể bỏ túi những chia sẻ trên và lựa chọn được một cơ sở thăm khám sức khỏe chuyên khoa tai mũi họng uy tín và phù hợp khi có nhu cầu. Mọi thắc mắc về bài viết hãy gọi qua Đường Dây Nóng hoặc nhắn vào KHUNG ĐƯA RA LỜI KHUYÊN sau đây để được giúp đỡ thêm.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp miễn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa trị một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả kiểm tra trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, những cách thức khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những cách thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Bác sĩ tai mũi họng Biên Hòa Đồng Nai giỏi nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page