top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị

Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 83A-90 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, điều trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 87A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự vận động của người mắc bệnh.

ngoài ra, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đi khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra chữa trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía những người bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị

1 tháng có kinh 2 lần là bị gì cũng như Thuốc điều trị là nghi vấn mà những chị em thường hay thắc mắc. Chủ yếu tại phần đông nữ giới có sinh hoạt tình dục thường xuyên sẽ nhận định đó là các triệu chứng của thai nghén. Tuy nhiên, hơn thế nữa còn có khá nhiều hiện tượng khiến các chị em có kinh 2 lần trong 30 ngày khác mà chị em nên cùng tìm hiểu trong thông tin dưới đây.

TÌM HIỂU THÊM:

1 tháng có kinh 2 lần là bị gì?

Như đã đề cập trên tình trạng 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì cũng như Thuốc chữa trị  đa phần các chị em có chuyện yêu thường nghĩ khả năng cao bản thân mình sẽ mang thai. Chính vì máu kinh xuất hiện lần 2  nhiều người sẽ nghĩ máu báo thai. Thế nhưng chị em cần phân biệt rõ máu báo thai với kinh nguyệt nhằm tránh nhầm tưởng cần thiết như:

  • Lượng máu ra cao nhất trong khoảng 1 – 2 uống đủ 2 lít nước.

  • Máu có màu đỏ tươi, không xuất hiện cục nhầy hoặc từng mảng như máu kinh.

  • Lượng máu định kỳ vào uống đủ 2 lít nước đầu cũng như uống đủ 2 lít nước cuối.

Bên cạnh đó, có thể kèm theo sự thay đổi tại cơ thể như: Ngực căng, mập lên đột ngột, thèm ăn, thay đổi khẩu vị, dễ buồn nôn, tâm trạng hoặc cáu gắt, dễ buồn tuổi, v.v…. 30 ngày có kinh 2 lần có thể xuất hiện trong 3 tháng đầu của thời kỳ thai kỳ cần nếu như như bạn nghi ngờ 1 tháng có kinh 2 lần đang có bầu không thì có thể sử dụng que thử thai hay tới cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản nhằm kiểm tra sức khỏe bệnh. Vậy, 30 ngày có kinh 2 lần nếu chẳng hề là do đang mang thai thì là nguyên do gì? Theo một số bác sĩ chuyên khoa cho rằng 1 tháng có kinh 2 lần có thể do những lý do dưới đây mà một số chị em không phải hay nhận ra như:

Bệnh phụ khoa: Nếu 1 có kinh 2 lần chẳng hề lý do đang mang thai thì cần nghĩ ngay đến việc có khả năng bạn đã bị bệnh phụ khoa. Trong đó, chảy máu giữa kỳ kinh là triệu chứng thường gặp của không ít bệnh bao gồm cả viêm nhiễm, u nang, u xơ, polyp, … thậm chí là khối u ác tính.

Polyp: Polyp là sự hình thành những u cục lành tính, gây tổn thương tử cung hoặc cổ dạ con dẫn đến hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần hay hơn. Những dấu hiệu của bệnh Polyp đường sinh dục ở phụ nữ thêm nữa máu xuất huyết còn có đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau rõ hơn là lúc giao hợp tình dục (do dạ con cũng như cổ tử cung co thắt), tới tiểu đau buốt, lắt nhắt, ….

Buồng trứng đa nang: Buồng trứng đa nang là tình trạng rối loạn nội tiết tố dẫn tới hậu quả không rụng trứng hay do rối loạn phóng noãn, bệnh đưa đến nguy cơ không còn khả năng sinh sản cao thường dấu hiệu qua triệu chứng máu kinh bị xáo trộn như 1 tháng có kinh 2 lần, có hiện tượng còn bị mất kinh.

Bệnh tại tuyến giáp:  Tuyến giáp hoạt động quá nhiều hoặc không hoạt động đều tác động gián tiếp tới chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Tuyến giáp không bình thường thường ít có dấu hiệu nhận biết, cơ bản do chị em cảm nhận rối loạn kinh nguyệt cũng như tới kiểm tra máu mới ra bệnh.

U xơ hay u nang: U xơ tử cung hay u nang buồng trứng là các căn bệnh chiếm số đông ở phái đẹp, đây đều là các bệnh lành tính có thể trị khỏi nếu như như tìm ra sớm. Nhưng nếu như như không điều trị mà nhằm lâu sẽ làm tăng nguy cơ mắc khối u ác tính. Những khói u xơ, u nang gây không ít ảnh hưởng tới sức khỏe phái đẹp, đặc trưng là chuyện giao hợp tình dục. Một số chị em phụ nữ sẽ cảm thấy đau đớn không ít khi quan hệ, dễ bị ra máu âm đạo dẫn tới hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần hay không ít hơn.

Nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung hay viêm vùng kín nặng: Sự giãn nở quá mức của những tế bào tuyến tại cổ dạ con là điều kiện tiện lợi cho mầm bệnh tấn công gây ra nhiễm trùng. Hiện tượng 30 ngày có kinh 2 lần có thể là do nguyên do này, sự có mặt của kinh nguyệt lần 2 có thể là do một số lộ tuyến bị tổn thương lâu uống đủ 2 lít nước đưa đến ra máu. Lượng máu có thể chảy ra nhiều hoặc ít tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, nhưng thường có điểm chung là kéo dài dai dẳng, thường không kết thúc trong 3 – 5 uống đủ 2 lít nước như vòng kinh bình thường.

Tất cả những nguyên do làm cho bạn gặp phải tình trạng 1 tháng  có kinh 2 lần bắt nguồn từ bệnh nữ giới đều có triệu chứng khác cùng với kinh nguyệt như:

  • Cường độ đau bụng dữ dội.

  • Máu có mùi tanh hôi, Đôi khi có màu sắc khác thường.

  • Máu không vón cục, không xuất hiện từng mảng như máu kinh.

  • Lượng kinh nguyệt có khả năng ra rất rất ít, lắt nhắt nhiều uống đủ 2 lít nước.

Do chấn thương: 30 ngày có kinh 2 lần có thể là do chấn thương ở ”cô bé” do quan hệ vợ chồng thô bạo hoặc do tự sướng quá mức, áp dụng một số trang thiết bị giúp đỡ dễ dẫn đến tổn thương tại vùng nhạy cảm. Chị em sẽ cảm thấy đau rát trong khi giao hợp hoặc trong lúc tự sướng, nhưng cơ thể có khả năng tự cầm máu được nên lượng máu có khả năng ra rất ít cũng như mau chóng biến đi, tuy nhiên nhằm lại nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Thêm vào đó, đặt vòng tránh thai gặp trục trặc cũng làm cho bộ phận sinh dục xuất huyết bất chợt.

Tác dụng của thuốc tránh thai: Thuốc tránh thai hàng ngày cũng như thuốc tránh thai khẩn cấp thường có tác dụng phụ gây ra rối loạn máu kinh do ảnh hưởng trực tiếp đi Estrogen. theo đấy nếu bạn quên dùng thuốc tránh thai như mỗi ngày sẽ đưa đến chảy máu âm đạo thất thường đưa đến hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần mà không phải có thai.

Tiền mãn kinh: Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh thường mắc sụt giảm nội tiết tố trầm trọng, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới chu kỳ kinh nguyệt gây nên trường hợp 1 tháng có kinh 2 lần là điều không cần thiết phải lo âu quá. Tuổi tiền mãn kinh là vào khoảng 45 - 50 tuổi, một số người trong độ tuổi 40 vẫn có khả năng xuất hiện trường hợp mãn kinh cũng như thường được gọi là mãn kinh kịp thời. Lượng kinh nguyệt lần 2 giống như lần đầu, có xuất hiện máu đông do một số niêm mạc bong tróc từng mảng, số ngày đèn đỏ cũng mất bao nhiêu khoảng 3 - 5 uống đủ 2 lít nước kèm theo một số triệu chứng điển hình như: Nóng bừng đột ngột, tim đập mạnh, tương đối khó ngủ, da khô ráp, xuất hiện không ít nếp nhăn và tàn nhang, thâm nám trên da, .... Đối với tuổi tiền mãn kinh thì 1 tháng có kinh 2 lần là dấu hiệu hoàn toàn bình thường, một số chị em phái đẹp trong thời kỳ này cần nghỉ ngơi không ít hơn, ăn uống không ít vitamin E cũng như C giúp giảm bớt một số hiện này, bên cạnh đó cũng giúp vượt qua tuổi mãn kinh một cách thuận tiện hơn.

Thuốc điều trị 1 tháng có kinh 2 lần như thế nào?

1 tháng có kinh 2 lần có khả năng là do không ít nguyên do đưa tới, dù 1 tháng có kinh 2 lần đang có bầu không thì bạn vẫn cần nhanh chóng đến cơ sở y khoa chuyên khoa nhằm xét nghiệm chuẩn xác và dẫn tới cách điều trị hiệu quả nhất. Việc đến khám cũng như chữa trị theo từng hiện tượng sẽ giúp chị em có cách khắc phục nhanh chóng.


Trường hợp 1 tháng có kinh 2 lần là có thai:  Trong trường hợp này, lúc đến cơ sở chuyên khoa kịp thời bạn sẽ được hướng dẫn:

  • Các kỹ năng bảo vệ sức khỏe trong thai kỳ.

  • Theo dõi sự phát triển của thai nhi để bảo vệ bé một cách hiệu quả nhất.

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt tình dục đúng cách nhằm bảo vệ cả mẹ cũng như con.

  • Kịp thời trị một số chứng bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục (nếu có) nhằm tránh đưa tới nguy hại đến sức khỏe của con bạn sau này.

Trường hợp 1 tháng có kinh 2 lần là do căn bệnh: Trong trường hợp kinh nguyệt của bạn thất thường là do bệnh lý thì tác động sớm là khá cần thiết:

  • Giảm tốn kém chi phí, tiết kiệm chi phí thời gian khám bệnh điều trị nhiều lần.

  • Nâng cao đáng tin cậy cuộc sống, uy tín học tập cũng như hiệu quả công việc.

  • Sớm cải thiện sức khỏe, xóa bỏ hoang mang căng thẳng cũng như những cản trở trong sinh hoạt tình dục.

  • Nhanh chóng trị liệu bệnh tại giai đoạn đầu sẽ phòng chống một số di chứng nguy hiểm mà bệnh có khả năng dẫn đến.

  • Tránh được bệnh không còn khả năng sinh sản hiếm muộn, thậm chí là một số bệnh nghiêm trọng có thể đe dọa tính mạng cũng có khả năng khắc phục khi trị liệu kịp thời.

  • Phương thức chữa trị đơn giản, không hậu quả nhiều đến cơ thể (như những hiện tượng nặng thêm cần phải can thiệp ngoại khoa có khả năng để lại di chứng).

Ngoài cách điều trị rối loạn máu kinh theo hướng dẫn của b.sĩ chuyên khoa, các chị em có thể phối hợp cách phòng ngừa bệnh ở nhà như:

  • Tập luyện thể dục đều đặn, điều độ.

  • Ẳn uống lành mạnh, không sử dụng chất kích thích.

  • Hạn chế tự sướng hoặc quan hệ tình dục mạnh bạo.

  • Khám sức khỏe phụ khoa đều đặn ít nhất 2 lần mỗi năm.

  • Áp dụng kỹ thuật tránh thai bảo đảm nếu như chưa sẵn sàng làm mẹ.

  • Giữ vệ sinh âm đạo sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo, dùng dung dịch vệ sinh nhưng không nên lạm dụng.

  • Không giao hợp tình dục cùng với nhiều người, không quan hệ bằng đường miệng hoặc đường ở tại vùng hậu môn.

  • Xây dựng chế độ làm việc cũng như nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc quá sức quá sức hoặc thức khuya thường xuyên.

Qua nội dung 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị trị, ắt hẳn các chị em đã cập nhật được cho bản thân những kiến thức cần thiết về rối loạn chu kì máu kinh cũng như hướng xử lí thích hợp. Nếu như một số chị em còn có lo âu liên quan tới câu hỏi này nên giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Holine hoặc HÌNH CHAT phía dưới để được một số bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Hồ Chí Minh tư vấn.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<  

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem tới kết quả kiểm tra trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, những phương pháp khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị thông qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 1 tháng có kinh 2 lần là bị gì và Thuốc chữa trị": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page