top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

17 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, kín đáo


Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Tân Bình là một việc làm cần thiết giúp cánh mày râu theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Quá trình này gồm nhiều bước, với mục tiêu kiểm tra và chẩn đoán, đề ra liệu trình trị liệu bệnh đối với từng người mắc bệnh.

Khám nam khoa là thăm khám những gì?

Khám nam khoa là thăm khám về dương vật và chức năng sinh lí của đàn ông nhằm phát hiện sớm các tổn thương, u nhú, kiểm tra sức khỏe sinh sản có tốt hoặc không.

Do đó, bạn nên khám nam khoa 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe là hiệu quả nhất.

Vì sao cần đến khám nam khoa định kỳ?

Khi tìm ra các dấu hiệu khác lạ, bằng kinh nghiệm cá nhân hay tự mình tìm hiểu kiến thức cũng chưa chắc chẩn đoán được đúng bệnh, Vì vậy, việc tới Cơ Sở Y Tế nam khoa đến khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sẽ giúp cho các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán chính xác nhất sức đề kháng cũng như bệnh lý phát sinh ở cơ quan sinh dục của nam giới.

Nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh nam khoa sẽ diễn biến cũng như có những chuyển biến xấu, có khả năng gây không còn khả năng sinh sản cũng như nguy hiểm tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bản thân. Vậy nên, chúng ta không thể coi thường bất kỳ bệnh nào, nên việc khám nam khoa định kỳ sẽ giúp chúng ta biết được tình hình sớm, trị dễ dàng và cho hiệu quả như ý.

Trước lúc khám nam khoa cần làm những gì?


Phái mạnh phải gạt bỏ sự trăn trở, nắm vững nguyên tắc thẳng thắn trao đổi với dược sĩ các vấn đề bản thân đang gặp phải - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, kín đáo

Để dược sĩ đến khám thuận lợi cũng như bạn không mất công chuyển động bệnh viện rất nhiều lần thì trước lúc tới Đa Khoa nam khoa bạn cần phải chuẩn bị những gì? một số bác sĩ chuyên khoa Nam học cho biết, phái mạnh phải chuẩn bị tốt các điều sau:

  • Chuẩn bị về tâm lý

Khám nam khoa là một trong các trục trặc nhạy cảm như: xuất tinh nhanh chóng, phẫu thuật cắt lớp da bọc dương vật, yếu sinh lý, niệu đạo,... đa phần đàn ông đều nghĩ rằng lo sợ khi đề cập tới trục trặc này. Cũng như nếu như mãi giữ tâm lý này đi khám bệnh thì sẽ là rào cản trong quá trình dược sĩ đi khám cũng như chẩn đoán bệnh.

Chính vì thế, nam giới phải gạt bỏ sự lo sợ, nắm vững nguyên tắc thẳng thắn và cởi mở nói những vấn đề bản thân đang gặp phải. Coi dược sĩ như người bạn để chia sẻ có như vậy dược sĩ sẽ khám, chẩn đoán chính xác hơn.

  • Thực hiện 2 “không”

Không uống 2 lít nước mỗi ngày trước lúc đi khám: Đây là nguyên tắc cần ghi nhớ, nếu bạn nghi ngờ mắc bệnh do viêm nhiễm đường tiết niệu thì phải nhịn tiểu 8h để xét nghiệm đạt kết quả chính xác.

Không giao hợp tình dục hoặc thủ dâm trước lúc đi khám nam khoa nhất là khi thăm khám rối loạn cương dương hoặc vô sinh. Phải kiêng xuất tinh khoảng từ 5-7 ngày để xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác.

  • Chuẩn bị giấy tờ liên quan

Nên chuẩn bị giấy tờ liên quan tới thể trạng mang đi để dược sĩ chuyên khoa tiện theo dõi khám bệnh. Kể cho dược sĩ nghe về các loại thuốc mình đang dùng.

Trung thực trả lời một số trục trặc mà chuyên gia y tế đề cập đến như: Bệnh có biểu hiện gì? Bệnh tạo ra từ khi nào, như thế nào? người bị bệnh đã uống thuốc nào hoặc chưa?

  • Cần vệ sinh sạch sẽ trước lúc đến khám

Trước lúc thăm khám nhất định bạn phải tắm rửa, vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là ở âm đạo. Điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn, giảm nguy cơ viêm trong lúc đi khám. Song vậy không dùng sản phẩm hoặc xà phòng có tính tẩy rửa mạnh ảnh hưởng xấu tới tổn thương, vết trợt hay loét.

Lúc đến khám nên mang bạn tình thăm khám, vì rất nhiều bệnh nam khoa lây thông qua con đường dục tình như lậu, giang mai, bệnh sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục.

Chưa kể đến bạn nên chuẩn bị sẵn chi phí khám nam khoa gồm có: chi phí mua sổ khám, xét nghiệm, chi phí mua thuốc. Mặc trang phục rộng rãi, phù hợp để thuận tiện cho quá trình đến khám.

Tìm hiểu địa chỉ Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nam khoa, các Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa chuyên khoa nam học để chọn được nơi chất lượng, uy tín nhất.

Quy trình khám nam khoa


Phân tích tinh trùng, tinh dịch là một trong những xét nghiệm cần thiết nhất để biết được khả năng sinh lý của nam giới - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, an toàn

Bước 1: Thăm khám những chỉ số cơ bản của cơ thể cũng như thăm khám bên ngoài bộ phận sinh sản. Phái mạnh sẽ được các dược sĩ chuyên khoa cho lời khuyên nam khoa thăm khám những chỉ số chủ yếu của cơ thể bao gồm: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim.

Bước 2: Khám tập trung ở bộ phận sinh sản

Đầu tiên, những bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám bên ngoài cơ quan sinh sản của nam giới để kiểm tra xem có tồn ở tổn thương, viêm nhiễm loét hay u cục nào không? Điều này giúp họ tìm ra được những chứng bệnh viêm nam khoa hoặc bệnh truyền nhiễm xã hội. Tiếp đến, khám tinh hoàn xem có bị ẩn hay không? Có tạo ra khối u tại tinh hoàn hoặc không?

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Đây là bước vô cùng cần thiết trong quá trình khám nam khoa. Bởi các xét nghiệm này sẽ làm sáng tỏ các nghi ngờ, khúc mắc của những bác sĩ chuyên khoa trong quá trình thăm khám bên ngoài vùng nhạy cảm trước đó. Song song đó, giúp họ dẫn ra một số chẩn đoán chính xác nhất. Một số xét nghiệm mà bạn bắt buộc phải thực hiện như sau:

  • Xét nghiệm cũng như phân tích tinh trùng, tinh dịch

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong một số xét nghiệm cần thiết nhất để biết được chức năng sinh lý của cánh mày râu. Khi làm xét nghiệm này, chuyên gia y tế kiểm tra, khảo sát số lượng tinh trùng, đi lại, hình dáng và biến đổi. Nếu số lượng tinh trùng cao hơn số lượng trung bình của nam giới thì khả năng sinh sản của đàn ông đấy cao hơn.

Tuy nhiên có không ít quý ông có tinh trùng thấp, không bình thường hay tinh trùng yếu vẫn có khả năng sinh sản. Có khoảng 15% phái mạnh bị không còn khả năng sinh sản mặc dù tinh dịch thông thường.

Nếu như phân tích tinh dịch lần đầu tiên thấy kết quả bình thường thì bác sĩ sẽ yêu cầu thử nghiệm lần thứ hai để chẩn đoán được chính xác nhất. Nếu kết quả 2 lần đều thông thường thì kết luận bạn không có vấn đề sinh lí hay vô sinh. Còn nếu tìm ra kết quả thất thường thì b.sĩ sẽ thực hiện thêm những xét nghiệm khác để làm rõ hơn.

  • Đánh giá hormone

Các chuyên gia y tế sẽ đưa ra những kết luận có liên quan tới hormone. Đo kích thước tinh hoàn. Có khả năng phát hiện ra giãn tĩnh mạch trên của tinh hoàn, lý do cơ bản dẫn tới mất khả năng sinh sản ở nam giới.

Khảo sát lượng hormone sinh dục nam testosterone và nhiều hormone được tạo thành trong não để kiểm soát quá trình sản sinh tinh trùng. Tuy vậy hormone không phải là trục trặc lớn gây ra đàn ông mất khả năng sinh sản.

  • Khám di truyền ở phái mạnh

Các xét nghiệm đặc biệt về di truyền sẽ giúp b.sĩ xác định được một số phức tạp đặc biệt liên quan tới sức khỏe sinh sản, vấn đề về tinh dịch, tinh trùng tại cánh mày râu.

  • Thăm khám các kháng thể chống lại tinh trùng

Đây là xét nghiệm quan trọng quá trình khám nam khoa để phát hiện ra được cánh mày râu có trục trặc sinh lý. Về mặt tự nhiên, cơ thể cánh mày râu có một số kháng thể bất thường để chống lại tinh trùng của bản thân sản sinh ra. Một số kháng thể này sẽ tiến công tinh trùng khi chúng đang “bơi” tới với trứng, ngăn cản việc thụ tinh.

Có thể hiểu là nam giới có khả năng sản sinh ra tinh trùng nhưng tinh trùng lại không đến được nơi cần đến mặc dù tinh trùng hoàn toàn thông thường lúc tại tinh hoàn.

Thêm nữa còn một số tác nhân khiến lượng tinh trùng cơ quan sinh sản ông giảm đi mặc dù vấn đề sản xuất tinh trùng hoàn toàn bình thường:

  • Do xuất tinh ngược dòng: có khả năng hiểu trường hợp này là tinh trùng xuất tinh ngược vào bàng quang, do bạn thực hiện một cuộc phẫu thuật nào đấy trước đây.

  • Hệ thống ống dẫn của tinh hoàn, bộ phận sinh dục nam của bạn có trục trặc.

  • Thiếu một số ống đưa tinh trùng: vấn đề di truyền, có các người phái mạnh sinh ra đã không có đường ống dẫn chính cho tinh trùng.

  • Chất kháng thể chống tinh trùng: Chất này tiến công, ngăn cản tác tinh trùng đến gặp trứng.

Có đến 25% đàn ông không còn khả năng sinh sản là do tinh trùng khác thường hoặc tinh trùng thấp mà không biết lý do do đâu.

Hơn nữa bệnh nhân sẽ phải thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu và dịch niệu đạo. Khám riêng của quý để phát hiện tổn thương, dấu hiệu bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, tinh hoàn có bị ẩn hay khối u không.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, có bác sĩ giỏi - Có đến 25% nam giới vô sinh là do tinh trùng bất bình thường hay tinh trùng thấp mà không biết tác nhân do đâu

24 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, an toàn

  1. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám đa khoa Hồng Cường

  3. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Nhân Dân 115

  4. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

  5. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện 30 Tháng 4

  6. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh Viện Chợ Rẫy

  7. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh Viện Nguyễn Trãi

  8. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Hùng Vương

  9. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

  10. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

  11. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

  12. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Quân Y Viện 175

  13. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Thống Nhất

  14. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh Viện Trưng Vương

  15. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình các bạn có khả năng xem qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Da liễu là cơ sở uy tín cho một số người mắc bệnh gặp những trục trặc về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, an toàn

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).

  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30

  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng hàng đầu mà nhiều người tìm tới.


Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong các bệnh viện, phòng khám Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng tốt nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì tại Tân Bình

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 028 7307 0666

  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình và là một trong một số bệnh viện Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe hàng đầu cả nước, có lịch sử phát triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn và ứng dụng những tiến bộ y học mới nhất.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, bảo mật

- Địa chỉ: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình nổi tiếng bởi đội ngũ chuyên gia, y dược sĩ đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Do đó mà bệnh viện đã trở thành một trong những vị trí hàng đầu, được nhiều bệnh nhân trên địa bàn những tỉnh phía Nam cũng như vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu kiểm tra chữa bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, bảo mật

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ làm việc:

  • Thời gian phát sổ khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)

  • Thời gian kiểm tra bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình cho các cán bộ chiến sỹ, một số cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng khá nhiều đối tượng khác nhau.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, riêng tư

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong các bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến cách thức sau cùng một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa một số chuyên khoa để mang tới hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và chữa trị cho người bị mắc bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, riêng tư

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và uy tín cao cho người dân. Bệnh viện càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y b.sĩ tài năng.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, có bác sĩ giỏi

- Vị trí: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00

  • Thứ Bảy: kiểm tra dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Được khảo sát là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang đến dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, bảo mật

- Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)

  • Thăm khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong các Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động tại nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám, có rất nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, có bác sĩ giỏi

- Vị trí: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00

  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, đồng thời trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, sử dụng các phương pháp y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, an toàn

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00

  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người thành phố và vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lòng bệnh nhân.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, kín đáo

- Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại khu vực phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa kiểm tra và điều trị bệnh không giống nhau, chuyên thăm khám và chữa bệnh cho một số cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, một số chiến sĩ quân đội và nhân dân.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, riêng tư

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30

  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành địa chỉ y tế chất lượng cao, phục vụ tốt đa nhu cầu thăm khám điều trị bệnh của người bị mắc bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến đến khám mỗi năm.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, an toàn

- Vị trí: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30

  • Thứ 7: Chỉ kiểm tra dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị kỹ thuật chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng và can thiệp kịp thời cho bệnh nhân trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Cơ Sở Y Tế trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín, kín đáo

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30

  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó sinh con hàng đầu ở vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người mắc bệnh về đến khám cũng như chữa mỗi ngày. Bài viết sau đây về Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình hy vọng có khả năng mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích lúc đi khám điều trị bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, bảo mật

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đấy có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng chi tiết như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khám Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​

- Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Quá trình khám nam khoa sẽ giúp bạn tìm ra một số chứng bệnh như nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng lớp da bọc dương vật, viêm nhiễm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, nhiễm trùng tuyến tiền liệt... Hoặc những bệnh lây nhiễm thông qua đường dục tình... Từ đó, có các hướng điều trị nhanh chóng để giảm thiểu nhiều nhất những tác hại mà căn bệnh đấy gây ra cho sức khỏe của nam giới.

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page