top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

15 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng, có bác sĩ giỏi


Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Quận 9 là một việc làm cần thiết giúp nam giới theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Quá trình này gồm rất nhiều bước, với mục tiêu kiểm tra và chẩn đoán, đề ra liệu trình điều trị bệnh đối với từng người mắc bệnh.

Khám nam khoa là kiểm tra những gì?

Khám nam khoa là thăm khám về bộ phận sinh dục cũng như khả năng sinh lí của cánh mày râu nhằm phát hiện ra nhanh chóng những thương tổn, u nhú, khám sức khỏe sinh sản có tốt hoặc không.

Chính vì vậy, bạn nên khám nam khoa 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe là tốt nhất.

Vì sao cần đi khám nam khoa định kỳ?

Lúc phát hiện ra các dấu hiệu bất bình thường, bằng kinh nghiệm cá nhân hay tự mình tìm hiểu kiến thức cũng chưa chắc chẩn đoán được đúng bệnh, Vì thế, việc tới Cơ Sở Y Tế nam khoa thăm khám cũng như thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sẽ giúp cho các chuyên gia chẩn đoán chính xác nhất sức đề kháng và căn bệnh phát sinh tại cậu nhỏ của phái mạnh.

Nếu không tìm ra và trị sớm, bệnh nam khoa sẽ xấu đi và có một số chuyển biến xấu, có thể gây nên mất khả năng sinh sản cũng như nghiêm trọng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bản thân. Vậy nên, chúng ta không thể xem nhẹ bất kỳ bệnh nào, nên việc khám nam khoa định kỳ sẽ giúp chúng ta biết được tình trạng nhanh chóng, trị liệu dễ dàng và cho hiệu quả như ý.

Trước lúc khám nam khoa cần làm những gì?


Cánh mày râu phải gạt bỏ sự e ngại, nắm vững nguyên tắc thẳng thắn trao đổi với dược sĩ chuyên khoa các trục trặc bản thân đang gặp phải - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng, có bác sĩ giỏi

Để dược sĩ chuyên khoa đến khám thuận lợi cũng như bạn không mất công đi lại bệnh viện nhiều lần thì trước khi tới Phòng Khám Đa Khoa nam khoa bạn nhất thiết phải chuẩn bị một số gì? một số bác sĩ chuyên khoa Nam học cho biết, cánh mày râu phải chuẩn bị tốt những điều sau:

  • Chuẩn bị về tâm lý

Khám nam khoa là một trong một số vấn đề nhạy cảm như: xuất tinh nhanh chóng, cắt lớp da bọc dương vật, yếu sinh lý, niệu đạo,... đa phần đàn ông đều nghĩ rằng lo sợ lúc đề cập đến trục trặc này. Và nếu mãi giữ tâm lý này đến khám bệnh thì sẽ là rào cản trong quá trình dược sĩ chuyên khoa đi khám cũng như chẩn đoán bệnh.

Vậy nên, cánh mày râu phải gạt bỏ sự lo lắng, nắm vững nguyên tắc thẳng thắn và cởi mở nói một số trục trặc bản thân đang gặp phải. Coi b.sĩ như người bạn để chia sẻ có như vậy dược sĩ chuyên khoa sẽ khám, chẩn đoán chính xác hơn.

  • Thực hiện 2 “không”

Không uống 2l nước trước khi đi khám: Đây là nguyên tắc cần ghi nhớ, nếu bạn nghi ngờ mắc bệnh do viêm nhiễm đường tiết niệu thì phải nhịn tiểu 8h để xét nghiệm đạt kết quả chính xác.

Không giao hợp tình dục hoặc tự xướng trước khi đi khám nam khoa nhất là lúc đến khám rối loạn cương dương hoặc vô sinh. Phải kiêng xuất tinh khoảng từ 5-7 ngày để xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác.

  • Chuẩn bị giấy tờ liên quan

Nên chuẩn bị giấy tờ liên quan tới thể trạng mang đi để chuyên gia y tế tiện theo dõi kiểm tra bệnh. Kể cho chuyên gia y tế nghe về một số loại thuốc mình đang sử dụng.

Trung thực trả lời các vấn đề mà b.sĩ đề cập tới như: Bệnh có biểu hiện gì? Bệnh tạo ra từ lúc nào, như thế nào? người mắc bệnh đã uống thuốc nào hay chưa?

  • Cần vệ sinh sạch sẽ trước lúc thăm khám

Trước khi đến khám nhất định bạn phải tắm rửa, vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là ở vùng kín. Điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn, giảm nguy cơ viêm trong lúc thăm khám. Song vậy không sử dụng sản phẩm hoặc xà phòng có tính tẩy rửa mạnh hậu quả xấu tới thương tổn, vết trợt hay loét.

Khi đến khám nên mang bạn tình đi khám, vì khá nhiều bệnh nam khoa lây qua đường dục tình như lậu, giang mai, bệnh sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục.

Thêm nữa bạn nên chuẩn bị sẵn chi phí khám nam khoa gồm có: chi phí mua sổ kiểm tra, xét nghiệm, chi phí mua thuốc. Mặc trang phục rộng rãi, phù hợp để thuận tiện cho quá trình thăm khám.

Tìm hiểu địa chỉ Trung Tâm Y Tế nam khoa, những Cơ Sở Y Tế, Phòng Khám chuyên khoa nam học để chọn được nơi chất lượng, uy tín nhất.

Quy trình khám nam khoa


Phân tích tinh trùng, tinh dịch là một trong những xét nghiệm quan trọng nhất để biết được khả năng sinh lý của đàn ông - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng, bảo mật

Bước 1: Khám những chỉ số cơ bản của cơ thể cũng như khám bên ngoài cơ quan sinh dục. Cánh mày râu sẽ được những bác sĩ tư vấn nam khoa kiểm tra một số chỉ số chủ yếu của cơ thể bao gồm: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim.

Bước 2: Thăm khám tập trung ở dương vật

Ban đầu, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra bên ngoài cậu nhỏ của phái mạnh để thăm khám xem có tồn ở thương tổn, viêm nhiễm loét hay u cục nào không? Điều này giúp họ phát hiện ra được các căn bệnh nhiễm trùng nam khoa hoặc bệnh truyền nhiễm xã hội. Tiếp tới, khám tinh hoàn xem có bị ẩn hay không? Có hình thành khối u tại tinh hoàn hoặc không?

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá trình khám nam khoa. Bởi những xét nghiệm này sẽ làm sáng tỏ một số nghi ngờ, khúc mắc của một số chuyên gia trong quá trình thăm khám bên ngoài bộ phận sinh dục trước đấy. Song song đó, giúp họ đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất. Một số xét nghiệm mà bạn bắt buộc phải thực hiện như sau:

  • Xét nghiệm cũng như phân tích tinh trùng, tinh dịch

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong những xét nghiệm cần thiết nhất để biết được khả năng sinh lý của nam giới. Khi làm xét nghiệm này, bác sĩ thăm khám, khảo sát số lượng tinh trùng, di chuyển, hình dáng và biến đổi. Nếu như số lượng tinh trùng cao hơn số lượng trung bình của đàn ông thì chức năng sinh sản của cánh mày râu đó cao hơn.

Nhưng có không ít quý ông có tinh trùng thấp, bất bình thường hoặc tinh trùng yếu vẫn có khả năng sinh sản. Có khoảng 15% cánh mày râu bị vô sinh mặc dù tinh dịch bình thường.

Nếu phân tích tinh dịch lần đầu tiên thấy kết quả bình thường thì bác sĩ sẽ yêu cầu thử nghiệm lần thứ hai để chẩn đoán được chính xác nhất. Nếu như kết quả 2 lần đều thông thường thì kết luận bạn không có trục trặc sinh lí hay vô sinh. Còn nếu như tìm ra kết quả khác lạ thì b.sĩ sẽ thực hiện thêm một số xét nghiệm khác để làm rõ hơn.

  • Nhận xét hormone

Các bác sĩ sẽ dẫn ra một số kết luận có liên quan tới hormone. Đo kích thước tinh hoàn. Có thể phát hiện giãn tĩnh mạch trên của tinh hoàn, lý do điển hình dẫn tới mất khả năng sinh sản ở nam giới.

Nhận xét lượng hormone sinh dục nam testosterone và nhiều hormone được tạo ra trong não để kiểm soát quá trình sản sinh tinh trùng. Tuy nhiên hormone không phải là trục trặc lớn gây ra đàn ông mất khả năng sinh sản.

  • Kiểm tra di truyền ở nam giới

Những xét nghiệm đặc biệt về di truyền sẽ giúp dược sĩ xác định được các phiền hà đặc biệt liên quan đến sức khỏe sinh sản, vấn đề về tinh dịch, tinh trùng tại cánh mày râu.

  • Thăm khám một số kháng thể chống lại tinh trùng

Đây là xét nghiệm cần thiết quá trình khám nam khoa để phát hiện ra được phái mạnh có vấn đề sinh lý. Về mặt tự nhiên, cơ thể nam giới có các kháng thể bất bình thường để chống lại tinh trùng của bản thân sản sinh ra. Một số kháng thể này sẽ tiến công tinh trùng khi chúng đang “bơi” tới với trứng, ngăn cản việc thụ tinh.

Có thể hiểu là đàn ông có khả năng sản sinh ra tinh trùng tuy nhiên tinh trùng lại không tới được nơi cần đến mặc dù tinh trùng hoàn toàn thông thường lúc ở tinh hoàn.

Ngoài ra còn các nguyên nhân khiến lượng tinh trùng vùng nhạy cảm ông giảm đi mặc dù vấn đề sản xuất tinh trùng hoàn toàn bình thường:

  • Do xuất tinh ngược dòng: có khả năng hiểu tình trạng này là tinh trùng xuất tinh ngược vào bàng quang, do bạn thực hiện một cuộc phẫu thuật nào đó trước đây.

  • Hệ thống ống đưa của tinh hoàn, bộ phận sinh dục nam của bạn có trục trặc.

  • Thiếu những ống đưa tinh trùng: vấn đề di truyền, có những người nam giới sinh ra đã không có đường ống dẫn chính cho tinh trùng.

  • Chất kháng thể chống tinh trùng: Chất này xâm nhập, ngăn cản tác tinh trùng đến gặp trứng.

Có tới 25% cánh mày râu vô sinh là do tinh trùng không bình thường hay tinh trùng thấp mà không biết nguyên do do đâu.

Mặt khác người bệnh sẽ phải thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu và dịch niệu đạo. Thăm khám riêng của quý để phát hiện ra tổn thương, dấu hiệu bệnh truyền nhiễm xã hội, tinh hoàn có mắc ẩn hay khối u không.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, riêng tư - Có tới 25% cánh mày râu mất khả năng sinh sản là do tinh trùng không bình thường hoặc tinh trùng thấp mà không biết lý do do đâu

25 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng, an toàn

  1. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Da liễu TP.HCM

  2. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường

  3. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Nhân Dân 115

  4. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM

  5. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện 30 Tháng 4

  6. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh Viện Chợ Rẫy

  7. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi

  8. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Hùng Vương

  9. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

  10. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

  11. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

  12. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Quân Y Viện 175

  13. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Thống Nhất

  14. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh Viện Trưng Vương

  15. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 - Bệnh viện Từ Dũ

Rõ ràng từng địa điểm Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 các bạn có thể xem thông qua nội dung bài viết sau đây.

Bệnh viện Da liễu TPHCM - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho một số người mắc bệnh gặp các trục trặc về da như nấm, chàm, phong,... Hoặc thẩm mỹ da. Đây được coi là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu ở vị trí phía Nam.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, bảo mật

- Vị trí: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).

  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30

  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng hàng đầu mà nhiều người tìm tới.


Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong các bệnh viện, phòng khám Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng hiệu quả nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì tại Quận 9

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 7307 0666

  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 và là một trong những bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như ứng dụng các tiến bộ y học mới nhất.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, có bác sĩ giỏi

- Địa chỉ: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y dược sĩ đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Chính vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong các địa chỉ hàng đầu, được nhiều bệnh nhân trên địa bàn một số tỉnh phía Nam và khu vực lân cận ưu tiên lựa chọn lúc có nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, có bác sĩ giỏi

- Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ làm việc:

  • Thời gian phát sổ kiểm tra bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)

  • Thời gian khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện 30 tháng 4 có xuất xứ từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 cho các cán bộ chiến sỹ, những cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng rất nhiều đối tượng khác nhau.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, kín đáo

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ mở cửa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương thức sau cùng một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa để mang tới hiệu quả hiệu quả nhất cho việc chẩn đoán cũng như trị liệu cho người bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, riêng tư

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và uy tín cao cho người dân. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua việc dùng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tài năng.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, kín đáo

- Vị trí: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00

  • Thứ Bảy: khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Được đánh giá là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, có bác sĩ giỏi

- Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Giờ mở cửa:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)

  • Thăm khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 tới hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động tại nước ta. Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế, có khá nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, bảo mật

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00

  • Ngoài giờ: Thứ Hai tới Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, dùng một số kỹ thuật y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bị bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, có bác sĩ giỏi

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00

  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám hạng I, là lựa chọn hàng đầu lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố cũng như vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được khá nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người mắc bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng, có bác sĩ giỏi

- Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa kiểm tra và trị bệnh khác nhau, chuyên đến khám và trị liệu bệnh cho các cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, một số chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, riêng tư

- Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30

  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh của người bị mắc bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới đến khám mỗi năm.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 chất lượng, an toàn

- Vị trí: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30

  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị phương thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng và can thiệp nhanh chóng cho người bị mắc bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Phòng Khám trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, kín đáo

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30

  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó mang thai hàng đầu ở khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao cũng như trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bị mắc bệnh về đến khám và chữa mỗi ngày. Bài viết sau đây về Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 hy vọng có khả năng mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích khi đến khám chữa bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín, bảo mật

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đấy có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Thăm khám Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Quá trình khám nam khoa sẽ giúp bạn phát hiện ra một số loại bệnh như viêm nhiễm đường tiểu, nhiễm trùng niệu đạo, viêm nhiễm bàng quang, viêm nhiễm bao quy đầu, nhiễm trùng tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm tuyến tiền liệt... Hoặc những bệnh lan truyền thông qua con đường dục tình... Từ đấy, có các hướng trị nhanh chóng để hạn chế cao nhất một số biến chứng mà chứng bệnh đấy dẫn đến cho sức khỏe của nam giới.

1 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page