top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được điều trị bệnh kịp thời và tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, điều trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh lúc tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện nay đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 85-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM hỗ trợ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự đi lại của người bị bệnh.

thêm nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới thăm khám và điều trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người bị bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa trị bệnh. Một số chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ

  “10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ” là câu hỏi mà phái mạnh đặt biệt quan tâm lúc có nhu cầu kéo dài thời gian trong quá trình giao hợp. Có không ít nam giới lúc hỏi về bí quyết kéo dài thời gian giao hợp thì thường hay nói về kỹ thuật tập gym, thay vì uống thuốc nhiều hại sức khoẻ, thì tập gym không chỉ giúp cho máu huyết lưu thông, giúp tăng cường khả năng hồi phục và đề kháng cho cơ thể, mà còn mang đến sự hỗ trợ không hề nhỏ trong việc giúp đàn ông cải thiện bản lĩnh phái mạnh, mang đến hiệu quả kéo dài thời gian đến bất ngờ. Và để sở hữu được các kỹ thuật thần kì này, đọc giả đừng nên bỏ lỡ kiến thức từ nội dung bài viết bên dưới.

Các bài tập kéo dài thời gian quan hệ

  Xuất tinh sớm, liệt sớm luôn là các thắc mắc làm cho cho nhiều đàn ông đau đầu, tự ti lúc gặp bạn tình. Vì thế, việc tìm hiểu và rèn luyện một số bài tập mỗi ngày sẽ giúp đàn ông cải thiện được tình trạng này cũng như giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  Trong đó, bao gồm một số bài tập sau:

  1/ Kegel:

Giúp tăng cường cơ sàn chậu, kiểm soát bàng quang, cải thiện hiệu quả hiện tượng xuất tinh sớm.

 ►Xác định cơ: Nam giới có thể xác định cơ sàn chậu thông qua việc ngừng tiểu giữa chừng hoặc siết chặt một số cơ giúp tránh hiện tượng đầy hơi.

 ►Tiến hành:

   Khi mới bắt đầu, nên tập cơ sàn chậu tại mặt đất, giữa tư thế trong trong 3s và thư giãn 3s sau đó, nên thao tác vài lần liên tiếp.

   Hãy rèn luyện đều đặn 3 lần mỗi ngày, sau đó tăng lên 10 lần/ ngày để tăng cường tập luyện một số cơ.

  2/ Plank:

Hỗ trợ nâng cao những cơ ở xương chậu, lưng, bụng hoặc xung quanh bụng.

 Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, sau đó sử dụng khuỷu tay nâng người, với khoảng cách hai chân gần hơn khoảng rộng của vai, sau đó trọng tâm đặt ở lưng dưới và duy trì nhìn thẳng, vai hạ thấp cũng như tránh cong lưng.

 Hãy giữ tư thế này trong 10 giây/ ngày, nên tăng thời gian lúc quen dần, nhưng đừng quá 5 phút vì điều này sẽ gia tăng khả năng mắc bệnh cột sống.

  3/ Jump squat:

Bài tập thích hợp với quý ông muốn thực hiện một số tư thế giao hợp mới. Các bước tiến hành như sau:

  ❥ Đứng dang rộng chân tầm chiều rộng vai.

  ❥ Ngồi xổm xuống, để tay phía trước.

  ❥ Nhảy bật lên, lúc chân chạm đất thì đẩy tay ra sau và quay lại động tác ngồi xổm.

  4/ Chống đẩy:

Bài tập này có thể rèn luyện cả toàn thân. Tiến hành như sau:

  ❖ Chuẩn bị với tư thế nằm úp, khuỷu tay tạo thành gốc gần 90 độ với lòng bàn tay mở rộng cũng như đặt bên dưới vai.

  ❖ Giữ cho đầu, cổ và cột sống tạo thành một đường thẳng, với độ rộng hai chân cỡ hông.

  ❖ Hạ người bằng cách uốn cong khuỷu tay và tiếp tục cho đến khi ngực chạm đất.

  ❖ Nâng người lên bằng lòng bàn tay và đừng để cho hông bị chùng xuống.

  5/ Gập bụng:

Phát triển những múi, cơ bắp và giúp cải thiện thời gian quan hệ. Các bước cơ bản như sau:

  ♢ Nằm ngửa cũng như đặt chân trên sàn với độ rộng cỡ hông, sau đó gập gối cũng như co cơ bụng, đặt hai tay trước ngực và hít thở sâu.

  ♢ Sau lúc thở ra, giữ cho đầu cổ được thư giãn và nâng cơ lên.

  ♢ Tiếp tục hít vào và quay lại động tác đầu.

  6/ Squats:

Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Hãy thực hiện 10 lần mỗi ngày theo các bước sau:

  ➟ Dang chân rộng hơn hông một chút với mũi chân hướng về đằng trước.

  ➟ Hãy cố đẩy hông về sau, cong đầu gối cũng như mắt cá chân, sau đó hạ gối từ từ.

  ➟ Khi ở tư thế ngồi xổm, hãy nâng vai cũng như ưỡn ngực, cố giữ đầu gối tại 90 độ.

  ➟ Duỗi thẳng chân cũng như nhổm dậy từ từ cho lần tập tiếp theo.

  7/ Cardio:

Khi tập Cardio có thể chạy bộ, bơi lội hoặc đạp xe, hãy lựa chọn bài tập yêu thích. Hãy khởi động 10 phút nhẹ nhàng lúc mới bắt đầu, sau đó thực hiện với cường độ phù hợp. Hãy thả lỏng bằng các động tác nhẹ cũng như kéo căng một số cơ sau lúc rèn luyện để những cơ trở nên linh hoạt hơn. Sau lúc đã quen dần với những bài tập, có thể nâng cao tần suất hoặc tăng độ khó để đạt hiệu quả tốt hơn.

  8/ Động tác cây cầu:

Việc luyện tập cơ mông đúng cách sẽ giúp nâng cao sức chịu đựng trong quá trình quan hệ. Các bước tiến hành như sau:

  ⇨Co gối và nằm trên thảm, với bàn chân đặt trên mặt đất cũng như lòng bàn tay đặt tại hai bên người.

  ⇨Hãy giữ trọng tâm lúc nâng hông khỏi mặt đất, khi đó hãy đảm bảo rằng vai cũng như lưng vẫn giữ trên thảm.

  ⇨Sau lúc nâng hết người, hãy siết chặt cơ mông và hạ lưng chậm rãi.

  9/ Tư thế chim bồ câu:

Tăng cường những cơ tại hông, mông, háng cũng như tăng tính linh hoạt. Nam giới thực hiện như sau:

  + Chống tay trên sàn và quỳ gối.

  + Đưa gối phải lên trước và đặt phía tay phải. Sau đó ép chân phải về bên trái với mắt cá chân phải ở gần hông trái.

  + Duỗi thẳng chân bên trái và trượt ra sau với một số ngón chân chạm đất.

  + Hạ nhẹ người xuống càng nhiều càng tốt, hông hướng xuống cũng như uốn cong khuỷu tay để phần thân trên từ từ hạ xuống.

  10/ Lunges:

Bài tập này sẽ giúp hỗ trợ quá trình đốt cháy calo và giảm mỡ thừa trên cơ thể. Thực hiện như sau:

  ➾Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, sau đó bước về phía trước một bước.

  ➾Tiếp tới hạ người tới lúc đầu gối tạo thành góc 90 độ với người và với mặt sàn, lưu ý là đầu gối bên phải không vượt trước ngón chân.

  ➾Nâng chân trước cũng như quay trở về tư thế ban đầu, hãy lặp lại tầm 10 – 20 lần mỗi bên chân.

Những lưu ý lúc thực hiện những bài tập

  Để tránh làm hậu quả tới sức khoẻ, cũng như hạn chế dẫn đến thương tổn một số cơ, nam giới nên lưu ý những điều sau đây:

  • Hãy sắp xếp lịch tập một cách khoa học.

  • Không để bụng đói hay quá no lúc tập.

  • Khởi động trước khi thực hiện cũng như thả lỏng cơ khi kết thúc.

  • Tránh dùng điện thoại trong quá trình tập.

  • Mang đủ đồ dùng cần thiết.

  • Bổ sung đủ nước và dinh dưỡng mỗi ngày.

  • Đừng tập quá sức.

  • Nếu có gì không hiểu nên hỏi.

Khắc phục yếu sinh lí hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Cường

  Nếu những tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lí, xuất tinh sớm đi kèm với một số cơn đau, xuất huyết khi đi tiểu hoặc lúc quan hệ, đó có thể là biểu hiện cảnh báo cánh mày râu đã bị viêm bên trong, lúc đó tốt nhất là nên đi kiểm tra để đảm bảo tình trạng sức khoẻ sinh sản.

  Tình trạng xuất hiện quá nhiều phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa làm cho không ít cánh mày râu gặp khó khăn trong việc lựa chọn, nếu bạn vẫn chưa có được nơi thăm khám lí tưởng thì có thể tìm tới Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Hồng Cường của chúng tôi.

  Là nơi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người bị mắc bệnh trong suốt nhiều năm qua, phòng thăm khám sức khỏe chúng tôi còn là một trong số ít phòng thăm khám sức khỏe được cho phép hoạt động công khai cũng như đạt uy tín theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế, hầu hết là nhờ các ưu điểm sau:

  ♦ Đội ngũ y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, đã qua đào tạo chính quy với tay nghề nhiều năm trong việc chữa trị những tình trạng yếu sinh lí do viêm nam khoa.

  ♦ Chú trọng đầu tư cũng như phát triển những thiết bị và máy móc y khoa ở phòng khám, giúp mang tới kết quả chuẩn xác trong chuẩn đoán và hiệu quả cao trong hồi phục sức khoẻ sinh sản.

  ♦ Chi phí hợp lý, rõ ràng, lại áp dụng chính sách bảo mật đầy đủ qua mô hình thăm khám “1 bác sĩ chuyên khoa -1 người bệnh”.

  ♦ Thời gian làm việc 24/7 kể cả lễ Tết, với thủ tục thăm khám sức khỏe bệnh mau chóng không phải để bệnh nhân chờ đợi.

  Trên đây là các thông tin về “10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ”, mong rằng sẽ giúp ích cho nam giới trong việc kéo dài thời gian quan hệ qua những bài tập. Nếu còn điều gì câu hỏi về biểu hiện bất thường trên người, đàn ông có thể tự giác liên hệ qua Đường Dây Nóng hay nhấn vào HÌNH CHAT sau đây để tìm gặp chuyên gia hỗ trợ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh khi đi khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám chữa nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, các phương pháp thăm khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những phương pháp chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi điều trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page